- Biển số
- OF-81553
- Ngày cấp bằng
- 31/12/10
- Số km
- 260
- Động cơ
- 416,985 Mã lực
Thoả mái cụ nhé . Nhà em ở ngay đấy . Cụ cứ đến ngã tư hùng vương -trần phú là có đứa nó ra đón cụ ngayCác cụ cho em hỏi ngu cái, chả là em ở tỉnh nên ko biết là đi xe oto lên chỗ Trung tâm hội nghị quốc tế này xem em Expander thì có chỗ để ko nhỉ ? Em cám ơn
Cát xê thì em cũng chịu, nhưng rõ ràng hãng xe bơm xèng cho dư luận viên nói tốt về sản phẩm của mình là thường. Cá nhân em thấy anh chàng HL này phân tích tương đối ổn đấy chứ?Em nhất quán quan điểm này từ lâu rồi cụ ạ .có lẽ trên thế giới này chỉ có vn mới có cái kiểu bán ô tô .
Chưa nhìn thấy thực tế
Chưa chạy thử xem thế nào
Mấy chú sale thì cứ ào ào
Cọc , cọc đi không cháy ,cháy
Mốt bây giờ các hãng ra mắt cứ mời mấy cậu phóng viên đẹp trai hoạt ngôn lên chạy thử rồi hô hào , tốt,tốt - ngon , ngon.chẳng biết cát xê được bao nhiêu mà có cả những cậu tương đối nổi tiếng như HL lên nói như đúng rồi , mỗi tội trước khi làm thì cũng hời hợt chẳng thèm giành thời gian đọc kĩ cái thông số kĩ thuật của cái xe mình định làm . Đến lúc làm xpander thì cứ nói động cơ 1.4 như đúng rồi. Vài hôm sau sang làm kona thì chưa phân biệt nổi các bản . Ngồi lên cái xe bản 2.0 full ghế da thì cứ cho rằng đây là bản base. Nói thật làm thế những người hiểu biết người ta cười cho . Về lâu dài các bài review kiểu ấy chỉ còn loè được mấy người mới mua xe lần đầu
Thực tế em đã được ngồi và nổ máy thử rush phải nói là thất vọng . Nội thất rất bần . Xe hẹp ngang lắn , hàng thứ hai chỉ ngồi vừa hai người. Các hàng ghế được gọt mỏng dính cho đỡ tốn diện tích. Lưng ghế cực hàng 2 và hàng 3 cực thấp . Em ngồi dựa chỉ đến ngang lưng , muốn dựa cả lưng vào thì phải kéo cái tựa đầu lên để tựa vai vào đó .
Hy vọng chiếc xpander với kích thước dài rộng hơn sẽ không mắc phải lỗi này . Đây là ý kiến cá nhân em không ám chỉ ai
Rất mong xpander ra mắt đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng và sẽ là một mẫu xe thành công rực rỡ tại thị trường vn
Thống nhất với cụ cái vụ này. Hôm trước em có hỏi một bạn bán hàng ( không biết có nick trên này không ) thấy bảo em là mua ngay thì chỉ có bản AT còn đặt cọc thì tháng 1 có xe, em từ chơi luôn và nêu quan điểm là không cọc với cách gì hết. Khi nào có xe bản MT thì ới ra xem xe, kết thì trả tiền luôn. Mà vớ vẩn sang năm có Asiad vớ vẩn lại mua xe lướt giá hợp lý ấy chứcháy gì mà cháy các cụ nhỉ, theo em cứ phải đc lái thử rồi mới quyết định mua or ko nhất khoát ko đặt cọc
Chính xác thời buổi này giới thiệu sản phẩm mà làm như ban ơn.Đúng cụ. Cứ đến lịch, mình rảnh thì qua xem. Bắt có vé mới được vào thì em lượn vì có phải cha vàng mẹ bạc gì đâu.
Em nhiều khi mua đồ hay mua dịch vụ cũng thích của 1 hãng nhưng chảnh chọe là em next luôn và chọn hãng khác thay thế. Cảm thấy sướng hơn nhiều.
hn tình cờ gặp e này trên đường, e nhảy lên chụp mấy bức để các cụ ngắm, e cũng sờ mó rồi nhưng phải lái thử nữa mới có cảm nhận. theo em cảm nhận thì tựa lưng của dàn ghế thứ 3 như đồ hàng mãEm nhất quán quan điểm này từ lâu rồi cụ ạ .có lẽ trên thế giới này chỉ có vn mới có cái kiểu bán ô tô .
