Liberty 125 ie (VN) vs Liberty 125 (nhập) vs SH 125 fi

Trạng thái
Thớt đang đóng

lhxndd

Xe buýt
Biển số
OF-95489
Ngày cấp bằng
16/5/11
Số km
541
Động cơ
406,110 Mã lực
Theo các bạn, hai xe này Lib ie và SH 125 fi, xe nào đẳng cấp hơn? Lib nhập thì mình không nói nhé, nó không có ie, hôm bữa chạy so kè với SH 125 fi, mình thấy nó thua dứt đuôi Lib 125 ie xa về độ vọt cũng như kiểu dáng! =P~

Còn Lib VN và Lib nhập, xe nào các bạn nghĩ đỉnh hơn, về chất lượng và kiểu dáng, có nên thay một số món của Lib VN cho giống Lib nhập không? Nếu nên thay thì thay những cái gì, yên xe, tay xách, ốp bô,... thay tất cả hay chỉ cần thay tay xách và ốp bô? =P~
 

chichvn

Xe buýt
Biển số
OF-83282
Ngày cấp bằng
19/1/11
Số km
596
Động cơ
418,350 Mã lực
nhiều gạch lắm đây ;))
 

kinglight

Đi bộ
Biển số
OF-98845
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
9
Động cơ
398,690 Mã lực
đặt gạch hóng vì mình cũng đang băn khoăn về câu hỏi này \:D/
 

nxttruong

Xe hơi
Biển số
OF-84399
Ngày cấp bằng
6/2/11
Số km
178
Động cơ
412,733 Mã lực
Nơi ở
Gia Lâm
chạy ko là gạch rơi lung tung
 

lhxndd

Xe buýt
Biển số
OF-95489
Ngày cấp bằng
16/5/11
Số km
541
Động cơ
406,110 Mã lực
Tình hình là các bác lếu có chém topic lày, hay lém gạch thì cũng chém, lém nhẹ tay thôi ạ!
 
Chỉnh sửa cuối:

hailonghk

Xe buýt
Biển số
OF-83418
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
509
Động cơ
417,286 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Thích xe quá bị não mất rồi, Lib việt bé tí mà hơn đứt SH về kiểu dáng thì em cũng đến đập đầu vào tường mất 8-| (ko nói đến Lib nhập)
 

tungpr123

Xe buýt
Biển số
OF-98825
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
750
Động cơ
404,704 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
mình đã và đang sử dụng xe này rồi , có 1 số í kiến để các bác tham khảo như sau ( ko nói về mức độ tiêu thụ nhiên liệu nhé ):
so về kiểu dáng : LivietSHi :
SHi rất phù hợp với vóc dáng của những người to béo và đậm người ( cao ,to,béo) đi rất chơi
LiViet nói chung , dành cho những phom người vừa ,và nhỏ, bước lên chắc chắn chiếc xe sẽ sang trọng rất nhiều.
Chứ các bác để í kỹ mà xem, nhìn mấy mợ dáng đẹp, người đẹp thì ngồi lên xe nào chả đẹp, Tôn dáng nhất cho mấy mợ vẫn là Li phải ko các bác.
Ra đường e nhìn mấy bác gầy gầy cưỡi trên con SHi nhìn trông nó ko đc thẩm mỹ cho lắm ạ,
Nếu mua LI thì nên thay Tay sách+ ốp bô+ yên là điều bắt buộc với những bác nào chơi xe ạ, còn những đồ vành 16 +... sau này có điều kiện thay là vừa
Những í kiến trên là của riêng em, em ko thuộc trường phải nào cả, 2 mẫu xe này em đều rất yêu. E nêu 1 số nhân xét của riêng mình để bác chủ thớt có quyết định đúng đắn lựa chọn cho mình 1 em 2 bánh hài lòng ạ.
Nếu bài viết tốt mong các cụ vodka cho e chút ạ :)
 

