- Biển số
- OF-549326
- Ngày cấp bằng
- 6/1/18
- Số km
- 270
- Động cơ
- 160,710 Mã lực
Em cũng không hiểu lý do gì con đường ven hồ trong bán đảo đoạn chạy qua công viên nhà văn hóa lại bịt hàng rào để người ta đổ rác phế thải rồi dân tranh thủ mỗi người xí một miếng trồng rau, cứt đái tùm lum... khiến các runner ngao ngán mỗi khi chạy đến đoạn nàyCông nhận, ai đi qua đây giờ cao điểm cũng chửi mà chả có tác dụng gì. Chỗ lụp xụp có nhà trồng rau ven hồ không hiểu sao không mở rộng đã đành, chỗ bên kia có cái nhà chung cư xây cả cái sân rộng thênh thang cũng không mở nốt, đường trong khu ra tự nhiên đang thẳng lại ẹo một phát như tám vía.
Ngã tư khu HH với đường NHT giờ quá bé, em cũng thấy hợp lý nếu xén vào phía đất trống công viên để mở 1 lối đi cho phương tiện rẽ phải từ trong bán đảo ra, chẳng tốn đồng nào đền bù giải phóng mặt bằng mà không thấy ông giao thông nào quan tâmEm làm việc với ở loanh quanh chỗ thắt cổ chai này thì nghe dân đấy bảo khu đất mấy chỗ thắt cổ chai đường Nguyễn Hữu Thọ là của 1 ông thường dân thôi, cũng ko phải là cốp kiếc j to lắm đâu. Vấn đề là toàn khu đất quanh đoạn đấy là của ông ấy đến mấy nghìn m2, việc đền bù giải phóng quận Hoàng Mai làm dây dưa nên cứ vài năm đất cứ tăng giá cấp số nhân thành ra giờ để mấy chục năm rồi bế tắc, quận ko có tiền đền bù nên ko giải phóng nổi làm Giải Phóng vào Nguyễn Hữu Thọ suốt ngày bị "phỏng gi...ái". Mà cũng khó hiểu ko mở chỗ đấy thì mở mịa ra bên hồ cho nhanh. Chắc lại vướng cơ chế. Còn cầu vượt hồ Linh Đàm thì em dự là làm xong đường Nguyễn Hữu Thọ đoạn giao với đường trên cao lại nghẹt thở thôi, giờ chưa mở cũng đã tắc lòi kèn vào giờ cao điểm rồi. Chỉ có cách là phải mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ về phía công viên Bắc Linh Đàm. Đoạn ngã tư Nguyễn Hữu Thọ rẽ vào bán đảo qua mấy tòa HH thực ra có thể mở rộng thêm 2-3m đường vào phái công viên nhưng chẳng hiểu tại sao ko làm.
Chỉnh sửa cuối: