Đang lúc zỗi việc em zả lời cụ luông :
Thứ nhất cụ phải hiểu là người ta thiết kế xe scooter đi đô thị tốc độ vừa phải chứ có phải xe đua đâu mà bốc để tạt đầu nhau à . cụ có công nhận là xu hướng bây h người ta cần cải tiến để tiết kiẹm nhiên liệu và máy êm không . có hãng nào za xe đời mới ăn xăng ăn lốp hơn xe đời cũ ko . như thế thì 2012 nó gọi là cải tiến chứ j nữa . còn nếu thích bốc hẳn , cụ thích xe kêu ầm ầm chứ j > thì người ta đã có 300i hoặc chơi hẳn mấy con phân khối lớn cho nó ồn ào
. sang năm vespa cũng za 946 (11k obama ) mới động cơ còn hiền hơn cả vespa hiện hành thậm chí khéo còn hiền hơn cả vision đấy cụ ak
Về cái zàn nhựa VN nhe , mắt cụ thế nào mà cụ lại bảo như hàng tàu .sơn nó là sơn nhũ lấp lánh zồi . còn so vs hàng nhập thì tất nhiên là thua , công nghệ nó hơn hẳn , nhìn sơn nó sâu hơn , nhưng zàn nhựa nhập tuy cứng nhưng lại zòn và zất zễ vỡ hơn zàn nhựa Việt đấy ms gọi là 2 mặt của nó.
Kiểu nói của em là em phân tích zõ zàng , cụ thì phán luôn xanh zờn là " thua "lại còn "Thua mọi mặt" làm em thấy mới gọi là quá vô lý . nếu cụ siêu thế thì cụ đã ngồi ở phòng thiết kế xe máy bên milan mà vẽ xe zồi chứ ko phải ở Việt Nam .