- Biển số
- OF-189802
- Ngày cấp bằng
- 15/4/13
- Số km
- 229
- Động cơ
- 333,060 Mã lực
Em tưởng người ta có bảo hành chuyện sơn xước hay han gỉ đâu hả cụ?Các cụ bị ố vàng đến trạm BH sơn lại không bao giờ bị lại luôn ....
Em tưởng người ta có bảo hành chuyện sơn xước hay han gỉ đâu hả cụ?Các cụ bị ố vàng đến trạm BH sơn lại không bao giờ bị lại luôn ....
cái này do nóng quá đấy ạ , cụ xem lại cách nhiệt chỗ 3 cái ốc vít nhé .liberty của gấu mới đi được 4 tháng mà ốp bô đã bị vàng, nhìn trên đường có xe vàng có xe thì vẫn zin nguyên, nghĩa là sao các pác nhỉ
-tóm lại là xe cụ xe vn thay ốp bô nhập trong hãng đúng ko ah. Cái này thì e biết,riêng cụ thay ốp bô trong hãng thì 80% sẽ bị ngả vàng sau 1 thời gian sử dụng..cụ mang đi dán hoặc sơn lại là hết ahxe việt thay ốp bô nhập thay trong hãng luôn, có xe nó thay đi hơn năm rồi vẫn trăng nguyên, hay do ông thợ lắp kiểu gì nhỉ
- các cụ có thấy lạ là tại sao giá từ 6,5 củ dow xuống 3,5 củ mà hãng vẫn có lãi ko ah.giảm hơn 50% ai giỏi phân tích là sẽ nhận ra có vấn đề đấy cụ .em lưu ý là chỉ còn yên là hàng nhập thôi nhé.Bộ như trong hãng bg ko đến 3 củ đâu ahEm thấy mấy chú thợ chào mời khi đi bảo dưỡng là lắp ốp bô, thay yên, tay cầm >>>3 món = 3,5 củ nói là giảm giá so với lúc đầu là 6.5 củ có phải ko các cụ . Vì em mơi mua xe này nên ko biết đúng giá trước nó thế hay ko?
Mà em lại thấy ko cần em lại thix chính cái kiểu nguyên bản xe Việt h hơn, chứ thay vô cho giống xe nhập mà ko phải nhập thì nó cứ thế lào ấy. Quan trọng gì đâu vì chính xe Việt động cơ nó tiên tiến hơn đi bốc hơn ko bị ì, đỡ tốn xăng hơn rất nhiều so với xe nhập. Chính xe nhập mới phải thay đồ cho giống xe Việt thì đúng hơn.
Vì xe Việt nó ưu việt hơn rất nhiều.
Bác cho e hỏi là bác thay mỗi tay xách với yên thôi thì xe cao hơn nhưng có cân đối tổng thể ko? Yên độ so với yên nhập thì cái nào cao hơn hả bác? E định cả nâng thụt nữa cho em Li Sem vừa thay tay xách VN và yên độ thôi, gì thì gì nhìn kiểu dáng đẹp hơn với nguyên bản, tks cụ Hoàng nhé, có gì cần hỏi cụ tư vấn nhé