Cái đen đen theo suy nghĩ của nhà cháu thì không phải, vì đã là thợ sửa xe thì xe nào cũg sửa đc hết ( trừ khi lỗi do ie, phần mềm của xe, khóa từ.. ), và cũng là do xe Pi thì theo quan điểm nhiều ng là đắt tiền và phải bảo hành chính hãng thì mới yên tâm nên thườg đem vào trong hãg chứ ở ngaòi không thiếu gì thợ đủ trình sửa Pi.
chả biết thế nào chứ hôm em bị đâm lệch đầu xe, vì nghĩ sửa đơn giản mà đang vội nên dắt vào 1 tiệm sửa xe rõ to. Thợ ở đấy tháo bung bét cả xe ra, rồi loay hoay hơn 1 tiếng mãi ko sửa đc, còn cầm cả càng xe em đem đòi đem đi hàng khác nhờ nắn . Em bực quá bảo thôi lắp lại ngay. Hôm sau đem ra hãng, thợ tháo mỗi mặt nạ, gõ gõ 15 phút, mất 100k và em lên xe đi về ngon lành
Tay nghề thợ ngoài em ko dám nhận xét, nhưng riêng cái khoản hỏng mà ko biết phải tháo ở đâu để sửa là em thấy nản rồi. Đa số thợ ngoài đều thế. Nên đi Pi, hỏng hóc thì cứ vào hãng, chuyên nghiệp hơn hẳn.
Còn cụ chủ thớt thích thì nhích thôi, nghe nhiều người khuyên làm gì với cái tư tửong " xe máy = xe honda " của dân VN, cụ đi thì sẽ rõ, ko thử sao biết. Đừng nghe mấy ông thợ khi mà hỏng còn "chưa chắc" biết chính xác phải tháo đâu để mà sửa.
Xe em 125ie, cứ đổ 50k là đi tầm 80km kể cả tắc đường, đi gần 6000km rồi chả bệnh tật gì, càng ngày càng đầm
chỉ mỗi tội buổi sáng mới đi hơi bị hụt ga, về vụ này thì chỉ cần đề nổ tại chỗ tầm 1 phút ( ko vặn tay ga ) cho nóng máy rồi đi là lại ok ngay.