Vâng!Nghe báo đài ra rả ngàn tỷ nó quen rồi, giờ về khoảng hơn 5 tỷ tí nghe nhẹ nhàng vcc, y như 500k vậy.
Mấy cái đồng con mà cứ hoắng hết cả lên.
Vâng!Nghe báo đài ra rả ngàn tỷ nó quen rồi, giờ về khoảng hơn 5 tỷ tí nghe nhẹ nhàng vcc, y như 500k vậy.
Đúng. Em luôn ủng hộ nói không với tiêu cực. Cụ chắc phải vất vả lắm để giữ được cái tiếng là đàng hoàng. Chỉ có thằng ngu mới làm lộ liễu như thế cụ nhỉ.Hehe em hiểu ý cụ, nhưng thực tế em không ưa mấy chuyện tiêu cực, mà lộ liễu như thế là láo, phải xử. Ở CQ em có tiếng là đàng hoàng đới
Giả nhanh 1 tỉ có bán k ?E đã từng làm xe bus, Universe 45 chỗ xuất khẩu về VN giá khoảng $130,000 = 2.9 tỷ Đồng. Xe nó to, đẹp, long lanh.
Còn cái loại xe tương đương BRT của mình khoảng 1.5 tỷ là hết cỡ. Hay tại chúng ta thích đặt giá cao cho nó sang nhỉ?
phọt cơm với cái còm này của cụ!Truyền thông cứ đưa tin rầm rộ "bộ phận phanh của brt đã được nội địa hóa hoàn toàn" xem các con giời có jám lấn vào làn brt nữa không
Câi BẤT CÔNG và sự NGOAN NGOÃN của xã hội được thể hiện rõ.Em chỉ thấy lãng phí như này thôi
Thật ra lý lẽ đó cũng đc... những vấn đề là cái thằng có trách nhiệm nó có đồng ý không thôi. Chứ nó không đồng ý với lý lẽ đó... thì chỉ có trời cứu.Lý do thuyết phục nhất là "xe này được thiết kế riêng" nhé. Phàm ở đời, thứ gì bespoke chả đắt đỏ, và cũng chả có barem giá để so sánh đâu nên cccm đừng mất công, phỏng ạ ?
Tháo mịa nó hết ghế ra, trải chiếu nằm hết trên 1 mặt sàn để tính tiền loại giường nằm để cho xịn. Ghế lái tháo bu nó ra lắp yên xe đạp vào tính tiền dụng cụ thiết bị phòng GYM cho sang. Đục thủng mợ nó cái lỗ góc đuôi xe tính tiền VS khép kín cho nó tiện ích như máy bay.Xe 4-5 chỗ đã hơn tỏi to rồi. Xe nó vài chục chỗ giá đó là còn rẻ chán
(Ý em là chỗ ngồi duyệt)
Cái giá hợp lý mà cụ nhắc đến đâu phải bên bán nó đưa ra , bên bán nó báo giá 1tr350/HDD thôi cụ ạ . cơ mà boss truyền lệnh nó bán giá như thế tró nó thèm mua . báo lại với bên bán 4tr5 thì a quyết , thấp hơn đi chổ khác chơiEm chả thấy liên quan cái gì cả, đấu thầu rộng rãi mục đích để NN mua hàng đạt chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất, tóm lại là có lợi cho dân cho nước đằng này 1 cty đưa giá quá bất hợp lý lại được chọn, là 1 nghịch lý. Việc này với việc cảm tình cái gì đó có liên quan à cụ?
Em hỏi khí không phải nha.
Văn hoá cụ lớp mấy???
Chường nào ???
Em đồ là cụ Tây học và học chửa tới nơi tới chốn.
Cụ nên nộp tiền, ghi danh học 1 khoá Lê Hồng Phong
mình thích là mình nhich thôi,sao phải giải với thích?????/https://www.otofun.net/threads/brt-gia-chat-gom.1170029/
Bên này đã có thread , em nhờ Mod đóng dùm thread của em do mở sau để tiết kiệm tài nguyên diễn đàn ạ
Đoàn xe này đã được lắp ráp trong nước, tại các nhà máy của THACO. Và nếu chia bình quân với giá này, thì giá mỗi xe buýt nhanh BRT của Hà Nội là vào khoảng… 5,03 tỷ đồng.
Còn theo nguồn tin riêng mà nhóm phóng viên Thời Nay thu thập được, tổng giá trị đoàn 35 xe của THACO cung cấp cho Hà Nội là 194 tỷ đồng, tương đương khoảng 5,543 tỷ đồng/xe.
Để tiện cho việc đánh giá của độc giả, chúng tôi xin cung cấp giá xe 47 chỗ cao cấp nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam là Hyundai Universe Nobel 410PS, nhập khẩu mới 100%, đời 2016, tiện nghi lựa chọn cao cấp và đầy đủ nhất, cũng không quá 4,2 tỷ đồng/chiếc, đã bao gồm thuế VAT.
Còn theo thông tin chúng tôi khảo sát, giá xe 47 chỗ ngồi tiện nghi đầy đủ nhất hiện nay của THACO sản xuất và chào bán là 3,360 tỷ đồng (đã bao gồm VAT) với dòng xe THACO UNIVERSE - HP 120SS - H410.
Giá xe có cùng chiều dài và công suất máy bán ngoài thị trường, với nội thất và đầy đủ tiện nghi nhất, do thế, là thấp hơn giá xe buýt BRT mà Hà Nội mua tới cả tỷ đồng mỗi chiếc. Để đầy đủ điều kiện lăn bánh khai thác… mỗi chiếc xe cỡ này cần thêm khoảng 120 đến 160 triệu đồng cho các chi phí thủ tục đăng ký, bảo hiểm, cấp biển...
Vì sao 35 chiếc xe thuộc đoàn xe buýt nhanh BRT, với tiện nghi đã được lược bớt, nội thất thấp cấp hơn hẳn, dùng ghế nhựa và chủ yếu dùng để đứng…, lại được THACO bán và Hà Nội đồng ý mua với giá hơn 5 tỷ đồng/chiếc, thì vẫn chưa được giải thích.
Nguồn
http://www.nhandan.com.vn/xahoi/item/32232602-buyt-nhanh-doi-gia.html
Câu này sai
Chính xác phải là:
Tất nhiên, nguồn vốn để chi tiêu được vay từ WB và người dân Việt Nam sẽ phải gánh chịu!
Chỉ sợ không có TIỀNCụ nói thế sai hết quy trình.
Tự nhiên sao được vào học Lê Hông Phong hả cụ.
Đới cụ ơi. Quy trình nó ở đó. Có bác dẫn đường...Chỉ sợ không có TIỀN
Làm sai quy trình là tội nặng nhất đó cụCụ nói thế sai hết quy trình.
Tự nhiên sao được vào học Lê Hông Phong hả cụ.