- Biển số
- OF-151928
- Ngày cấp bằng
- 7/8/12
- Số km
- 124
- Động cơ
- 357,030 Mã lực
Theo em cụ dán caro nhìn hơi hoa mắt ~~
e dán cái nhựa tay xách thành cờ Ý nên lòe loẹt thật. e bóc nó ra r nhìn ngon lắmcá nhân e thấy hơi lòe loẹt....
mỗi người 1 mắt mà cụNói thật là quá xấu
mạng nhện chứ cụTheo em cụ dán caro nhìn hơi hoa mắt ~~
lúc đầu e cũng chỉ làm có vậy xong thấy nhiều người đụng hàng nên dán thêm quả gu xì cho nó độc đáo. hehee thì thik sơn vành đen và dán bộ xinhan thôi ạ
cụ dã man quá. vỡ đầu em rồidán cái hoa văn làm xấu cả cái xe, nhìn như bị ghẻ ấy
nó hơi loằng ngoằng thậtem nhìn cứ thấy sao sao ấy
như nguyên bản thì lại giống nhiều người quá e ko thích cụ ợ. hí hí. rối mắt tý nhưng đi được bao người ngó. SƯỚNG ))mình nói thật
nhìn xe bạn hơi bị rối mắt hic
mình thấy cứ nguyên bản là sang nhất
vâng. cám ơn cụ. dù ai chê ngược xe xuôi chê lên chê xuống e vẫn cứ theo sở thích và con mắt riêngThật ra xấu đẹp tùy từng cảm nhận và cách nhìn của mỗi người. Theo em thì ko xấu ko đẹp! Điểm mạnh là sự khác biệt, khẳng định được cái riêng của chủ thớt. Điểm trừ là theo cá nhân em thì hơi rối mắt, mà nếu đi thì nam đi hơi lòe loẹt chút ạ.
Chủ thớt đừng thấy anh em ném đá mà lung lay, có thể trong hình và ngoài đời trông cũng có độ khác, hơn nữa như em nói mỗi người một mắt nhìn và cảm nhận. Chúc mừng cụ với em vợ hai cá tính riêng!
buổi tối dẹp còn buổi sáng thì rực rỡ lắm cụ ợXe này đi buổi tối thì đẹp
cụ mới tậu hay sao xẻng xung xách xiếc đủ cả thếCũng hùa theo cụ chủ, em S này đang lỗi vành nhiều quá (4 cái rồi) nhưng nó là vợ hai nên vẫn trang điểm cho nó phải phép và để tránh đụng hàng (lấy ý tưởng từ Vespa Mamafaka của Thái Lan)
- thứ nhất : cụ đã ba sọi nên cũng chẳng khoe mẽ với ai cảCác "cụ trẻ" có vẻ thắc mắc về vụ gương lược với tay xách, thú thực với các cụ là em cũng hơn ba xọi rồi, chẳng ham hố tháo gương tháo lược, phần vì cái gương của nó đã đẹp rồi, tiện ích thì nhiều, còn đang muốn đổi lấy đôi gương tay dài của LX nhập (nếu bác nào có đổi thì giao lưu nhé, thừa thì tặng mình cũng được). Tay xách thì nhiều cụ kêu là nhìn cụt cái xe, từ hồi Pi giới thiệu Li ie khi nhìn thấy tay ngắn này mình đã thích rồi, nên tùy nhu cầu mà thay thôi nên mình không thích thay cái tay dài vào làm gì, vì xe để đi, có để ngắm mãi đâu mà dài với ngắn làm gì , kể cả ốp bô với bầu lọc gió ốp bưởng côn... nhiều cụ thích cho nó giống nhập nhưng mình thấy chẳng tốn vào mấy cái đó làm gì cả (suy nghĩ mỗi người mỗi khác mà). Còn xe thì mua đúng cái hôm nó giới thiệu ra thị trường đó.
3 xọi thì vẫn là 8x mà .- thứ nhất : cụ đã ba sọi nên cũng chẳng khoe mẽ với ai cả
- thứ hai : cụ có công nhận với e là ngồi yên xe nhập êm mông hơn yên việt ko còn tay xách thì tùy mắt nhưng cụ cũng phải công nhận là để cái tay xách việt nhìn nó như mèo cụt đuôi. e nhớ ngày đầu e lấy xe về có đến 3 người nhận xét 2 người bảo giống mèo cụt đuôi, 1 người bảo chó cụt đuôi. ỨC tiếp đến cụ để ý thêm nếu thay bầu gió nhập vào phần bụng xe sẽ rất thoáng và ko làm "ấm" cốp xe
Còn 1 phần là tụi e trẻ nên thích nghịch ngợm thay đổi linh tinh cụ ợ. hí hí
thường là gucci đục đục. e tìm mãi mới thấy gucci trắng tinh ấy chứ bộ. hí híDán gucci đẹp quá ! em cũng kiểu thích thì chơi theo ý mình như chủ xe này.
nói chung là nên thay cụ nhỷ )3 xọi thì vẫn là 8x mà .
Hồi êm mới thay tay xách vs cả yên nhập. 1 bạn đi Li Việt khác không thay bảo mình là tớ thấy ngồi nguyên bản đẹp hơn kiểu thay vào để đú xe ý tớ không thích. Nhưng bản thân êm thấy là thay vào trông xe khỏe và thoát dáng hơn. Nói chung trông khá mạnh mẽ khi dán tay xách màu đen , xi nhan các bon và ốp bô đen. Còn nếu để nguyên bản đi ê mông lắm , hơn nữa xe trông nữ tính.
Việc thay cũng không tốn lắm xấp xỉ từ 2tr-3tr 1 xe nếu thay tay xách, ốp bô, yên nhập. So với hồi mới ra 3 cái này là 6-7 triệu thì bây giờ giá phụ kiện tương đối ổn áp rồi.