Thì đó là 2 bánh, ý mình nói còn nếu so 4 bánh thì đi vào chỗ khác ném gạch...cụ ơi, cụ kia nói 2b chứ không phải 4b đâu ợ, CB1000rr.... Harley davidson ... BMW .....đều là 2b
Thì đó là 2 bánh, ý mình nói còn nếu so 4 bánh thì đi vào chỗ khác ném gạch...cụ ơi, cụ kia nói 2b chứ không phải 4b đâu ợ, CB1000rr.... Harley davidson ... BMW .....đều là 2b
Chênh là do vụ thuế má bác à, Lib nhập nguyên con thì dính phải thuế cũng tầm 30 chai rồi (trừ ra thì cũng bằng giá em Lib 125 ie Việt Nam)e đồng tình với quan điểm trên của cụ , nhưng cụ phải tính đến cái giá thành, tại sao nó lại chênh nhau nhiều thế ạ, dáng của e Nhập nó thì tuyệt vời rồi ai cũng phải thừa nhận đúng ko , Cái chất lượng của em nhập chính là cái máy móc cụ ợ .
về tính giá thành chính xác của Li nhập thì các cụ phải trừ đi Thuế hải quan 40% giá trị mua bên đó. Tiêu thụ đặc biệt 100% ( cụ phải cộng giá trị xe và thuế hải quan nhé) VAT 10% ( cộng 3 cái trên lại với nhau nhé), phí vận chuyển, lãi xuất của của hàng, tiền hoa hồng ....... thế nên Li nhập mới có giá trên dưới 90 chaiChênh là do vụ thuế má bác à, Lib nhập nguyên con thì dính phải thuế cũng tầm 30 chai rồi (trừ ra thì cũng bằng giá em Lib 125 ie Việt Nam)
Cái xe VN lắp ráp thì xẽ giảm được đáng kể $ nhân công.Tất nhiên kèm thêm nhiều khoản giảm giá thành khác trong chiến lược kinh doanh của hãng như:$ vận chuyển hàng tới thị trường tiêu thụ nếu là VN thì gần như = 0;$ thuê mặt = cho nhà xưởng,$ thuế đủ các kiểu khi hàng nhập nguyên chiếc & hàng lắp ráp chênh nhau nhiều lắm...e đồng tình với quan điểm trên của cụ , nhưng cụ phải tính đến cái giá thành, tại sao nó lại chênh nhau nhiều thế ạ, dáng của e Nhập nó thì tuyệt vời rồi ai cũng phải thừa nhận đúng ko , Cái chất lượng của em nhập chính là cái máy móc cụ ợ .
Không phải là đề pa của Lib 125 ie không khá, mà cực bốc, cái này mình đang đi nên biết, chỉ so với SH thì không bằng thôi. Chứ bạn đừng nghĩ mình nói so với SH không bằng thì bạn lại nghĩ là Lib Việt đề pa không khá!đúng là khoản đề pa của Li vịt không khá mấy, nhưng khi đặt tốc độ thì xe đi khá lướt và chắc chắn, khả năng vào cua khá chính xác như xe số (theo ngu ý của em vì bánh nó to mà)
bài viết tốt quá, vodka cho bác phátCái xe VN lắp ráp thì xẽ giảm được đáng kể $ nhân công.Tất nhiên kèm thêm nhiều khoản giảm giá thành khác trong chiến lược kinh doanh của hãng như:$ vận chuyển hàng tới thị trường tiêu thụ nếu là VN thì gần như = 0;$ thuê mặt = cho nhà xưởng,$ thuế đủ các kiểu khi hàng nhập nguyên chiếc & hàng lắp ráp chênh nhau nhiều lắm...
-Bác tham khảo thêm bài em copi dưới đây nhé:
Piaggio đặt kỳ vọng vào thị trường xe máy Việt Nam-Nguồn : http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=269928
Với tỷ lệ sở hữu xe máy tính trên đầu người cao nhất thế giới, Việt Nam đang trở thành thị trường đáng kỳ vọng của Piaggio.
ảnh minh họa
Tương tự nhiều nhãn hiệu cao cấp khác, Piaggio hiện nay cũng đang tìm kiếm cơ hội phát triển tại thị trường Châu Á vốn tăng trưởng vùn vụt trong những năm vừa qua. Trong khi đó, doanh số bán hàng tại Châu Âu và Mỹ đang chững lại vì nền kinh tế bất ổn định.
