[Funland] Liệu có phải bác tài quá tự tin với bán tải? :(

Ndchung

Xe buýt
Biển số
OF-12935
Ngày cấp bằng
30/1/08
Số km
644
Động cơ
484,343 Mã lực
Đường vào nhà E cũng phải đi qua 2 Đập tràn : Ngay Chợ Lương Sơn và Đập Cời Tân Vinh (1 Cụ OF nhà mình có mảnh đất ngay đầu đập). Ơn giời năm nay Cầu bắc qua 2 đập tràn đã thông. Mỗi năm mùa Mưa lũ là Giao thông tê liệt luôn, Công nhân đi làm KCN phải thuê Xe tải or Công nông tăng bo Xe máy,, Nước cao phải đi vòng 8-10 Km đi làm.
Cách đây 4 năm Công trình Cầu Chợ LS cũng ra đi 3-4 Chú Công nhân. Hôm đó mưa Đội CN được nghỉ, trưa ra suối Đập tràn tắm. Bất Thình lình Lũ ập về Bơi không kịp, Dân Ném dây thừng cứu đc vài chú.
Có hôm nước Xâm xấp vẫn phải liều mình đi, Cho Mọi người xuống xe- Tắt Điều hòa - Đè số 1 . Đập Cời mới kinh : Cua tay áo - Trũng 3-4 M so Vs Mặt đường...
 

xedaprach

Xe điện
Biển số
OF-76843
Ngày cấp bằng
2/11/10
Số km
2,753
Động cơ
88,927 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đường vào nhà E cũng phải đi qua 2 Đập tràn : Ngay Chợ Lương Sơn và Đập Cời Tân Vinh (1 Cụ OF nhà mình có mảnh đất ngay đầu đập). Ơn giời năm nay Cầu bắc qua 2 đập tràn đã thông. Mỗi năm mùa Mưa lũ là Giao thông tê liệt luôn, Công nhân đi làm KCN phải thuê Xe tải or Công nông tăng bo Xe máy,, Nước cao phải đi vòng 8-10 Km đi làm.
Cách đây 4 năm Công trình Cầu Chợ LS cũng ra đi 3-4 Chú Công nhân. Hôm đó mưa Đội CN được nghỉ, trưa ra suối Đập tràn tắm. Bất Thình lình Lũ ập về Bơi không kịp, Dân Ném dây thừng cứu đc vài chú.
Có hôm nước Xâm xấp vẫn phải liều mình đi, Cho Mọi người xuống xe- Tắt Điều hòa - Đè số 1 . Đập Cời mới kinh : Cua tay áo - Trũng 3-4 M so Vs Mặt đường...
Có phải đường đi Kim Bôi ko cụ? Đường vào Kim Bôi qua mấy cái đập tràn, em đi chưa năm nào có nước, sau vụ này càng phải cẩn thận hơn mới đc.
 

Pilota

Xe điện
Biển số
OF-308865
Ngày cấp bằng
22/2/14
Số km
3,873
Động cơ
346,654 Mã lực
:)) nhưng tôi đọc các comment trc cũng ko biết ông đang nói về cái j. Tôi ng VP nhé :v

Vậy ông nên trách ông chứ sao trách tôi?! [-(
Ông kia nói là VP là tỉnh trung du, miền núi; Tôi bảo dell phải; Có thế thôi mà.
 

ngocvt

Xe buýt
Biển số
OF-734745
Ngày cấp bằng
2/7/20
Số km
666
Động cơ
73,739 Mã lực
Vậy ông nên trách ông chứ sao trách tôi?! [-(
Ông kia nói là VP là tỉnh trung du, miền núi; Tôi bảo dell phải; Có thế thôi mà.
có thế mà cũng cãi nhau á :)). VP là đồng bằng, nhưng đoạn Tam Đảo, Lập Thạch hay Đại Lải lắm đồi núi mà. Chỗ này cũng lắm ngầm thì phải, trc bé còn hay đi lễ lạt qua chứ chục năm r ko đi các mạn đó.
(tham khảo lại thì có vẻ là trung du và miền núi thì phải, nói hẳn là đồng bằng thì ko đúng, mặc dù đồng bằng cũng nhiều :v)
 
Chỉnh sửa cuối:

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,914
Động cơ
605,894 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Chỉ cái chuồng xe, lùi 100 lần như 1 vậy mà đến phát thứ 101 vẫn vỡ toang đèn hậu.
Bác kia quá đen.
 

