vùa lập nick mà ai đã réo tên mình thế nhợ
vodka bác, bác lại nói về thương hiệu Honda / Vespa Piaggio như vậy, vậy chứ em hỏi bác SH nó có tương đồng phân khúc với Vespa không ạPi.. lúc mua về chỉ dùng dầu bảo quản... không dùng nhớt nhé... công dụng của dầu là để lột cho đều máy... sau 500km thay dầu thì khi đó máy đã thoáng, chạy bốc hơn, bác đi trên 3000km mới nhẹ hơn nữa, đi pi về thời trang thì nhất, còn nếu tính về độ bền, honda vs yamaha thì ai cũng nghĩ là no1, nhưng các cụ cứ đem 1 chiếc honda yamaha, pi, cùng phân khúc ra để cho 10 người cùng độ tuổi từ 20-30 ra để lựa chọn xem tỷ lệ bao nhiêu thì bik liền, chọn xe thì phải tính tùy theo lứa tuổi, xe nào hợp vs mình mà chọn chẳng lẽ u50 lại đi exiter, hay u20 lại đi PCX
Thớt lập ra để cùng bàn luận ai cùng quan thì vào like , cm , không cùng quan điểm thì lướt qua thôi... thứ 2 nữa là phân khúc của LI không nằm trong các loại xe của mấy hãng kia nhé, người ta bảo PCX con át bài của honda đối vs Pi có nghĩa cạnh tranh về giá chứ không phải hai loại xe tương đồng... em hiện tại đi 1 chiếc ex vs 1 chiếc ab mà em thấy đi vẫn ok, chưa bao h đc đụng tới piaggio mà em vẫn là fan của nó
SH bác nghĩ sao so vs vespa mà hai dòng này khác nhau như, 1 chiếc SH việt cũng gần bằng 2 chiếc vespavodka bác, bác lại nói về thương hiệu Honda / Vespa Piaggio như vậy, vậy chứ em hỏi bác SH nó có tương đồng phân khúc với Vespa không ạ
cụ không thấy là SH việt à... ở đây nói việt là so sánh việt nhá, còn cụ đi gì mặc kệ cụ chứ xót gì... tiền nào của đóem là em thấy mấy cụ đi Li VỊt là văn chương lai láng, lại thêm tinh thần off ẹp đố xe nào bằng
Cá nhân thôi nhé. e thấy các cụ TDTT mạnh mẽ quá
Xe đi thêm thời gian nữa rồi hẵng xem cụ ạ, mới đi 500km thì ít quá để comment cái gì
Bệnh tật thì bênh chung cmn rồi, hy vọng lúc có bênh bác cũng lập thớt cho ae ngó
SH việt với SH nhập chênh nhau k nhiều > nhau khoảng 50%, còn vespa nhập so với vịt chênh nhau gần gấp đôi tức là gần 100%. nên bác k thể nói là 1 con SH việt = 2 con vespa đc. ý bác là con vespa piagio GTS con li vịt li nhập lay lờ xờ ntn, bác nói mỗi vespa thế thì ai so sánh đc.
Trong phân khúc xe hạng sang nếu tính cá nhân riêng loại xe xem con nào chuộng nhất ở VN, chắc là SH. nhưng nếu tính thành dòng, tức là tập hợp tất cả cá xe hạng sang của 1 hãng ra thì VESPA mạnh phết đấy chứ
e đi LX nhậpiie cũng ngót nget 120 củ chứ ít đâu bác nói thế e đau lòng quá
Thưa cụ là em đi 12000km chưa lần nào mang ra hãng bảo dưỡng cũng như sửa chữa, chỉ mang ra quán thay dầu AGIP đều đặn, thi thoảng thì dầu Lap ...đi vài ngàn km đi rồi phát biểu bác ơi...trước em mới mua,em cũng sướng như cụ .....đi tằm 6000k là bắt đầu tốn lúa và cãi lộn với tụi đại lý....
hehehe.....cụ sướng giờ thì cụ sẽ khổ vì em nó thôi....
cháu thấy hay mà , Đèo gẤu là phẢi ngồi SÁt lêNEm thấy khó chịu nhất ở xe này là chỗ để chân sau,đi với gấu toàn bị đạp vào bắp chân,bẩn hết cả quần
Chuẩncháu thấy hay mà , Đèo gẤu là phẢi ngồi SÁt lêN
vâng cụ ..chắc số em đen,mới ra xúc em nó về luôn.....và em bán em nó cách đây 4 tháng....đi 20.000km mà em tốn lúa cho em nó nhìu quá....Thưa cụ là em đi 12000km chưa lần nào mang ra hãng bảo dưỡng cũng như sửa chữa, chỉ mang ra quán thay dầu AGIP đều đặn, thi thoảng thì dầu Lap ...
10000km mang lên cụ Sơn > như mới
Em cảm thấy hài lòng vs em nó
vụ phanh đĩa thì cụ biết rồi đó 1 phanh trước là đủ rồi... phanh đĩa ít sử dụng vì nó quá nguy hiểm... nếu lắp cả phanh đĩa sau thì phanh cụ sẽ úp vỉa mặt đường thôi...
cụ nói thế này thì em mới biết những thằng nào thiết kế xe phanh đĩa sau đều ngu dốt.những chiếc supperbiker đỉnh cao công nghệ đều rất chi là nguy hiểm hết.
Cái loại 4 phanh đĩa như 4b thì còn nguy hiểm gấp bội. Theo cấp số nhân luôn cụ nhể.vụ phanh đĩa thì cụ biết rồi đó 1 phanh trước là đủ rồi... phanh đĩa ít sử dụng vì nó quá nguy hiểm... nếu lắp cả phanh đĩa sau thì phanh cụ sẽ úp vỉa mặt đường thôi...
cụ nói thế này thì em mới biết những thằng nào thiết kế xe phanh đĩa sau đều ngu dốt.những chiếc supperbiker đỉnh cao công nghệ đều rất chi là nguy hiểm hết.