Có con GLK này cụ ạ, cái xe nó va còn bự hơn con tải trong thớt
canhatang nói:
Vâng, chắc con Evoque này cũng nát bét khi đấu đầu LX570
Nó chỉ lao với tốc độ bàn thờ rồi cắm đầu từ trên cầu xuống đất thôi.
va chạm kiểu này mà kêu lao đầu xuống đất à cụ
Tất cả là khả năng nhìn nhận thôi bác ạh!
Chắc cái Evoque và cái GLK phía mũi bọc cao su rồi mới đến 1 lớp lò xo.
GLK đâm xong nhờ thêm 1 hay 1 cái tanks húc hộ tiếp (ủn hộ thì đúng hơn, chứ chỉ đâm thì vỏ nó lõm, chứ đẩy nó đi để gẫy được bánh lại cần lực không chỉ khoẻ mà phải đều và lâu hơn rất nhiều), còn Evoque thì có dây thun buộc từ trên cầu để mũi nó tiếp đất thật từ từ...!
Có cả vụ I10 đâm lật Ranger nữa, nhiều người cũng bảo đi I10 an toàn hơn Ranger vì khi đâm nhau I10 đứng thẳng mà Ranger bị lật!
Vụ cái GLK cho xe công đứng yên, thử xếp hàng 10 con GLK thử đâm xem có làm được như vậy hay không!
Em đã được nhìn thấy 1 cái công, chẳng có cái GLK nào phía trước, nó từ từ gí vào chân cầu, lái xe còn kịp mở cửa nhảy ra để nhìn cả cái đầu xe từ từ bẹp gí như vỏ lon bia. Cả cái khối hàng phía sau nó thì chẳng phải chỉ đôi bánh trước, mà toàn bộ phần đầu bị gí vào khối bê tông chân cầu thì như vỏ lon bia thôi!