Thể nghĩ rằng...: Đệo phải việc của thể
Hay đấy, thu giá đường bộ, năng cấp đường sắtChắc thằng đó nghĩ có lí do thu Bot nhiều để nâng cấp đường sắt
Cụ dùng đếch đúng từ roài, phải như vầy"...để có kinh giá tăng cường an toàn đường sắt..." mới đúngthể nghĩ nên thu thêm giá an toàn để có kinh phí tăng cường an toàn đường sắt
Lỗi tại thực dân Pháp là ngày trước không làm hạ tầng nó tốt hơn. Chứ từ ngày tiếp quản đến giờ, các anh ấy chỉ tu bổ chứ chẳng có gì mới!Như này ben Úc là từ chức ngay và luôn cccm nhỉ.
Hôm trc ở TH
Hôm nay ở QNam
http://m.vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-toan-giao-thong/hai-tau-tong-nhau-truc-dien-nhieu-toa-lat-nghieng-o-quang-nam-453324.html
Nói ngu bỏ mẹ ra ý cụ ơi. Khen đường sắt trên cao êm hơn đường sắt quốc gia khác léo gì khen cái tivi màn phẳng TCL xem nét hơn cái tivi màn lồi Sony trinitron năm 90.Có thể BOT railway chăng.
Hôm trc đi tàu CL-HD, khen êm hơn đường sắt thường. Mồm ô ấy cũng khắm nhỉ
Đang định làm bot đường sông để làm cầu Bình lợi kìa cụ Ở xứ này ko gì là ko thể nháHay đấy, thu giá đường bộ, năng cấp đường sắt
------------++++----------Như này ben Úc là từ chức ngay và luôn cccm nhỉ.
Hôm trc ở TH
Hôm nay ở QNam
http://m.vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-toan-giao-thong/hai-tau-tong-nhau-truc-dien-nhieu-toa-lat-nghieng-o-quang-nam-453324.html
Anh hùng sa cơ, thảo khấu khắp nơi nổi dậy chăngTư lệnh ngành Đinh La # đi là ngành be bét ngay.
Em kiến nghị với nhà nước cho anh # về lại vị trí thượng thư bộ Lộ hòng xốc lại toàn ngành ợ
Hãy cho tư lệnh 1 cơ hội đ ái công chuộc tộiAnh hùng sa cơ, thảo khấu khắp nơi nổi dậy chăng