Em đã được ngồi xe này của Anh đứa bạn, đúng là lê ta phê
Em thì cảm nhận ngược lại với cụnói thật với bác chứ, Cadillac Escalade mầu trắng thì tàm tạm không nói, mầu đen thì ôi thôi.... như mấy cái xe chuyên chở quan tài ra bãi nghĩa địa ý!
LX em thấy không phải duy thuyền trên mặt đất. Nó là Phi thuyền trên mặt đất! To, cao, khỏe, hầm hố mà vẫn sang, chung quy lại là 1 cảm giác rất trùm!
đúng đấy cụ. Sau bằng đấy năm có lẽ chi phí lớn nhất giành cho e nó là 4 quả lốp thui. Ngoài ra thì chẳng có gì để hỏng mà thay cả.Đã được ngồi em LX570 này từ Lào Cai về Hà nội, nhưng là đời 2008, quả thật xứng danh Du thuyền mặt đất, cách âm tốt, êm ái, quãng đường gần 300km mà cảm thấy nhẹ tênh không mệt mỏi. Nhìn đồng hồ xe chạy 100 dặm/h mà cảm giác như 100 km/h. Lái xe bảo 8 năm chỉ thay đầu, lọc dầu và đổ xăng chạy, như vậy đủ hiểu tại sao LX 570 giữ giá so với các SUV cỡ lớn của Germany và UK thế nào. Vote cho LX570.
Nó có option gì đâu mà để nó hỏng hả Cụ? Cụ thấy có cái xe nhật nào làm đc máy V12 và Tubo chưa ạ?Đã được ngồi em LX570 này từ Lào Cai về Hà nội, nhưng là đời 2008, quả thật xứng danh Du thuyền mặt đất, cách âm tốt, êm ái, quãng đường gần 300km mà cảm thấy nhẹ tênh không mệt mỏi. Nhìn đồng hồ xe chạy 100 dặm/h mà cảm giác như 100 km/h. Lái xe bảo 8 năm chỉ thay đầu, lọc dầu và đổ xăng chạy, như vậy đủ hiểu tại sao LX 570 giữ giá so với các SUV cỡ lớn của Germany và UK thế nào. Vote cho LX570.
một cụ chưa sờ lx570 phát biểuNó có option gì đâu mà để nó hỏng hả Cụ? Cụ thấy có cái xe nhật nào làm đc máy V12 và Tubo chưa ạ?
Em mà bỏ 7 tỷ mua xe LX hay GL thì chẳng quan tâm nó ăn bao nhiêu, 15L, 20L hay 25L là như nhau. Em thề em nói nghiêm túc, không FUN.Cụ nào biết lx 570 2015 ăn khoảng bao nhiêu lít đường trường. Để xếp cân nhắc với GL.
sếp thì có 2 vấn đề cần quan tâm với xenhieu ly do lam . khong han vi tien
Vãi cả cụ này. Con đó bên mỹ hơn 200k mà 570 có gần 90k cụ đem so sánh @@chạy chán hơn Range Rover LWB nhiều cụ ơi, xe đấy mới xứng danh du thuyền mặt đất