lhxndd

Xe buýt
Biển số
OF-95489
Ngày cấp bằng
16/5/11
Số km
541
Động cơ
406,110 Mã lực
mình đã và đang sử dụng xe này rồi , có 1 số í kiến để các bác tham khảo như sau ( ko nói về mức độ tiêu thụ nhiên liệu nhé ):
so về kiểu dáng : LivietSHi :
SHi rất phù hợp với vóc dáng của những người to béo và đậm người ( cao ,to,béo) đi rất chơi
LiViet nói chung , dành cho những phom người vừa ,và nhỏ, bước lên chắc chắn chiếc xe sẽ sang trọng rất nhiều.
Chứ các bác để í kỹ mà xem, nhìn mấy mợ dáng đẹp, người đẹp thì ngồi lên xe nào chả đẹp, Tôn dáng nhất cho mấy mợ vẫn là Li phải ko các bác.
Ra đường e nhìn mấy bác gầy gầy cưỡi trên con SHi nhìn trông nó ko đc thẩm mỹ cho lắm ạ,
Nếu mua LI thì nên thay Tay sách+ ốp bô+ yên là điều bắt buộc với những bác nào chơi xe ạ, còn những đồ vành 16 +... sau này có điều kiện thay là vừa
Những í kiến trên là của riêng em, em ko thuộc trường phải nào cả, 2 mẫu xe này em đều rất yêu. E nêu 1 số nhân xét của riêng mình để bác chủ thớt có quyết định đúng đắn lựa chọn cho mình 1 em 2 bánh hài lòng ạ.
Nếu bài viết tốt mong các cụ vodka cho e chút ạ :)
Sẽ vodka cho bác nhé, bài viết xuất sắc! Chuẩn không cần chỉnh!
 

lhxndd

Xe buýt
Biển số
OF-95489
Ngày cấp bằng
16/5/11
Số km
541
Động cơ
406,110 Mã lực
Thích xe quá bị não mất rồi, Lib việt bé tí mà hơn đứt SH về kiểu dáng thì em cũng đến đập đầu vào tường mất 8-| (ko nói đến Lib nhập)
Vậy theo bạn cứ hễ xe to hơn là kiểu dáng hơn hả bác, nếu thế thì bác chạy xe máy cày chắc cũng sang hơn đấy nhỉ? Xe SH nhìn cui cui không hơn Liberty về độ thời trang đâu. Chỉ được cái máy khỏe và đỉnh thôi, nhưng bạn đọc kỹ lại nhé, mình nói ở bài đầu thớt, hôm vừa rồi có so kè với SH thì thấy SH bị Lib 125 ie bỏ đứt đuôi mà! ==> đang nói về khả năng tăng tốc của xe Lib 125 ie.

Hơn nữa, dòng xe Piaggio không chú trọng vẻ hầm hố mà chú trọng vẻ thanh lịch, sang trọng và quý phái nhé, nói như bạn tungpr123 là chuẩn nhất, xe Liberty dành cho những bạn nào dáng người thanh mảnh, dáng công tử đi thì hợp, còn bạn nào to cao, đen hôi, béo phệ,... thì đi SH hợp hơn, còn ngược lại là không hợp nhé! Nói tóm lại, phom người thế nào đi xe thế ấy mới phù hợp. Mà bạn nói cũng cho chính xác nhé, xe Lib Việt có bé quá đâu, nếu các bạn muốn xe to thì thôi đi xe lam hay máy cày là hợp nhất đấy!
 
