- Biển số
- OF-112879
- Ngày cấp bằng
- 15/9/11
- Số km
- 773
- Động cơ
- 394,130 Mã lực
Nhiều nghề quá xã hội thật đa dạng.....
chẳng biết tin ai nữatrò này kô mới nhưng luôn hiệu quả
Cái này giới PR gọi là chạy Seeding cụ ạ, âu nó cũng là 1 nghềHôm qua trên bản tin TC của VTV1 phát phóng sự về việc này, có bảng giá hẳn hoi: theo view, theo cmt, copyright... Theo điều tra của mấy hàng nc thị trường, hơn 80% người mua hàng hiện nay chịu ảnh hưởng của các thông tin, bàn luận về sản phẩm trên interrnet. Do đó, nảy sinh dịch vụ cung cấp lượt view, comment (khen SP mình định bán, dìm đối thủ, tạo tranh luận để thớt bán hàng luôn nổi...), đặc biệt hữu dụng trong các diễn đàn có nhiều hoạt động mua - bán.
Nói thật là em cũng đang tính làm thêm cái nghề này xem năng lực ném đá của mềnh dư lào và kiếm thêm hộp sữa cho cháu chứ làm ăn càng ngày càng khó khăn các cụ à...không biết có cụ nào thuê em không nhểCái này giới PR gọi là chạy Seeding cụ ạ, âu nó cũng là 1 nghề
em cũng nghĩ như cụ , làm thế nào để biết được? ai có cao kiến gì k ạNghề này trên OF có mà như quân Nguyên...
ủng hộ ý kiến của cụ cho diễn đàn được trong sáng.Cụ nào đã làm, có kinh nghiệm về nghề này có thể chia sẻ giúp em kinh nghiệm được không ạ...vốtka em xin sẵn sàng
Cái này họ làm theo đội với mục đích định hướng dư luận cụ ạ.Nói thật là em cũng đang tính làm thêm cái nghề này xem năng lực ném đá của mềnh dư lào và kiếm thêm hộp sữa cho cháu chứ làm ăn càng ngày càng khó khăn các cụ à...không biết có cụ nào thuê em không nhể
điện thoại còn làm thì tha gì ô tô !Cái này họ làm theo đội với mục đích định hướng dư luận cụ ạ.
VD: 1 hãng điện thoại sắp ra mẫu mới, nhãn hiệu sữa muốn lôi kéo các bà mẹ, hãng ô tô muốn giới thiệu về sp của mình... thì sẽ có đội lên các diễn đàn, mạng xã hội tạo những Topic gây ra sự quan tâm lớn và lôi kéo mọi người tham gia vào tạo ra dư luận ồn ào về sản phẩm này, kéo theo các bài PR trên các báo chí... nó là 1 kế hoạch tổng hợp nhằm 1 mục đích lôi kéo dư luận vào 1 ý đồ nào đó của doanh nghiệp.
Vào Box Toy có mà 1 rổ đầy...em cũng nghĩ như cụ , làm thế nào để biết được? ai có cao kiến gì k ạ
Ít ai biết rằng đa số những cuộc đấu đá trên đều là kịch bản được dựng sẵn, với một đội ngũ “chiến binh bàn phím” hùng hậu chia thành nhiều phe và tự đánh lẫn nhau. Họ còn được gọi là dư luận viên, nhiệm vụ duy nhất là đi "ném đá" để cuộc chiến ảo càng gay cấn, kịch liệt càng tốt.
Việc "ném đá" qua lại này không những duy trì chủ đề luôn hiện lên trang đầu mà còn khiến nhân vật tăng thêm độ hot....
(((cái này em trích từ:http://tuoitre.vn/nhip-song-tre/562941/kiem-tien-bang-nghe-nem-da--lang-nghe.html#ad-image-0)))
đấy là cụ chưa biết thôi, các lãnh đạo OF nhà mình cũng kiếm toàn tiền thật đớiCụ đưa ra đề Tài này làm e Liên tưởng đến câu thành ngữ NHỔ XONG LẠI LIẾM, điển hình là nhiều LĐ nhà mình nói trước dân éo biết ngượng mồm
Nhưng trên OF kiếm được cái gì cũng ảo : Danh ảo,Tiền ảo,Mã lực ảo
Còn các LĐ nhà mình thì kiếm toàn cái thật, nhất là tiền thật...