"Đối với thị trường xe hai bánh, chúng tôi đang tiến vào trung tâm thế giới", ông Costantino Sambuy, giám đốc Piaggio Châu Á hiện đang đặt trụ sở tại Việt Nam, phát biểu. "Tại thị trường Châu Á, lượng khách hàng tìm kiếm những mẫu xe hai bánh cao cấp ngày càng tăng".
Năm ngoái, dòng xe hai bánh tại Châu Á đã mang về cho Piaggio 133,2 triệu EUR (tương đương 195 triệu USD), chiếm 13,5% trong tổng doanh thu toàn cầu. Trái ngược tỷ lệ tăng 58,1% tại Châu Á, doanh thu của Piaggio trên đất Châu Âu và Mỹ giảm 12,9% so với năm 2009. Chính doanh số tăng trưởng chậm tại các thị trường phát triển đã kéo doanh thu trước thuế và khấu hao của Piaggio giảm 1,8% xuốn còn 197,1 triệu EUR vào năm ngoái.
Quyết định chuyển mục tiêu sang thị trường Châu Á dự kiến sẽ giúp Piaggio đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng toàn cầu. Năm ngoái, tại thị trường Châu Âu, chỉ có 1 triệu xe Piaggio mới đến tay khách hàng. Trong khi đó, con số tương ứng tại riêng thủ đô Jakarta, Indonesia đã đạt mức 1,2 triệu chiếc. Nếu tính chung trên toàn thị trường Châu Á, Piaggio đã phân phối tổng cộng gần 42 triệu xe vào năm 2010. Ngoài ra, Piaggio còn tiêu thụ cả xe 3 và 4 bánh thương mại tại thị trường Châu Á.
Trong khi nhiều tập đoàn đa quốc gia thường đặt trụ sở chính cho khu vực Châu Á tại Singapore hoặc Hồng Kông thì Piaggio lại chọn Việt Nam. Lý do đơn giản là vì tỷ lệ sở hữu xe máy tính trên đầu người của Việt Nam cao nhất thế giới. Đồng thời, Việt Nam cũng là một trong những thị trường xe máy tăng trưởng mạnh nhất toàn cầu.
Piaggio đã xây dựng nhà máy lắp ráp xe đầu tiên cho thị trường Châu Á tại Việt Nam (Ảnh minh họa).Không chỉ đặt trụ sở, Piaggio còn xây dựng nhà máy sản xuất xe máy cho thị trường Châu Á đầu tiên tại Việt Nam, cụ thể là tỉnh Vĩnh Phúc. Ban đầu, nhà máy chỉ sản xuất xe Vespa để cung cấp cho thị trường nội địa. Đến nay, Piaggio đã lắp ráp những sản phẩm khác tại nhà máy và xuất khẩu ra khu vực. Năm ngoái, doanh số của Piaggio tại Việt Nam đã tăng gần gấp đôi, đạt con số 40.000 xe. Năm nay, Piaggio kỳ vọng nhà máy sẽ sản xuất khoảng 90.000 xe ga, 20-30% trong số đó được dùng để xuất khẩu.
Chỉ sau hai năm bắt đầu sản xuất tại Việt Nam, Piaggio đã công bố kế hoạch tăng công suất lên gấp 3 và đạt mức 300.000 xe ga/năm. Chưa hết, Piaggio còn muốn xây dựng nhà máy sản xuất động cơ cũng như trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam.
Ngoài Piaggio, còn có nhiều nhãn hiệu nước ngoài khác cũng đã đến Việt Nam để xây dựng nhà máy phục vụ xuất khẩu như Canon và Samsung. Giá lao động rẻ chính là ưu điểm lớn nhất của Việt Nam. So với khu vực Nam Trung Quốc, giá lao động tại Việt Nam chỉ bằng 1/3. Ngược lại, theo ông Sambuy, các nhà sản xuất cũng vấp phải một số trở ngại tại Việt Nam như cơ sở hạ tầng nghèo nàn và kinh tế vỹ mô bất ổn định. Thêm vào đó, Việt Nam hiện nay còn phải tìm cách giải quyết tình trạng lạm phát leo thang.
Tất nhiên, ông Sambuy vẫn tỏ ra hết sức lạc quan: "Đây không phải là thách thức đầu tiên và cuối cùng mà Việt Nam phải đối mặt. Cá nhân tôi rất vui mừng vì Việt Nam đã có những kỳ tích về kinh tế tương tự Italia".
Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=269928#ixzz1OeYtOOyf
http://www.xaluan.com/
Cái này nói không phải là châm biếm ...Về Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển, Piaggio cũng quyết định mở rộng và nâng cấp cụm 26.000 m2 nhà xưởng hiện tại để xây Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển nhằm phát triển các mẫu xe mới đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng châu Á rồi, không phải còn là kế hoạch nằm trên giấy nữa đâu!
về tính giá thành chính xác của Li nhập thì các cụ phải trừ đi Thuế hải quan 40% giá trị mua bên đó. Tiêu thụ đặc biệt 100% ( cụ phải cộng giá trị xe và thuế hải quan nhé) VAT 10% ( cộng 3 cái trên lại với nhau nhé), phí vận chuyển, lãi xuất của của hàng, tiền hoa hồng ....... thế nên Li nhập mới có giá trên dưới 90 chai, vì thế các cụ xem, có của hàng bán xe nào không giàu đâue đồng tình với quan điểm trên của cụ , nhưng cụ phải tính đến cái giá thành, tại sao nó lại chênh nhau nhiều thế ạ, dáng của e Nhập nó thì tuyệt vời rồi ai cũng phải thừa nhận đúng ko , Cái chất lượng của em nhập chính là cái máy móc cụ ợ .
Lần mua xe này của mình chắc lần thứ 8, thứ 9 gì rồi ấy chứ! Chẳng bênh gì, khách quan thôi bác à. Phạt bác ly rượu hồng đào nhé, không nên nói như vậy lần sau...Cái này nói không phải là châm biếm ...
Chứ từ đầu nghe như bác mới lần đầu mua được một con xe mà phải bênh quá ...
tâm lý của con ng màChủ theart này luk nào cũng có cái tư tưởng xe mình là đẹp nhất bốc nhất ,maxspeed tốt nhất ,thời trang nhất ,sành điệu nhất ..........
Li ie đi là để đẹp chứ k phải để đọ ,nếu mà đọ thì k bh bằng đc sh .Giá rất phù hợp vs đại đa số ng tiêu dùng
Sh thì vừa đẹp và máy khỏe ,độ bốc ngon .Giá đắt
-> Để mà nói thì với số tiền 60tr chẳng mua đc cái xe nào như li ie .
Còn trên 100tr thì sh là đỉnh nhất .
CÒn cái topic này và chủ theart này là PR cho Pi rùi Thế mà mod cũng cho đăng
Đã thế lại còn phạt điểm ba lăg nhăg loạn cả lên đúng là .......
Em thích cách đặt vấn đề gây nhiều tranh luận,nhiều dòng tư tưởng,nhiều trường phái,nhiều cách nhìn...nhiều đủ thứ trên đời...của bác chủ thớt!!!Có vậy forum mới xôm tụ
Còn sự tự do trong phát ngôn,tụ do trong cách nghĩ,tự do trong cách sống(Tất nhiên là tự do tất tần tật...nhưng trong khuôn khổ quy định của form & pháp luật VN thì ok rồi)thì nó là cái cơ bản của luật nhân quyền mà!!!
Phải không các bác???!!!
Thế là bạn chưa thấy con vịt thế nào àh? Cá nhân mình thấy Liberty dáng giống một người con gái thon gọn, cao ráo, mảnh mai, chân dài, mông đầy đặn, ngực nở, mặt thon, mọi thứ tuyệt hảo!
Ơ hay cái bác này.Thì nhiều người chả nói nó là...Li vịt rồi đấy thây!!!cháu thấy con vịt rồi cụ à, vậy nên cháu mới so sánh vậy, cháu thì thấy cái vè trước giống mỏ vịt, cái tay xách giống lông đuôi, đó là cá nhân cháu thấy thế, cháu không dám nói xấu hay đẹp, vì cháu không thích đi xe ga mong cụ chỉ bảo
Ngta phạt thì tôi thưởngChủ theart này luk nào cũng có cái tư tưởng xe mình là đẹp nhất bốc nhất ,maxspeed tốt nhất ,thời trang nhất ,sành điệu nhất ..........
Li ie đi là để đẹp chứ k phải để đọ ,nếu mà đọ thì k bh bằng đc sh .Giá rất phù hợp vs đại đa số ng tiêu dùng
Sh thì vừa đẹp và máy khỏe ,độ bốc ngon .Giá đắt
-> Để mà nói thì với số tiền 60tr chẳng mua đc cái xe nào như li ie .
Còn trên 100tr thì sh là đỉnh nhất .
CÒn cái topic này và chủ theart này là PR cho Pi rùi Thế mà mod cũng cho đăng
Đã thế lại còn phạt điểm ba lăg nhăg loạn cả lên đúng là .......
Ơ hay cái bác này.Thì nhiều người chả nói nó là...Li vịt rồi đấy thây!!!