Chỉnh sửa cuối:

lich86

Xe đạp
Biển số
OF-72750
Ngày cấp bằng
12/9/10
Số km
33
Động cơ
425,630 Mã lực
Công nhận là xe Li Vịt thì quá ổn về mặt giá cả và tiêu thụ xăng, nhưng ko có nghĩa nó là nhất , nhiều cụ thích nó quá đâm ra dẫn đến coi nó là đỉnh @-)
Nhưng xét về speed thì nói thế này cho vuông Li vịt << Li Nhập < SH 125i <<<< SH 150i. Em đã đc đi test cả 4 xe này của cả em và bạn, Li ie thì quá yếu ga ì không bốc bằng con nhập bù lại đc khoản xăng , con Li Nhập tăng tốc cũng đc nhưng ko đc như SH125 dù cùng phân khối và SH chấp gần 20kg cân nặng, SH125 khi lên tầm 30-40 đèo 2 sốc ga người ngồi sau ko bám chặt có cảm giác lật ra sau còn Lib nhập thì ko bốc đc thế. Chả phải vô lý khi mà Giá con Lib việt chỉ tầm nửa giá so với SH125 VN ko nói hàng nhập nhá .
Các cụ yêu Li ie đừng ném đá em, em ko có ý chê xe các cụ đâu ạ, chỉ là vài dòng cảm nhận thôi ;)
 

lhxndd

Xe buýt
Biển số
OF-95489
Ngày cấp bằng
16/5/11
Số km
541
Động cơ
406,110 Mã lực
Công nhận là xe Li Vịt thì quá ổn về mặt giá cả và tiêu thụ xăng, nhưng ko có nghĩa nó là nhất , nhiều cụ thích nó quá đâm ra dẫn đến coi nó là đỉnh @-)
Nhưng xét về speed thì nói thế này cho vuông Li vịt << Li Nhập < SH 125i <<<< SH 150i. Em đã đc đi test cả 4 xe này của cả em và bạn, Li ie thì quá yếu ga ì không bốc bằng con nhập bù lại đc khoản xăng , con Li Nhập tăng tốc cũng đc nhưng ko đc như SH125 dù cùng phân khối và SH chấp gần 20kg cân nặng, SH125 khi lên tầm 30-40 đèo 2 sốc ga người ngồi sau ko bám chặt có cảm giác lật ra sau còn Lib nhập thì ko bốc đc thế. Chả phải vô lý khi mà Giá con Lib việt chỉ tầm nửa giá so với SH125 VN ko nói hàng nhập nhá .
Các cụ yêu Li ie đừng ném đá em, em ko có ý chê xe các cụ đâu ạ, chỉ là vài dòng cảm nhận thôi ;)
Bạn mà nhận xét Li ie mà chạy quá yếu ga, ì không bốc bằng ... thì đủ biết bạn chưa chạy Li ie rồi, hoặc giả nếu có chạy là chạy đang kỳ roda.

Li ie chấp SHi 125 50m, chở 2, vận tốc đầu bằng nhau: 30km/h, tăng tốc đến 90km/h, chạy 500m, xem xe nào chạy tăng tốc tốt và chất hơn? Cái bạn nói chỉ là tốc độ thôi, chưa đề cập đến tăng tốc nhanh hay chậm, nếu nói về tốc độ thì đừng nên test vì rất nguy hiểm, còn độ tăng tốc thì chỉ cần chạy 500m như trên là đủ biết rồi. Một chiếc xe đẳng cấp không phải chỉ có speed đỉnh thôi đâu, thế là bạn chưa biết gì về các dòng xe đua rồi, nó phải là sự kết hợp của tốc độ tối đa (cái này thì bạn nói đúng, Lib ie có thể (chỉ là có thể thôi) không bằng Lib nhập và SHi) + tăng tốc (cái này thì mình chắc chắn Lib ie tăng tốc tốt hơn, bạn cứ đọc báo nói về Lib ie sẽ thấy có đoạn nói về khả năng tăng tốc của Lib ie) + độ ổn định của tay đua (cái này tùy người lái, có người lái giỏi, lái bạo, lái dở, lái nhát)
 

lich86

Xe đạp
Biển số
OF-72750
Ngày cấp bằng
12/9/10
Số km
33
Động cơ
425,630 Mã lực
Bạn mà nhận xét Li ie mà chạy quá yếu ga, ì không bốc bằng ... thì đủ biết bạn chưa chạy Li ie rồi, hoặc giả nếu có chạy là chạy đang kỳ roda.

