Vâng em nghe cụ. thanks cụ nhiều !Cụ thử mang ra đại lí kiểm tra xem thế nào. Nếu có lỗi thì piaggio sẽ thay thế mới hoàn toàn chứ ko sửa chữa đâu cụ. Cụ mới đi nên chưa hiểu thôi.
Vâng em nghe cụ. thanks cụ nhiều !Cụ thử mang ra đại lí kiểm tra xem thế nào. Nếu có lỗi thì piaggio sẽ thay thế mới hoàn toàn chứ ko sửa chữa đâu cụ. Cụ mới đi nên chưa hiểu thôi.
dạ em mua giá 67.9tr theo như công bố trên trang web của piaggio cụ ạ ^^Bác Mua 150cc bao tiền vậy
Vâng em sẽ dặn người ta khi đi bảo trì lần 1 ạ. em thanks bác !Cái này có thể giống em,nếu thế thì bác thử xem có cái vòng đệm ở cái mâm bánh sau có thể nó chưa chắc,của em bị như thế sau đi bảo dưỡng bảo họ vít lại là hết
ốc nào bác bảo em để em rut ra 1 thểLi nhà em từ ngày rớt con ốc ra thì thấy êm hẳn không kêu gì nữa các bác ạ!
Vâng hom nào rảnh em chụp post lên cho mọi người xem. xe em màu trắng. nhưng em thấy nó ko khác j xe 125 đâu bác ạ, chỉ khác cái chữ 150ie trên thân xe thôi, chứ yên với tay xách nó vẫn vậy. đều là li ie mà bác ^^bác chụp ảnh con 150 cho anh em xem cái
em chưa có điều kiện đi 125 nên cũng không rõ lắm cụ ạ. em chỉ có cảm nhận là đi Li 150 nó mượt và lúc giảm ga kể cả giảm đột ngột xe cũng không bị giật ạ. còn chi tiết hơn phải để cụ nào có kinh nghiệm chơi xe đánh giá mới chuẩn.Li 150 đi hay hơn 125 nhiều không các cụ, e định lấy 150 nhưng Gấu chỉ thích 125 vì sợ tốn xăng.
ốc nào bác bảo em để em rut ra 1 thể
Rớt con ốc này nè các bác. Lúc đó là mua xe được khoảng 3,4 ngày gì đấy; đi xe về dắt xe vào nhà thì tự nhiên nó rớt ra. Em nhặt lên xem thấy còn mới tinh (kiểu như chưa phải siết vào ren hay sao ấy), trên mặt ốc có ghi 8.8; lúi cúi cầm tra thử vào mấy cái lỗ ốc ở dưới lốc máy nhưng chẳng thấy vừa cái nào nên em mới cất đi. Qua bữa sau đi thấy xe êm hẳn?!Rớt con ốc như nào,bác cho 500 ảnh xem nào???
Nhiên liệu của Li150 tiêu tốn thế nào hả bác, có khủng như xe nhập ko ah?em chưa có điều kiện đi 125 nên cũng không rõ lắm cụ ạ. em chỉ có cảm nhận là đi Li 150 nó mượt và lúc giảm ga kể cả giảm đột ngột xe cũng không bị giật ạ. còn chi tiết hơn phải để cụ nào có kinh nghiệm chơi xe đánh giá mới chuẩn.
Em nghĩ phân khối lớn hơn chắc là phải tốn xăng hơn 125 rồi!Nhiên liệu của Li150 tiêu tốn thế nào hả bác, có khủng như xe nhập ko ah?
150cc cứ tầm 3l5-3l8 là chấp nhận được các bác nhỉ?Em nghĩ phân khối lớn hơn chắc là phải tốn xăng hơn 125 rồi!
em vodka cụ. trước em chưa đi piaggio bao giờ nên lạ lẫm với dòng này lắm. toàn đi honda với yamaha nó quen tai rồibệnh lỏng ốc k phải là lỗi gì đâu cụ chủ thớt ạ, "đặc trưng" của Pi mà
cụ đi Li nhập nhiều quen ngay ý mà ...
e đi Li nhập nhiều hôm đi kon Li việt 125 giật cả mình, tưởng đi AB
nhiều lúc nghe xoạch xoạch nó quen tai r`, nghe êm êm thấy khó chịu thế nào ý
150cc cứ tầm 3l5-3l8 là chấp nhận được các bác nhỉ?[/QUOTE
em cũng ko để ý lắm chuyện xăng cộ kể từ ngày mua xe về vì đi làm xa em toàn đi xe số. xe Li em dùng để đi chơi là chính
^^ hì hì cụ ơi em nghĩ ko đến nỗi thế đâu ạ! vì nếu xe làm ẩu thì sau này chi phí hãng phải bỏ ra để khắc phục lỗi sẽ lớn lắm cụ ạ. mà nó còn ảnh hưởng tới uy tín nữa. mà thằng piaggio nó đang nỗ lực giành thị phần của thằng Honda nên em nghĩ nó phải thận trọng lắme thấy các cụ kêu nhiều về liberty vn nhỉ
e nghĩ hàng này làm như kiểu vội vã để xuất ra thị trường ấy
tiền 1 đông mà đi xe kêu như xe tàu thế này thì vãi ông pì á rồ
Em nghĩ cũng chưa hẳn đúng đâu cụ. nếu so về giá LI 150 đắt hơn LX ie 1.2tr đấy cụ. mà ông anh em nằng nặc thuyết phục em ko mua LX vì nó nặng xác, máy hơi ì và khó lách ở đường vn ạ ^^em có lời khuyên là : bác nào mua liberty thi thà mua liberty ý còn hơn là việt... còn bác nào thick đi xe việt thì nên mua LX tốt hơn là mua liberty việt... tuy giá nó hơi cao 1 chút nhưng mà nó được cái là tốt hơn liberty việt
Cái nào cũng có mặt mạnh mặt yếu của nó bác ạ. Xác nặng thì đi tốc độ cao nó đầm xe, nhưng đề pa thì không bốc và ngược lại. Li vịt xác cũng nặng mà. Còn LX nó ì hơn chắc vì bánh nhỏ nên nó không lướt bằng Li. Thêm nữa em thấy Li vịt khi vòng đầu xe đòi hỏi góc cua phải rộng nên hơi khó đi.Em nghĩ cũng chưa hẳn đúng đâu cụ. nếu so về giá LI 150 đắt hơn LX ie 1.2tr đấy cụ. mà ông anh em nằng nặc thuyết phục em ko mua LX vì nó nặng xác, máy hơi ì và khó lách ở đường vn ạ ^^