Chưa nhìn thấy thực tế
Chưa chạy thử xem thế nào
Mấy chú sale thì cứ ào ào
Cọc , cọc đi không cháy ,cháy
Mốt bây giờ các hãng ra mắt cứ mời mấy cậu phóng viên đẹp trai hoạt ngôn lên chạy thử rồi hô hào , tốt,tốt - ngon , ngon.chẳng biết cát xê được bao nhiêu mà có cả những cậu tương đối nổi tiếng như HL lên nói như đúng rồi , mỗi tội trước khi làm thì cũng hời hợt chẳng thèm giành thời gian đọc kĩ cái thông số kĩ thuật của cái xe mình định làm . Đến lúc làm xpander thì cứ nói động cơ 1.4 như đúng rồi. Vài hôm sau sang làm kona thì chưa phân biệt nổi các bản . Ngồi lên cái xe bản 2.0 full ghế da thì cứ cho rằng đây là bản base. Nói thật làm thế những người hiểu biết người ta cười cho . Về lâu dài các bài review kiểu ấy chỉ còn loè được mấy người mới mua xe lần đầu
Thực tế em đã được ngồi và nổ máy thử rush phải nói là thất vọng . Nội thất rất bần . Xe hẹp ngang lắn , hàng thứ hai chỉ ngồi vừa hai người. Các hàng ghế được gọt mỏng dính cho đỡ tốn diện tích. Lưng ghế cực hàng 2 và hàng 3 cực thấp . Em ngồi dựa chỉ đến ngang lưng , muốn dựa cả lưng vào thì phải kéo cái tựa đầu lên để tựa vai vào đó .
Hy vọng chiếc xpander với kích thước dài rộng hơn sẽ không mắc phải lỗi này . Đây là ý kiến cá nhân em không ám chỉ ai
Rất mong xpander ra mắt đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng và sẽ là một mẫu xe thành công rực rỡ tại thị trường vn
Anh chàng HL này ngoại hình đẹp , nói năng lưu loát và cuốn hút. Đã làm nhiều và có lượng người theo dõi kênh đông. Đó là điều các hãng cần khi thuê làm sự kiện . Nhưng có lẽ độ này đắt sô quá nên làm ăn cũng hời hợt. Trước khi làm ít chịu bỏ thời gian tìm hiểu kĩ sp nên khi làm nhiều khi thông tin đưa ra bị sai. Đây là nhận xét của các anh em trong giới tạp chí xe chứ không phải của cá nhân em ạCát xê thì em cũng chịu, nhưng rõ ràng hãng xe bơm xèng cho dư luận viên nói tốt về sản phẩm của mình là thường. Cá nhân em thấy anh chàng HL này phân tích tương đối ổn đấy chứ?
Cảm ơn cụ đã khai sángAnh chàng HL này ngoại hình đẹp , nói năng lưu loát và cuốn hút. Đã làm nhiều và có lượng người theo dõi kênh đông. Đó là điều các hãng cần khi thuê làm sự kiện . Nhưng có lẽ độ này đắt sô quá nên làm ăn cũng hời hợt. Trước khi làm ít chịu bỏ thời gian tìm hiểu kĩ sp nên khi làm nhiều khi thông tin đưa ra bị sai. Đây là nhận xét của các anh em trong giới tạp chí xe chứ không phải của cá nhân em ạ
chắc cụ chủ là sale man nên mới cần thông tin như thế cụ ạ!Mục đích trưng bày là phổ biến thông tin đến người tiêu dùng mà còn phải đăng ký thì đúng lạy Mit thật
Cảm ơn cụ,vậy em có thể loại Rush đc rồi.Bề ngang Xpander hơi nhỏ khó ngồi 3 người,em Rush còn nhỏ hơn nữa.Xác định khỏi ngồi 3 rồi,giá lại chắc chắn sẽ đắt hơn Xpander tầm 30-60tr nên phải next thôi.Em nhất quán quan điểm này từ lâu rồi cụ ạ .có lẽ trên thế giới này chỉ có vn mới có cái kiểu bán ô tô .
Chưa nhìn thấy thực tế
Chưa chạy thử xem thế nào
Mấy chú sale thì cứ ào ào
Cọc , cọc đi không cháy ,cháy
Mốt bây giờ các hãng ra mắt cứ mời mấy cậu phóng viên đẹp trai hoạt ngôn lên chạy thử rồi hô hào , tốt,tốt - ngon , ngon.chẳng biết cát xê được bao nhiêu mà có cả những cậu tương đối nổi tiếng như HL lên nói như đúng rồi , mỗi tội trước khi làm thì cũng hời hợt chẳng thèm giành thời gian đọc kĩ cái thông số kĩ thuật của cái xe mình định làm . Đến lúc làm xpander thì cứ nói động cơ 1.4 như đúng rồi. Vài hôm sau sang làm kona thì chưa phân biệt nổi các bản . Ngồi lên cái xe bản 2.0 full ghế da thì cứ cho rằng đây là bản base. Nói thật làm thế những người hiểu biết người ta cười cho . Về lâu dài các bài review kiểu ấy chỉ còn loè được mấy người mới mua xe lần đầu
Thực tế em đã được ngồi và nổ máy thử rush phải nói là thất vọng . Nội thất rất bần . Xe hẹp ngang lắn , hàng thứ hai chỉ ngồi vừa hai người. Các hàng ghế được gọt mỏng dính cho đỡ tốn diện tích. Lưng ghế cực hàng 2 và hàng 3 cực thấp . Em ngồi dựa chỉ đến ngang lưng , muốn dựa cả lưng vào thì phải kéo cái tựa đầu lên để tựa vai vào đó .
