iem đành cam chịu vậy thôi
Cụ ơi, chả nhẽ cứ xe đẹp là phải dành cho tài già. Xe cũng chỉ là phương tiện thôi mà các cụ, các cụ tiếc làm gì cho mất thời gian. Em thì thấy mợ chủ xe học được bài học hơi đắt giá thôi, lần sau lùi sẽ phải nhìn ngó cẩn thận hơn nhiều, và nhất là để ý các anh ben.Xe đẹp thế mà để mới tập lái lái, phải em em tiếc đứt ruột
Đúng là có người ngồi thì tâm lý an tâm hơn nhưng trong tình huống xảy ra bất chợt thì xử lý phụ thưộc vào phản xạ của người lái chứ không phụ thuộc vào ông ngồi bên cạnh nữa. Như gì gì trên kia ví dụ lái mới đi trong phố, trường hợp xe máy vỉa trước mũi, xòe trước mũi thì người lái phải phản xạ phanh cực nhanh mới tránh va chạm còn ông ngồi bên cạnh chả giải quyết vấn đề gìCụ hơi bị chủ quan đấy. Có người kèm rất có tác dụng. Có người kèm, việc đầu tiên là lái mới sẽ có cảm giác an tâm, mà khi an tâm thì đỡ luống cuống, đỡ luống cuống thì xử lý chuẩn hơn. Hơn nữa, người kèm luôn soi tình huống, ví dụ như trường hợp xe bồn này, nếu mợ Ven đang lùi, người kèm sẽ báo hiệu: hãy từ từ, có xe đang tới.
Trước em cũng kèm một số bạn bè, đại loại hay phải nhắc những câu như: về số đi; đi xa cái xe máy kia một chút; chú ý có xe đang chuẩn bị sang đường...
Nói như cụ thì vô cùng, kể cả lái già vẫn có thể toai nếu 2b xòe trước mặt. Vấn đề là có người kinh nghiệm ngồi cạnh, họ luôn nhắc nhở làm cho người lái yên tâm hơn rất nhiều và có thể đỡ được những tình huống lúng túng. Chắc chắn trọng vụ mợ Ven này, nếu có thầy ngồi cạnh thì mợ đó đã chờ cho xe bồn đi xong rồi mới lùi.Đúng là có người ngồi thì tâm lý an tâm hơn nhưng trong tình huống xảy ra bất chợt thì xử lý phụ thưộc vào phản xạ của người lái chứ không phụ thuộc vào ông ngồi bên cạnh nữa. Như gì gì trên kia ví dụ lái mới đi trong phố, trường hợp xe máy vỉa trước mũi, xòe trước mũi thì người lái phải phản xạ phanh cực nhanh mới tránh va chạm còn ông ngồi bên cạnh chả giải quyết vấn đề gì