Li ie chấp SHi 125 50m, chở 2, vận tốc đầu bằng nhau: 30km/h, tăng tốc đến 90km/h, chạy 500m, xem xe nào chạy tăng tốc tốt và chất hơn? Cái bạn nói chỉ là tốc độ thôi, chưa đề cập đến tăng tốc nhanh hay chậm, nếu nói về tốc độ thì đừng nên test vì rất nguy hiểm, còn độ tăng tốc thì chỉ cần chạy 500m như trên là đủ biết rồi. Một chiếc xe đẳng cấp không phải chỉ có speed đỉnh thôi đâu, thế là bạn chưa biết gì về các dòng xe đua rồi, nó phải là sự kết hợp của tốc độ tối đa (cái này thì bạn nói đúng, Lib ie có thể (chỉ là có thể thôi) không bằng Lib nhập và SHi) + tăng tốc (cái này thì mình chắc chắn Lib ie tăng tốc tốt hơn, bạn cứ đọc báo nói về Lib ie sẽ thấy có đoạn nói về khả năng tăng tốc của Lib ie) + độ ổn định của tay đua (cái này tùy người lái, có người lái giỏi, lái bạo, lái dở, lái nhát)
Bạn ko hiếu ý mình rồi mình nói độ bốc ở đây là nói gia tốc, gia tốc đc quyết định bởi mô men xoắn , công suất động cơ.
Của SH125i mô men xoắn : 11,5N.m/7.000 vòng/phút. Công suất 10,1kW/9,000 vòng/phút
Của Lib nhập : Mô men cực đại: 9.6Nm/7250 vòng/phút /Công suất tối đa: 7.9kW/8250 vòng/phút
Của Lib ie mô men xoắn : 9,2Nm / 6500 vòng/phút . Công suất 7,6kW / 8250 vòng/phút

Bạn yêu con Lib ie của mình quá rồi, ko hiểu bạn test thế nào mà nó chấp đc sh125i 50m thế, về mặt kỹ thuật ,tính năng động cơ hãng nó đưa ra là chuẩn đấy ợ.
 

Robertino

Xe tải
Biển số
OF-89987
Ngày cấp bằng
28/3/11
Số km
228
Động cơ
407,834 Mã lực
Xe ga nhất là dòng Piaggio Liberty để đi chơi, đi làm cho thanh cảnh, lịch lãm chứ có phải để đua đâu mà các bạn cứ lăn tăn nhiều về chuyện tăng tốc quá thế nhỉ.

Để đáp ứng cho việc đi lượn phố thì Lib quá ổn, còn bạn nào thích tổ lái thì xác định luôn từ đầu chọn xe khác cho khỏi cãi nhau :))
 

lhxndd

Xe buýt
Biển số
OF-95489
Ngày cấp bằng
16/5/11
Số km
541
Động cơ
406,110 Mã lực
Bạn ko hiếu ý mình rồi mình nói độ bốc ở đây là nói gia tốc, gia tốc đc quyết định bởi mô men xoắn , công suất động cơ.
Của SH125i mô men xoắn : 11,5N.m/7.000 vòng/phút. Công suất 10,1kW/9,000 vòng/phút
Của Lib nhập : Mô men cực đại: 9.6Nm/7250 vòng/phút /Công suất tối đa: 7.9kW/8250 vòng/phút
Của Lib ie mô men xoắn : 9,2Nm / 6500 vòng/phút . Công suất 7,6kW / 8250 vòng/phút

Bạn yêu con Lib ie của mình quá rồi, ko hiểu bạn test thế nào mà nó chấp đc sh125i 50m thế, về mặt kỹ thuật ,tính năng động cơ hãng nó đưa ra là chuẩn đấy ợ.
Bạn sai lầm cơ bản, đừng dựa vào các con số lý thuyết đó, nó chỉ mang tính tham khảo thôi, thực tế phụ thuộc rất lớn vào sự bảo dưỡng xe, và vào cách chạy, tài xế nữa. Hơn nữa đó là trị số cực đại chứ đâu phải độ biến thiên, mình đang nói về độ biến thiên thì do có ie nên khả năng tăng tốc sẽ tốt hơn Li nhập.