Hy vọng chiếc xpander với kích thước dài rộng hơn sẽ không mắc phải lỗi này . Đây là ý kiến cá nhân em không ám chỉ ai
Rất mong xpander ra mắt đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng và sẽ là một mẫu xe thành công rực rỡ tại thị trường vn
Ý cụ là anh áo vàng ah ?! Em nghe cụ nói như ẩn ý ấy,...Thoả mái cụ nhé . Nhà em ở ngay đấy . Cụ cứ đến ngã tư hùng vương -trần phú là có đứa nó ra đón cụ ngay
Không cụ ạ . Em có ẩn ý gì đâu quả thật nhà em ở đó mà. Các cụ ở tỉnh về em chẳng giúp được thì thôi làm thế thì thất đức . Cụ cứ đến đầu ngã tư hùng vương - trần phú ở đó có một bãi trông xe cho cả khách vào bệnh viện sanh pôn nữa mà cụ .mới lại cụ lên of thì để ý nic một tí . Níc em xe buýt rồi ai lại đi lừa xe hơi hả cụÝ cụ là anh áo vàng ah ?! Em nghe cụ nói như ẩn ý ấy,...
Tôi rất thích bình luận của cụ.Em nhất quán quan điểm này từ lâu rồi cụ ạ .có lẽ trên thế giới này chỉ có vn mới có cái kiểu bán ô tô .
Chưa nhìn thấy thực tế
Chưa chạy thử xem thế nào
Mấy chú sale thì cứ ào ào
Cọc , cọc đi không cháy ,cháy
Mốt bây giờ các hãng ra mắt cứ mời mấy cậu phóng viên đẹp trai hoạt ngôn lên chạy thử rồi hô hào , tốt,tốt - ngon , ngon.chẳng biết cát xê được bao nhiêu mà có cả những cậu tương đối nổi tiếng như HL lên nói như đúng rồi , mỗi tội trước khi làm thì cũng hời hợt chẳng thèm giành thời gian đọc kĩ cái thông số kĩ thuật của cái xe mình định làm . Đến lúc làm xpander thì cứ nói động cơ 1.4 như đúng rồi. Vài hôm sau sang làm kona thì chưa phân biệt nổi các bản . Ngồi lên cái xe bản 2.0 full ghế da thì cứ cho rằng đây là bản base. Nói thật làm thế những người hiểu biết người ta cười cho . Về lâu dài các bài review kiểu ấy chỉ còn loè được mấy người mới mua xe lần đầu
Thực tế em đã được ngồi và nổ máy thử rush phải nói là thất vọng . Nội thất rất bần . Xe hẹp ngang lắn , hàng thứ hai chỉ ngồi vừa hai người. Các hàng ghế được gọt mỏng dính cho đỡ tốn diện tích. Lưng ghế cực hàng 2 và hàng 3 cực thấp . Em ngồi dựa chỉ đến ngang lưng , muốn dựa cả lưng vào thì phải kéo cái tựa đầu lên để tựa vai vào đó .
Hy vọng chiếc xpander với kích thước dài rộng hơn sẽ không mắc phải lỗi này . Đây là ý kiến cá nhân em không ám chỉ ai
Rất mong xpander ra mắt đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng và sẽ là một mẫu xe thành công rực rỡ tại thị trường vn
Mình cũng như cụ trước rất thích những bài đánh giá , nhận xét của anh chàng này . Phải nói là anh chàng này là người trải nghiện nhiều .nhất là đối với các dòng xe sang hay các dòng xe châu âu . Nhưng dạo này lấn sân sang làm các dòng xe bình dân nên có thể còn chưa nhuyễn . Khi tuổi trẻ làm vì đam mê nên tìm hiểu, đánh giá , nhận xét sâu sắc . Nhất là thêm cái tôi của mình nữa . Còn bây giờ cơm áo gạo tiền nên nhiều khi nói gì còn phải nghĩ xem người trả tiền cho mình nói có hài lòng không. Nhưng thực chất mình vẫn thích một anh chàng HL như ngày xưa . Tôn vinh những ưu điểm của chiếc xe nhưng cũng mạnh dạn nói thẳng những điểm còn hạn chế . Thật ra ô tô nó cũng như những cô gái . Chẳng có cô nào đẹp tuyệt đối hay cô nào xấu toàn diện cả .Tôi rất thích bình luận của cụ.
P/s: Hùng Lâm mà đọc chắc buồn lắm