Pilota

Xe điện
Biển số
OF-308865
Ngày cấp bằng
22/2/14
Số km
3,873
Động cơ
346,654 Mã lực
có thế mà cũng cãi nhau á :)). VP là đồng bằng, nhưng đoạn Tam Đảo, Lập Thạch hay Đại Lải lắm đồi núi mà. Chỗ này cũng lắm ngầm thì phải, trc bé còn hay đi lễ lạt qua chứ chục năm r ko đi các mạn đó.

Cãi nhau gì đâu. Cụ chắc không đọc còm đầu tiên của tôi?! Giờ đường xá chỗ nào cũng ngon lành rồi. Cụ ở mạn nào VP?
 

z300

Xe điện
Biển số
OF-482877
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
3,891
Động cơ
248,127 Mã lực
Nhìn từ trên xuống, mà ngồi trong xe nhìn xuống thì nhiều khi thấy dòng nước rất lờ đờ.
Hơn nữa khi xe vào lội vùng nước, sức nước "nâng" xe lên thì càng dễ trôi.
nhiều khi buổi tối không nhìn được dù có cả đèn pin cao áp. Nên bọn em hay đi chân trần xuống để cảm nhận lực nước là vì thế. Nếu người trụ được thì khả năng xe trụ được là cao
 
Biển số
OF-732463
Ngày cấp bằng
12/6/20
Số km
107
Động cơ
13,187 Mã lực
Các cụ ngày xưa dạy rồi, những thứ nguy hiểm nhất xếp theo thứ tự: Thủy - Hỏa - Đạo - Tặc
Ông chồng chắc chủ quan, không quan sát dòng chảy cứ nghĩ bán tải nó thần thánh nên dẫn đến trãi nghiệm chết người.
 

thngaylangthang

Xe ngựa
Biển số
OF-130800
Ngày cấp bằng
14/2/12
Số km
25,192
Động cơ
1,653,488 Mã lực
Nơi ở
Đó đây, langthang
Đây là khi đã rút, còn nước về thì ko thấy cọc tiêu hai bên ngầm luôn
Screenshot_20200819-164442_Gallery.jpg
 

onghabeo

Xe tăng
Biển số
OF-61820
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
1,959
Động cơ
450,265 Mã lực
Cụ ví dụ rất chán. Mạn cụ nói nó thuộc dãy Tam Đảo thì chả núi với đồi là gì. Nhưng nó không đại diện cho toàn Vĩnh Phúc. Cụ chưa biết thì bật cái gmap lên xem cho biết. Đừng ví dụ ba lăng nhăng.
Cụ là loại rất thích bắt bẻ câu chữ hay còn gọi là loại ngộ chữ. Bài này đang bàn về tai nạn do xe qua đường tràn ở Vĩnh phúc và Vĩnh Phúc là tỉnh nằm ở giữa con sông Hồng với dãy Tam Đảo nên địa lý nó là vùng trung du nên cả 1 dọc các xã từ Phúc Yên đến tận Tuyên Quang men theo dãy Tam Đảo là vũng rất hay xảy ra lũ quét hiểu chưa chứ ko ai bảo 100% nó là đồng bằng hay 100% là vùng núi cả
Có Google mà https://www.vinhphuc.gov.vn/ct/cms/thongtingioithieu/Lists/dialytunhien/View_Detail.aspx?ItemID=8