Đây nè, bạn đọc bài sau sẽ rõ:

"Theo ghi nhận của Autonet khi thử cả Liberty 125 i.e lẫn Liberty 125, chiếc xe “Made in Vietnam” đã bớt đi âm thanh nổ giòn đặc trưng của Piaggio khi khởi động, nó cũng có khả năng tăng tốc tốt và êm hơn."

Nguồn: http://www.autonet.com.vn/xemay/thuxe/201102/Liberty125-ie-doi-moi-hien-dai-2034257/
 
Chỉnh sửa cuối:

Kenlikev3

Xe đạp
Biển số
OF-60759
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
19
Động cơ
441,790 Mã lực
Bạn mà nhận xét Li ie mà chạy quá yếu ga, ì không bốc bằng ... thì đủ biết bạn chưa chạy Li ie rồi, hoặc giả nếu có chạy là chạy đang kỳ roda.

Li ie chấp SHi 125 50m, chở 2, vận tốc đầu bằng nhau: 30km/h, tăng tốc đến 90km/h, chạy 500m, xem xe nào chạy tăng tốc tốt và chất hơn? Cái bạn nói chỉ là tốc độ thôi, chưa đề cập đến tăng tốc nhanh hay chậm, nếu nói về tốc độ thì đừng nên test vì rất nguy hiểm, còn độ tăng tốc thì chỉ cần chạy 500m như trên là đủ biết rồi. Một chiếc xe đẳng cấp không phải chỉ có speed đỉnh thôi đâu, thế là bạn chưa biết gì về các dòng xe đua rồi, nó phải là sự kết hợp của tốc độ tối đa (cái này thì bạn nói đúng, Lib ie có thể (chỉ là có thể thôi) không bằng Lib nhập và SHi) + tăng tốc (cái này thì mình chắc chắn Lib ie tăng tốc tốt hơn, bạn cứ đọc báo nói về Lib ie sẽ thấy có đoạn nói về khả năng tăng tốc của Lib ie) + độ ổn định của tay đua (cái này tùy người lái, có người lái giỏi, lái bạo, lái dở, lái nhát)
Mình thấy lib ie chỉ đi dạo thôi,Chạy cũng thấy bốc,nhưng lì quá,tốc độ 80km/h cảm thấy rất nhanh,không như lib nhập(trước mình đi lib 2005 giờ đổi sang lib ie).chỉ thấy hạnh phúc chuyện xăng cộ,và kiểu dáng.mã speed chỉ 90km/h,đổ dốc mã 100km/h.Hoàn toàn bất lực.Lib 2005 mình chạy được 110kh/h.Có ai độ lại ie chưa?Nồi polini,nòng malossi?
 

MinPrince

Xe buýt
Biển số
OF-82499
Ngày cấp bằng
11/1/11
Số km
863
Động cơ
421,630 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em đi Li Việt :( cơ mà như này là hơi tâng bốc Li Việt quá đấy ợ :( .
 

Kenlikev3

Xe đạp
Biển số
OF-60759
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
19
Động cơ
441,790 Mã lực
Bạn sai lầm cơ bản, đừng dựa vào các con số lý thuyết đó, nó chỉ mang tính tham khảo thôi, thực tế phụ thuộc rất lớn vào sự bảo dưỡng xe, và vào cách chạy, tài xế nữa. Hơn nữa đó là trị số cực đại chứ đâu phải độ biến thiên, mình đang nói về độ biến thiên thì do có ie nên khả năng tăng tốc sẽ tốt hơn Li nhập.

