- Biển số
- OF-171638
- Ngày cấp bằng
- 13/12/12
- Số km
- 37
- Động cơ
- 343,370 Mã lực
Thêm cái khóa code nữa cho ae đỡ ngạixecuuthuong nói:đồng ý với ý kiến pac, nếu hoán đổi 2 thằng này cho nhau thì chuẩn , vì thiết kế của Pi tuyệt đẹp luôn,
Thêm cái khóa code nữa cho ae đỡ ngạixecuuthuong nói:đồng ý với ý kiến pac, nếu hoán đổi 2 thằng này cho nhau thì chuẩn , vì thiết kế của Pi tuyệt đẹp luôn,
Em đi hơn năm cũng chả vấn đề gì, đang đi xe này mà ngồi sang Airblade thì em nản luôn, có lẽ sắp tới nhường cho con em đi nên rước tạm con air blade vậy, nghĩ đến mà chả muốn chotrc nhà em đi Lib ie hơn 1 năm giời, mấy lần muốn đổi SH mà lăn tăn quá vì em Lib chả có lỗi lầm gì. Ngày thì lượn, đêm thì vứt bãi mưa nắng. Xe vẫn bon bon, da dẻ vẫn căng mịn dù chẳng bơm silicon Ngày tiễn em nó về với 1 cụ trên OF, cả nhà em tiếc ngẩn ngơ kêu phí quá. Chủ mới thì gọi điện cảm ơn rối rít. Chả biết hiện h về với chủ mới em í có gây ra lầm lỗi gì không, nhưng hơn 1 năm đó, em thực sự hạnh phúc với em nó
p/s: nhiều cụ đen quá nhể
Hữu ích lắm. Kính cụ 1 lyem thấy các cụ chửi rửa piagio kinh hồn quá......tiện em chia sẻ với các cụ chút kinh nghiệm để xài piagio lybety sao cho ngon..
1- về hệ thống điện tử nó không như honda khi bật khóa điện nó detech cảm biến hơi lâu chút nên đợi nó tắt đèn check thì đề khởi động tránh việc bị lỗi dữ liệu....
2- về hệ thống đề khởi động ,khi thấy accu yếu nên đi xạc ngay....vì củ đề piagio nó xài dòng cao nên khi cố đề là bị cháy cổ góp....vứt ngay cái củ đi....phần lớn do đề quá dài mà hỏng củ đề..
3- về côn..cơ..mỗi hãng xe có 1 triết lý thiết kế riêng...tiếng ồn khi khởi động của piagio luôn làm người ta gợi nhớ đến tiếng khởi động của những chiếc phi cơ hồi thế chiến 2....nên tiếng khời động,tiếng côn.lap piagio con nào cũng kêu....muốn im thì chuyển sang xe khác......chơi xe thì phải hiểu về nó thì mới chơi được,,,một con đàn bà răng khểnh khi bạn mới yêu thì nó là khểnh duyên...khi ghét thì nó sẽ là răng vẩu...nếu về chất lượng chi tiết máy của piagio....có thể nói ..không phải dạng vừa đâu....và mình nhắc lại....nếu muốn nghe máy êm....thì đừng chơi piagio....
4-về bảo dưỡng sửa chữa...cái này đôi khi do các bạn yêu quá mà làm hỏng xe....mình là dân kỹ thuật...mình nhắc lại câu này " do các bạn yêu xe quá mà làm hại xe" vì sao....?????
* - Về phần cơ khí....các chi tiết dược bôi trơn ở từng bộ phận có các loại mỡ ,dầu theo đúng yêu cầu thiết kế...khi bạn đi bảo dưỡng phần lớn ( kể cả nhân viên hãng) đều ẩu .,khi bảo dưỡng thì cứ lau dầu mỡ cũ thay dầu mỡ mới...về mặt thị giác các bạn thấy quá an tâm...nhưng về kỹ thuật...mỡ dầu không đúng chủng loại nó gây hao mòn chi tiết....vì không chịu được các chỉ tiêu kỹ thuật...dầu xe với những xe chạy ít thì không nhất thiết phải 1000km thay dầu..lãng phí và hủy hoại môi trường.
- Về hệ thống truyền động li hợp khô định kỳ thổi bụi làm sạch sau 1van.....lọc gió thì 5000km thay luôn....
Chỉ cần xài theo kiểu trên....xe của bạn sẽ luôn ok....
*** Xe honda cũng lỗi lầm ,chứ không phải là tuyệt đối đâu.............người còn tự dưng lăn ra chết...huống chi đồ vật...