Địa hình Vĩnh Phúc kéo dài theo phương tây bắc - đông nam, là phương chung của địa hình ở miền Bắc và Đông Bắc Bắc bộ Việt Nam. Phía bắc của tỉnh có dãy núi Tam Đảo với đỉnh Đạo Trù cao 1.592m, phía tây Nam được bao bọc bởi 2 con sông lớn là sông Hồng và sông Lô, tạo nên dạng địa hình thấp dần từ đông bắc xuống tây nam và chia ra 3 vùng có địa hình đặc trưng: đồng bằng, gò đồi, núi thấp và trung bình.
Địa hình đồng bằng: gồm 76 xã, phường và thị trấn, với diện tích tự nhiên là 46.800 ha. Vùng đồng bằng bao gồm vùng phù sa cũ và phù sa mới, chủ yếu do phù sa của các hệ thống sông lớn như: Sông Hồng, sông Lô, sông Đáy bồi đắp nên vùng phù sa cũ chiếm diện tích khá rộng, gồm phía bắc của thị xã Phúc Yên, các huyện Yên Lạc, Vĩnh Tường và phía nam của các huyện Tam Dương, Bình Xuyên, được hình thành cùng thời kì hình thành châu thổ sông Hồng (Kỉ Đệ tứ - Thống Pleitoxen). Vùng phù sa mới dọc theo các con sông thuộc các huyện Lập Thạch, Vĩnh Tường, Yên Lạc, nam Bình Xuyên, được hình thành vào thời kì Đệ tứ - Thống Holoxen. Đất đai vùng đồng bằng được phù sa sông Hồng bồi đắp nên rất màu mỡ, là điều kiện lí tưởng cho việc phát triển kinh tế nông nghiệp thâm canh.
Địa hình đồi: gồm 33 xã, phường và thị trấn, với diện tích tự nhiên là 24.900 ha, đây là vùng đồi thuận lợi cho phát triển cây công nghiệp, cây ăn quả và hoa màu kết hợp với chăn nuôi gia súc, tạo điều kiện thuận lợi trong việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng và chăn nuôi theo hướng tăng sản xuất hàng hoá thực phẩm. Vùng đồi núi Bình Xuyên: Là vùng được thành tạo vào thời kì Trung Trias giữa Đệ Tam, gồm các lớp trầm tích bể cạn, gồm các phiến thạch, sa thạch, phiến sa và một số loại đá khác xen kẽ.
Địa hình núi thấp và trung bình: Có diện tích tự nhiên là 56.300 ha, chiếm 46,3% diện tích tự nhiên của tỉnh. Địa hình vùng núi phức tạp bị chia cắt, có nhiều sông suối, đây là một trong những ưu thế của Vĩnh Phúc so với các tỉnh quanh Hà Nội, vì nó sẽ là điều kiện thuận lợi cho việc phát triển các khu công nghiệp tập trung và các khu du lịch sinh thái. Vùng núi Tam Đảo có diện tích rừng quốc gia là 15.753ha.

cả 2 Cụ đều nói đúng
 

BMW X5

Xe tăng
Biển số
OF-9188
Ngày cấp bằng
3/9/07
Số km
1,046
Động cơ
554,518 Mã lực
Bán tải thì nó cũng chỉ là cái xe. Quan trọng là người lái phải nhận định được tình hình và phán đoán được rủi ro. Chứ cứ mắm môi mắm lợi mà phi thì xe tăng cũng kềnh chứ không nói đến bán tải.
 

longbe

Xe tải
Biển số
OF-1933
Ngày cấp bằng
14/10/06
Số km
274
Động cơ
563,716 Mã lực
Đuôi bán tải nó nhẹ .. em 3h đêm đi qua đập tràn o Cao bằng , Nước chẩy vừa phải mà trôi đít 1 phát hoảng luôn may thoát
 

Thích Đu Đủ

Xe điện
Biển số
OF-717283
Ngày cấp bằng
22/2/20
Số km
2,158
Động cơ
107,195 Mã lực
Tuổi
45
Nước chảy mạnh, mà ngập sàn, nó nổi lên tý thì đi hết cả thís và that luôn ! chận thêm 1 tấn hàng nữa thì may ra !
Một khối nc nặng 1 tấn, xe dài 4m kể cả nước tĩnh cũng tương đương 4 tấn. Nc chảy xiết thì xe nào cũng trôi ...
 

auto_nd

Xe tăng
Biển số
OF-35829
Ngày cấp bằng
23/5/09
Số km
1,889
Động cơ
493,757 Mã lực
Nơi ở
Ngã 3.....
Chủ quan và thiếu kiến thức. Nước sâu 2/3 bánh + nước chảy siết thì xe không còn bám đường nữa :(
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top