- Biển số
- OF-83555
- Ngày cấp bằng
- 22/1/11
- Số km
- 947
- Động cơ
- 421,488 Mã lực
Em thì rách luôn cái qùn...vì chồng cây chuối đề dòm.
xem ảnh cụ e phải trồng cây chuối
Em cũng giống cụ không thì gãy cổHic. May mà em đang xem bằng ipad .
Cũng không hẳn ạ, mỗi cái một khác, nên xã hội nó mới phức tạp .Nói đến cái L là các cụ hình dung ra ngay
Cụ đúng là cao số đấy. Chứ rước về khóc không ra nước mắt đâuCon này đang rao bán trên mạng, em lính mới lơ ngơ định mua hôm qua, trả đến 645tr rồi mà nó không bán, may mà tối qua về đọc diễn đàn, Cám ơn các bác nhiều nhé!
Các bác chưa biết, chưa tin, còn tiếp tục tìm những cái xe "bọc thép" để húc xe máy, xem cái ảnh này (nắp ca bô):Thật sự là cụ nói cháu mới bit đc những thông số dễ cong vênh để tránh sát thương khi va chạm , cái này cháu sẽ phải xem thêm 1 thông số nữa khi xem xe rồi ợ, Thông số dễ cong vênhBác này lên đến xe tải rồi mà vẫn còn suy nghĩ được như vậy?Các cụ, mợ cứ yêu xe liên doanh nhiều vào nhé. Mới như thế đã nát hết nửa đầu, không hiểu tốc độ cao va chạm thì như nào nữa !
Những cái xe Đức giá đủ cao hiện nay còn còn nâng nắp ca bô lên khoảng 10cm cho dễ cong-vênh hơn khi va chạm để nếu đâm vào người (xe 2B, xe đạp) hấp thự được thêm xung lực, giảm thương vong cho người bên ngoài xe. Hầu như mấy hãng lớn của Đức khi bán xe còn có thêm quảng cáo "an toàn hơn cho người đi bộ" vì cách "méo nhanh" của vỏ xe, khi va chạm ít tạo ra các mảnh vỡ sắc, nhọn,..!
Đâm mạch cụ chủ nhể, cả cây lẫn nhà đều chổng vó..Tầm 2h chiều nay 21/07/2013 em đi qua khu Trần Cung, đoạn cách lối rẽ vào bến Mỹ Đình khoảng 300m (cách bến khoảng 700m) thì gặp cuộc tập trận giữa Mỹ và Nhật. Anh Mỹ cao to đẹp trai nên táng anh Nhật thụt lại khoảng 2m kèm bong bóng nổ. Hai anh đều sùi bọt mép (vỡ két nước) chứng tỏ đi cũng chẳng chậm.
Theo ý kiến cá nhân em: Nhật đi từ khúc cua ra không làm chủ tốc độ và tầm lái nên đã táng nhầm Mỹ. Sau lưng anh Nhật (2m) là khúc cua gần 90 độ (gần như vuông góc). Chắc anh tưởng mỗi mình anh đi nên bị thế. Nhìn Mỹ vẫn đứng đúng làn mà. Hậu quả chắc Nhật phải trả hết phải không các cụ.