- Biển số
- OF-175970
- Ngày cấp bằng
- 10/1/13
- Số km
- 587
- Động cơ
- 345,750 Mã lực
Nếu đã chọn nhà Toy thí phải lên đến hạng này may ra có đủ công nghệ và option bằng xe 2 tỷ của hãng khác.
-Lex hình như là chưa thấy “lạc” bao giờ thì phải, chỉ có bán đúng giá và ko có tý km nào thôi?Nhìn quả nội thất nó phèn thế nào ý nhỉ ? em mạnh dạn dự đoán lạc phải 500tr trở lên.
Giá 9.2 bản 4 chỗ so với Gls maybach 480 giá 8.4 thì nó hơi hài hước tí )) nội thất con này mà ăn được gls hay x7 thì cụ quá chủ quan rồi, giá lx bên mỹ thấp hơn x7 và gls nhé.Trước khi đưa ra đánh giá phải biết những khái niệm cơ bản như body-on-frame là gì. Con này về khả năng off-road phải so với con G63, về nội thất so với GLS của Mercedes. BMW thì không có cửa so với con này
Gls I6 3.0 cụ nhé.Cấu hình sao thua xa được cụ . LX 600 đều lắp loại V6 tăng áp kép 3,5 lít, công suất 409 mã lực tại 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 650 Nm tại 2.000-3.600 vòng/phút. Hộp số tự động 10 . Trong khi đó GLS Kiểu động cơ 2.0 I6 Công suất 367 mã lực tại 5500-6100 vòng/phút Mô-men xoắn 500 Nm taị 1600-4500 vòng/phút Hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC . Còn BMW X7 động cơ I6, 3.0 TwinPower Turbo ,Công suất 340 hp tại 5500 6500 vòng/phút Mô-men xoắn 450 tại 1500 5200 vòng/phút Tự động 8 cấp Steptronic . Cấu hình sao thua xa vậy cụ từ động cơ , Hp và Nm cực đại đặt tại vòng tua thấp chỉ có giá cao hơn thì ok còn cấu hình cụ nói thua xa thì xem lại
thế mà bọn có xiền ngu ko mua GLS vs X7 mà cứ đâm đầu đi mua L làm gi nhiCả về độ cách âm, khung gầm, tiêu chuẩn an toàn, độ sang trọng của nội thất, thiết kế đều thua xa X7 và GLS 450, em xin khẳng định luôn
Cụ sở hữu cả 3 con này rồi à hay chỉ đọc báo, nghe đàiCả về độ cách âm, khung gầm, tiêu chuẩn an toàn, độ sang trọng của nội thất, thiết kế đều thua xa X7 và GLS 450, em xin khẳng định luôn