- Biển số
- OF-54223
- Ngày cấp bằng
- 4/1/10
- Số km
- 3,388
- Động cơ
- 483,260 Mã lực
bác chủ thớt đừng giận chứ em thấy cái mâm lắp trên con RX xấu vô cùng tận ạ
Theo quan điểm của emRX 350 Cùng vơi Acura MDX, RX 350, M-class, X5, Porsche Cayenne xếp vào loại Mid-sized CUV (crossover utility vehicle ) chứ không phải là SUV.
Và các xe CUV nhiều khi độ mâm rất thể thao ( mâm nhiều nan rối mắt .....)
Bác nhầm rồi ạ, bác chủ mở rất nhiều thớt kiểu này để quảng cáo cái mâm Lenso của bác ý.Theo quan điểm của em
+ Xe cao, to thì lắp mâm to, ít nan, đường nét nan sắc, gờ cạnh đẹp hơn mâm nhỏ, nhiều nan, nan nhỏ.
+ Mâm ít nan và nan to thì trông khỏe hơn mâm nhiều nan mà nan nhỏ, mâm ít nan và to đường nét sắc sảo, gồ gề, sắc cạnh trông giống như 1 bộ vesnam tính, còn nhiều nan, mảnh, mềm mại thì giống với 1 chiếc váy đẹp với nhiều chi tiết cầu kì của chị em. Thế nên ko có chuyện cái áo vest đẹp hơn cái váy hay ngược lại mà vấn đề là mặc nó cho ai.
+ Cũng có những cái mâm nhiều nan nhưng trông khỏe như mâm con xe đua con bé ass cong nó đứng hay các siêu xe ấy vì mâm ấy lớn, đường nét các nan gồ gề, gờ cạnh sắc (trừ con Maserati, con này đg nét đẹp kiểu mềm mại, sắc nét nên nó cg dùng những cái mâm mềm mại, sắc nét là đẹp)
Và còn rất nhiều điều nữa vì cái này là cái đẹp mà hehe hàng thế kỉ con ng nói còn chả hết. Nhưng dựa trên các ý trên thì quan điểm của e là
+ Cái RX350 lắp mâm nhỏ trong khi xe to, đường nét của mâm ko sắc sảo gồ ghề nên ko làm nổi dc xe
+ Các con CUV ( Cayen, X6 ) theo em là ko hợp với cái chân ấy vì: đc cái mâm lớn nhưng mà nan nhỏ và đơn điệu (cứng nhắc), trong khi cả 2 con xe ấy đều đẹp do đường nét tổng thế là cong, và sức mạnh của khối động cơ.
E nghĩ bác chủ thớt mở cái thớt là để mọi ng nói lên quan điểm của mình, cái đẹp là dựa trên quan niệm đa số, nhưng còn sự lựa chọn là trên quan điểm của cá nhân.