Đây nè, bạn đọc bài sau sẽ rõ:

"Theo ghi nhận của Autonet khi thử cả Liberty 125 i.e lẫn Liberty 125, chiếc xe “Made in Vietnam” đã bớt đi âm thanh nổ giòn đặc trưng của Piaggio khi khởi động, nó cũng có khả năng tăng tốc tốt và êm hơn."

Tăng tốc tốt hơn lib nhập à?Chạy thử lib nhập đi rồi biết,đừng phán bừa nha bạn.Tiếng pô lib việt mất chất pi thì chính xác.Lib việt thay vành,thục,bầu hơi,quạt gió.....nhưng nghe hơi là biết liền.Kaka
 
Chỉnh sửa cuối:

s0c_uuu

Xe buýt
Biển số
OF-94088
Ngày cấp bằng
5/5/11
Số km
585
Động cơ
407,680 Mã lực
sao các cụ cứ lôi xe của Ý ra so sánh với xe của Nhật thế nhỉ? Xe của Nhật làm gì có cửa so sánh, xe của Nhật chỉ giữ giá hơn thôi. không tin thì cứ so sánh các hãng xe oto của Nhật và Ý nhé =)). xe máy cũng vậy thôi.... em té =))
cứ như kiểu so lexus với ferrari ế buồn cười quá cơ =)).
em muốn nói tới so sánh 2 dòng cao cấp đấy nhé.
tội nghiệp, SH thì phải so với LXV or vespa GTS, chứ so với liberty thì SH thiệt thòi quá :)
em sorry các cụ đam mê SH nhé :D. đừng giận em :)
 
Chỉnh sửa cuối:

mr_anh

Xe hơi
Biển số
OF-92234
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
121
Động cơ
404,610 Mã lực
SH vẫn đẳng cấp nhất ... lib nhập hay việt cũng chỉ đứng thứ 2
 

vkd

Xe buýt
Biển số
OF-91008
Ngày cấp bằng
6/4/11
Số km
890
Động cơ
413,700 Mã lực
Nơi ở
HP
Theo các bạn, hai xe này Lib ie và SH 125 fi, xe nào đẳng cấp hơn? Lib nhập thì mình không nói nhé, nó không có ie, hôm bữa chạy so kè với SH 125 fi, mình thấy nó thua dứt đuôi Lib 125 ie xa về độ vọt cũng như kiểu dáng! =P~

Còn Lib VN và Lib nhập, xe nào các bạn nghĩ đỉnh hơn, về chất lượng và kiểu dáng, có nên thay một số món của Lib VN cho giống Lib nhập không? Nếu nên thay thì thay những cái gì, yên xe, tay xách, ốp bô,... thay tất cả hay chỉ cần thay tay xách và ốp bô? =P~
Vậy theo bạn cứ hễ xe to hơn là kiểu dáng hơn hả bác, nếu thế thì bác chạy xe máy cày chắc cũng sang hơn đấy nhỉ? Xe SH nhìn cui cui không hơn Liberty về độ thời trang đâu. Chỉ được cái máy khỏe và đỉnh thôi, nhưng bạn đọc kỹ lại nhé, mình nói ở bài đầu thớt, hôm vừa rồi có so kè với SH thì thấy SH bị Lib 125 ie bỏ đứt đuôi mà! ==> đang nói về khả năng tăng tốc của xe Lib 125 ie.

Hơn nữa, dòng xe Piaggio không chú trọng vẻ hầm hố mà chú trọng vẻ thanh lịch, sang trọng và quý phái nhé, nói như bạn tungpr123 là chuẩn nhất, xe Liberty dành cho những bạn nào dáng người thanh mảnh, dáng công tử đi thì hợp, còn bạn nào to cao, đen hôi, béo phệ,... thì đi SH hợp hơn, còn ngược lại là không hợp nhé! Nói tóm lại, phom người thế nào đi xe thế ấy mới phù hợp. Mà bạn nói cũng cho chính xác nhé, xe Lib Việt có bé quá đâu, nếu các bạn muốn xe to thì thôi đi xe lam hay máy cày là hợp nhất đấy!
Bạn mà nhận xét Li ie mà chạy quá yếu ga, ì không bốc bằng ... thì đủ biết bạn chưa chạy Li ie rồi, hoặc giả nếu có chạy là chạy đang kỳ roda.

