- Biển số
- OF-120800
- Ngày cấp bằng
- 16/11/11
- Số km
- 18
- Động cơ
- 382,480 Mã lực
tinh hinh la e dang dinh mua con liberty150ie ma sao may ông thợ gàn là ko nên mua.minh thây cung it nguoi di.ai biet ko a
em cũng giống bác đang đinh mua em Li vịt 125 nhưng mà họ gàn ghê quá bảo máy nhanh tã nên chọn AB đy máy bền hơn ai có kinh nghiệm cho em tham khảo vớitinh hinh la e dang dinh mua con liberty150ie ma sao may ông thợ gàn là ko nên mua.minh thây cung it nguoi di.ai biet ko a
-Có đk thì bác cứ đi thử cho biết, nếu có hỏng thì cũng biết mùi Pi, hihi.em cũng giống bác đang đinh mua em Li vịt 125 nhưng mà họ gàn ghê quá bảo máy nhanh tã nên chọn AB đy máy bền hơn ai có kinh nghiệm cho em tham khảo với
Cái đen đen theo suy nghĩ của nhà cháu thì không phải, vì đã là thợ sửa xe thì xe nào cũg sửa đc hết ( trừ khi lỗi do ie, phần mềm của xe, khóa từ.. ), và cũng là do xe Pi thì theo quan điểm nhiều ng là đắt tiền và phải bảo hành chính hãng thì mới yên tâm nên thườg đem vào trong hãg chứ ở ngaòi không thiếu gì thợ đủ trình sửa Pi.- thợ xe không thằng nào thích xe Pi vì chỉ 1 2 thằng thợ đủ trình để sửa xe Pi thôi còn lại 99% xe Pi đều đem vô hãng bảo hành. mà đem vô hãng hết thì bọn thợ bình dân ở ngoài lấy tiền đâu sống chúng nó chê là phải.
- chưa kể phụ tùng xe Pi thì ngoài hãng ra bên ngoài cực kì khó kiếm mấy thằng thợ cỏ làm sao có thể chém người sửa xe như mấy cái xe HONDA được
=> bác cứ đem con xe Pi của bác (nếu bác xài xe Pi) ra tiệm sửa xe ngoài mà sửa xem đi ah. em đảm bảo với bác 99% mấy cái tiệm sửa xe ko sửa được. còn sửa bậy bạ đi tạm ra trạm bảo hành hay sửa để phá xe thì nói làm gì bác.Cái đen đen theo suy nghĩ của nhà cháu thì không phải, vì đã là thợ sửa xe thì xe nào cũg sửa đc hết ( trừ khi lỗi do ie, phần mềm của xe, khóa từ.. ), và cũng là do xe Pi thì theo quan điểm nhiều ng là đắt tiền và phải bảo hành chính hãng thì mới yên tâm nên thườg đem vào trong hãg chứ ở ngaòi không thiếu gì thợ đủ trình sửa Pi.
thợ của Pi ko giỏi thế đâu bác ạ . và thợ ở ngoài cũng ko tệ thế đâu . con số bác đưa ra thấy cũng chủ quan quá . chẳng qua ở ngoài ko có phụ tùng thay thế thôi,chứ thực ra xài Pi thì đẹp nhưng thay đò thì mắc quá-->>phụ tùng nó đọc quyền thì cũng hiển nhiên thôi. còn thợ ở ngoài nó chê Pi chắc là nó cũng có lý do đó bác .........Cái đen đen theo suy nghĩ của nhà cháu thì không phải, vì đã là thợ sửa xe thì xe nào cũg sửa đc hết ( trừ khi lỗi do ie, phần mềm của xe, khóa từ.. ), và cũng là do xe Pi thì theo quan điểm nhiều ng là đắt tiền và phải bảo hành chính hãng thì mới yên tâm nên thườg đem vào trong hãg chứ ở ngaòi không thiếu gì thợ đủ trình sửa Pi.
THế từ trước khi Piaggio việt nam đc thành lập, các bác đi ET8, ET4, Lx nhập thì đều phải đem xe sang Ý để bảo hành, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng ạ ? Đã là thợ thì đồ đạc gì cũg kiếm được hết. Không có khó đâu bác ạ=> bác cứ đem con xe Pi của bác (nếu bác xài xe Pi) ra tiệm sửa xe ngoài mà sửa xem đi ah. em đảm bảo với bác 99% mấy cái tiệm sửa xe ko sửa được. còn sửa bậy bạ đi tạm ra trạm bảo hành hay sửa để phá xe thì nói làm gì bác.
- thêm nữa phu tùng Pi thì ngoài vô chính hãng ra ở đâu bán phụ tùng xin ah. nếu có bán ở mấy tiệm ngoài thì đó cũng là đồ ăn cắp thôi.
- chưa kể mấy thằng thợ Vn mấy thằng có học nghề bài bản còn bao nhiêu thằng chỉ là tay ngang xet qua sửa.
- Không chỉ xe Pi mà xe yamaha cũng vậy. xe Pi và yamaha khác honda o chỗ tất cả mọi thứ đều làm riêng. nhưng yamaha có bán phụ tùng ra ngoài còn Pi thì ko. Vậy theo bác mấy thằng thợ sửa xe phải ủng hộ loại xe nào?
- Loại tạo ra nồi cơm cho chúng nó hay loại cắt bớt nồi cơm của chúng nó