Thoạt nghe thì quy định của mấy anh công ôn phòng cháy nghe dất hợp lý - dĩ nhiên,các anh ý chủ yếu đưa ra những cái hợp lý để thuyết phịch còn những cái chưa hay không hợp lý thì các anh ý cất cmn đi hoặc lừ mắt phát.Tuy nhiên,việc đảm bảo an toàn phương tiện là việc của NSX,đã có cơ quan đăng kiểm,các cơ quan khác của bộ giao thông quy định.Trường hợp xảy ra cháy,việc đầu tiên của mấy ông người là lập tức thoát cái thân hèn ra khỏi cái xe đương cháy,sau đó thì be toáng lên để các phương tiện khác biết để khỏi gây tai nạn phái sinh,rồi thì nếu trong cốp xe có bình cứu hỏa - thường thì các lái xe có ý thức sẽ mua bình cứu hóa để ở cốp sau- sẽ tiến hành cứu được đên đâu thì cứu,không thì gọi ông bảo hiểm đến chứng giám.
Vậy thì,các ông người nếu có ý tốt,mua lấy một cái để cốp sau,to nhỏ tùy hỉ,có thể dùng cho mình hoặc trợ giúp thiên hạ đồng bào nếu thích.Không thể mấy anh phòng cháy chữa cháy thích quy định thế nào thì quy định,lại bắt bỏ vào trong ca bin,nói dại,nhỡ nó xô đẩy mà lắn cmn vào gốc pê đan,kẹt chân phanh chân ga thì làm sao.Hoặc giả phơi rơm mùa hè, nó nổ cái như bom nhiệt hạch của thằng Ủn,lúc bấy tìm mấy anh phòng cháy bắt ăn qứt trừ à?
Cái này gọi là sản xuất ra luật để chén!Táng tận lương tâm đến thế là cùng!
Vậy thì,các ông người nếu có ý tốt,mua lấy một cái để cốp sau,to nhỏ tùy hỉ,có thể dùng cho mình hoặc trợ giúp thiên hạ đồng bào nếu thích.Không thể mấy anh phòng cháy chữa cháy thích quy định thế nào thì quy định,lại bắt bỏ vào trong ca bin,nói dại,nhỡ nó xô đẩy mà lắn cmn vào gốc pê đan,kẹt chân phanh chân ga thì làm sao.Hoặc giả phơi rơm mùa hè, nó nổ cái như bom nhiệt hạch của thằng Ủn,lúc bấy tìm mấy anh phòng cháy bắt ăn qứt trừ à?
Cái này gọi là sản xuất ra luật để chén!Táng tận lương tâm đến thế là cùng!