Li ie chấp SHi 125 50m, chở 2, vận tốc đầu bằng nhau: 30km/h, tăng tốc đến 90km/h, chạy 500m, xem xe nào chạy tăng tốc tốt và chất hơn? Cái bạn nói chỉ là tốc độ thôi, chưa đề cập đến tăng tốc nhanh hay chậm, nếu nói về tốc độ thì đừng nên test vì rất nguy hiểm, còn độ tăng tốc thì chỉ cần chạy 500m như trên là đủ biết rồi. Một chiếc xe đẳng cấp không phải chỉ có speed đỉnh thôi đâu, thế là bạn chưa biết gì về các dòng xe đua rồi, nó phải là sự kết hợp của tốc độ tối đa (cái này thì bạn nói đúng, Lib ie có thể (chỉ là có thể thôi) không bằng Lib nhập và SHi) + tăng tốc (cái này thì mình chắc chắn Lib ie tăng tốc tốt hơn, bạn cứ đọc báo nói về Lib ie sẽ thấy có đoạn nói về khả năng tăng tốc của Lib ie) + độ ổn định của tay đua (cái này tùy người lái, có người lái giỏi, lái bạo, lái dở, lái nhát)
Bạn sai lầm cơ bản, đừng dựa vào các con số lý thuyết đó, nó chỉ mang tính tham khảo thôi, thực tế phụ thuộc rất lớn vào sự bảo dưỡng xe, và vào cách chạy, tài xế nữa. Hơn nữa đó là trị số cực đại chứ đâu phải độ biến thiên, mình đang nói về độ biến thiên thì do có ie nên khả năng tăng tốc sẽ tốt hơn Li nhập.

Đây nè, bạn đọc bài sau sẽ rõ:

"Theo ghi nhận của Autonet khi thử cả Liberty 125 i.e lẫn Liberty 125, chiếc xe “Made in Vietnam” đã bớt đi âm thanh nổ giòn đặc trưng của Piaggio khi khởi động, nó cũng có khả năng tăng tốc tốt và êm hơn."

Nguồn: http://www.autonet.com.vn/xemay/thuxe/201102/Liberty125-ie-doi-moi-hien-dai-2034257/
Bạn sai lầm cơ bản, đừng dựa vào các con số lý thuyết đó, nó chỉ mang tính tham khảo thôi, thực tế phụ thuộc rất lớn vào sự bảo dưỡng xe, và vào cách chạy, tài xế nữa. Hơn nữa đó là trị số cực đại chứ đâu phải độ biến thiên, mình đang nói về độ biến thiên thì do có ie nên khả năng tăng tốc sẽ tốt hơn Li nhập.

Đây nè, bạn đọc bài sau sẽ rõ:

"Theo ghi nhận của Autonet khi thử cả Liberty 125 i.e lẫn Liberty 125, chiếc xe “Made in Vietnam” đã bớt đi âm thanh nổ giòn đặc trưng của Piaggio khi khởi động, nó cũng có khả năng tăng tốc tốt và êm hơn."

Tăng tốc tốt hơn lib nhập à?Chạy thử lib nhập đi rồi biết,đừng phán bừa nha bạn.Tiếng pô lib việt mất chất pi thì chính xác.Lib việt thay vành,thục,bầu hơi,quạt gió.....nhưng nghe hơi là biết liền.Kaka
Các bác yêu xe của mình quá rồi . E thấy so sánh thế này là khập khiễng quá . Lib việt = 54tr ( chưa giấy ) , Sh việt 125 =100tr ( chưa giấy + bị làm giá ) . Sh gấp đôi số tiền Li . Thế mà cũng đem ra so sánh đc . Khác gì đem con Bò so với con Voi . Đây là đôi lời nhận xét của e
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top