- Biển số
- OF-88107
- Ngày cấp bằng
- 11/3/11
- Số km
- 128
- Động cơ
- 408,580 Mã lực
có bị thừa bác ah, vì yên việt dài hơn yên nhập, bác có thể thay yên mà ko thay tay xách, trường hợp ngược lại thì ko nhé.
Chuẩn như thế nào hả cụcụ chủ thớt thay nốt tem với vành trc là chuẩn đấy
giờ em mới biết vành trước xe nhập là 16 còn xe việt là 15 đấy
vành sau 14 hết hả các cụ?
thay nốt con tem, ốp bô, vành nữa là chuẩn nhể
tổng kết xem bao tiền đi cụ.
ặc.. thế thì chếtnghe đồn dạo này ra phố Huế bắt đầu có tay xách hàng nhẩy rồi, pó tay..
hheeh bác đi độ yên điCụ nào để yên Li Việt thấy chật nhà thì tặng lại em đi. Mèo nhà em nó phá sắp xong cái yên của em roài.
Chuẩn đới bác ah.em tận mắt chứng kiến bọn nó tia mấy bác đi Lib vit ngang qua mà ngó nghiêng quanh phố HUẾ là xông vào gạ gẫm ngay.giá 1 cái hơi bị mới là tàm 2tr~2,5tr ah !! nhẩy tx trong khoảng tầm 30s~1p thôi.Em thử rồi..hehenghe đồn dạo này ra phố Huế bắt đầu có tay xách hàng nhẩy rồi, pó tay..
Sặc máu...thế phải làm thế nào hả bác...Chuẩn đới bác ah.em tận mắt chứng kiến bọn nó tia mấy bác đi Lib vit ngang qua mà ngó nghiêng quanh phố HUẾ là xông vào gạ gẫm ngay.giá 1 cái hơi bị mới là tàm 2tr~2,5tr ah !! nhẩy tx trong khoảng tầm 30s~1p thôi.Em thử rồi..hehe
vì TX có 3 con ốc. 2 con bên 2 hôg xe + 1 con ở dưới miếng ốp nhựa ra hàng bảo nó tán cho 3 con ốc cắm từ trên ốp nhựa xuốg dưới là nó chán luôn. nhưg cách này có 1 nhược điểm là khi bảo dưỡg hay xe hỏg hóc j mà cần phải tháo 2 miếng vỏ bên hôg xe ra thì phải phá vỡ miếg ốp nhựa ( do 3 con đih tán đã găm từ trên xuốg r` )Sặc máu...thế phải làm thế nào hả bác...
thế a đổ cho ít 502 hoặc keo kọt gì chắc chắn vào là yên tâm ngayHehe...anh bắt 3 con vít cho cái nhựa ốp tay xách trên hàng chuối rùi...cơ mà vẫn thấy kô yên tâm
bác cho em hỏi là em cũng muốn độ cái yên nhưng ko biết độ ở chỗ nào.bác làm ơn chỉ giúp em với.hheeh bác đi độ yên đi