rồi kết quả thế nào báchôm trước em thấy có một cụ đi thả tay xe chạy thẳng đét vào khoa chấn thương sọ lão kakakaka
rồi kết quả thế nào báchôm trước em thấy có một cụ đi thả tay xe chạy thẳng đét vào khoa chấn thương sọ lão kakakaka
Bác toàn vào hãng hay đã ra cả cửa hàng bên ngoài để chữa mẹo?hix, em đi tất cả các hàng sửa Pi rồi ạ, chắc em bó tay
Bác ơi Li cổ bình nhỏ bác bảo chúng nó đổ chậm thôi không nó phụt lên tưởng đầy nhưng vẫn còn đổ thêm đc 40k nữa, còn về lệch sang trái hay phải em đi Li em cũng chưa thử thả tay bảo giờ, an toàn là bạn hihihiEm mới mua xe có vài ngày, đi thì ngon chỉ có điều khi đang đi thả 2 tay ra là nó đổ sang trái, nhanh hay chậm cũng vậy. Và 1 cái nữa là đổ xăng xe này phải đổ chậm hả mấy bác, em vào chỗ bơm xăng đổ 80k + 2 lít có sẵn đã thấy nó đầy, đi đc chừng 20km đã thấy kim chỉ còn có 1 nửa bình ?? là sao ạ, do nhìn đầy nhưng ko phải đầy hay sao. Nhờ các bro đi rồi tư vấn.
e k chê xe VN nhưng xe nhập thả vô tư,em chỉ toàn vào hãng thui bác ạ. Em đi thử, nếu nghiêng người sang bên phải thì xe đi thẳng tắp ạ, còn em ngồi thẳng thì bị đổ trái. chắc chỉ có 1 cách là làm sao cho nó nặng phải thôi
Thả hai tay ra khi đi ở tốc độ tương đối một tý (thường trên 30km/h)Không biết xe em có bị không , cách tét xe bị lệch như nào vậy các cụ
Bác có ở Hà Nội không? Nếu có, ra Trần Sơn - Đê La Thành mà độ bộ cân bằng, nắm càng, kiểu gì xong cũng lệch phải chứ không lệch trái ^^em chỉ toàn vào hãng thui bác ạ. Em đi thử, nếu nghiêng người sang bên phải thì xe đi thẳng tắp ạ, còn em ngồi thẳng thì bị đổ trái. chắc chỉ có 1 cách là làm sao cho nó nặng phải thôi
Úi zời Li nhập nó uống xăng gấp đôi Li Việt đó ợ .e nói thật với các cụ là e rất dị ứng với hàng máy móc VN,thế cho nên từ trước đến giờ e chưa đi cáo xe nào là hàng VN cả.
Mà cụ mua Liberty VN thì sao không mua xe cũ nhập mà đi hả cụ,giá như nhau mà.
E ngày trước đi con Liberty nhập,chắc chắn lắm,cao ráo chứ không lùn lùn như Lib VN
Bạn về đánh chân chống giữa lên bạn ấn đít xe xuống cho đầu xe cách mặt đất dồi bạn chỉnh đầu xe thẳng với thân xe joi bạn bỏ tay ja xem đầu xe nghẹo về đâu.neu khong nghẹo về đâu thì cổ phốt ko việc gi nếu đổ về bên trái thi bạn cầm tay lái lắc thật là nhẹ sang bên trái và bên phải xem có thấy năng tý nào ko hay nhẹ đều.hai vấn đề đó ko có vấn đề gi thì ban kiểm tra lốp trước bạn có mòn nhiều về bên trái ko nếu có thì bạn thay lop là okey.banj đừng thay lop maxic nhe loại lốp nay mắt cứng đi xe hay bị nẩy đầu thay loai chengsinhem đi hỏi các thợ rồi ạ, xe ga nào cũng bị nghiêng trái, có bác trên kia bảo thả 2 tay đi thẳng đét em cũng ko hiểu sao, có thể do trọng lượng của bác quá nặng nên làm lu mờ đi cái nghiêng trái của xe chăng . Xe em thụt thì thợ nói là ko lệch, ghi đông em cũng ngồi bẻ bẻ sang 2 bên cho cân rồi. Nhưng đi thì vẫn đổ sang bên trái, e, phải nghiêng người sang phải thì xe đi thẳng tắp
bạn nói đúng đó làm cổ phốt Li ko mấy ai làm đc đâu ko nhu xe les xe số Honda Ya đâu e làm cổ phốt xe Li nhiều cái e phải dóng da đóng vào 3 lần mới đc đi nhanh thì ko bị j đi 20km thì hơi bị đổ 1 chút thôiDo ống cân bằng áp xuất của máy xả hơi ra lọc đấy ạ, các bác k lo gì về xe nhá , để mấy anh kỹ sư nhà máy nghiên cứu thêm vậy ạ
Bác quá nhầm , nhà em 4 em xe ga ( Pi, Spacy, lead, clik ) không em nào đổ lái cả ạ, em chạy con Pi 180cc vẫn thả hai tay dc, vẫn phải có nguyên nhân mới đổ lái bác ạ .
Em cũng đang đi PiE ủn cho Pi
Cứ pi là nhà cháu ủnEm cũng đang đi Pi