Em có định trả góp một khoản tiền mua qua trang web NN tính bằng Bảng Anh, quy đổi tiền Việt khoảng hơn 7tr gì đó (vì đang kẹt tiền nên ĐK trả góp 3 tháng cho tiên). Tuy nhiên ĐK xong qua App chờ mấy ngày vẫn thầy chờ duyệt, trong khi mấy hôm trước vừa ĐK xong là có phản hồi phê duyệt ngay qua SMS lẫn email. Em phản ánh qua trang web chính thống của bank và được 1 em gái giữa trưa gọi đến để hỗ trợ. Nhưng điều làm em bực mình là nội dung mình thắc mắc đã được viết đầy đủ khi gửi đến bank mà em NV lại yêu cầu em trình bày lại vì em ấy chỉ biết là em có nhu cầu hỗ trợ chứ ko biết hỗ trợ gì ????
Sau khi trình bày xong thì em ây bảo để hỗ trợ đầy đủ, đúng thì đề nghị cung cấp thông tin để xác mình. OK. Em cung cấp tên, ngày tháng năm sinh, số CCCD, 4 số đuôi của thẻ đăng ký trả góp. Chưa xong: em NV còn yêu cầu cung cấp số tiền mình ĐK, em hỏi khoảng hơn 7tr gì đó, ko nhớ rõ. Nhưng vẫn ko được mà phải chính xác số tiền không sợ nhầm lẫn. Đến đây thì em quá bực mình và cám ơn em rồi chấm dứt cuộc nói chuyện. Thực sự thấy cách hỗ trợ của bank nhà mình rất phiền phức cho khách hàng.
Tuy nhiên em lại thấy: Vậy mình cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân thế thì các em NV hỗ trợ có lợi dụng cái đó để thu thập chuyển cho đối tượng khác không ? Dù cho em ấy đúng là NV chính thức của bank đó.
Sau khi trình bày xong thì em ây bảo để hỗ trợ đầy đủ, đúng thì đề nghị cung cấp thông tin để xác mình. OK. Em cung cấp tên, ngày tháng năm sinh, số CCCD, 4 số đuôi của thẻ đăng ký trả góp. Chưa xong: em NV còn yêu cầu cung cấp số tiền mình ĐK, em hỏi khoảng hơn 7tr gì đó, ko nhớ rõ. Nhưng vẫn ko được mà phải chính xác số tiền không sợ nhầm lẫn. Đến đây thì em quá bực mình và cám ơn em rồi chấm dứt cuộc nói chuyện. Thực sự thấy cách hỗ trợ của bank nhà mình rất phiền phức cho khách hàng.
Tuy nhiên em lại thấy: Vậy mình cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân thế thì các em NV hỗ trợ có lợi dụng cái đó để thu thập chuyển cho đối tượng khác không ? Dù cho em ấy đúng là NV chính thức của bank đó.