- Biển số
- OF-430288
- Ngày cấp bằng
- 16/6/16
- Số km
- 511
- Động cơ
- 219,454 Mã lực
- Tuổi
- 34
Em thấy đây là phiên bản mới mà cụ nhỉ mấy phiên bản trước cũng lai ạES 300h nhập không chính hãng về nhiều từ các năm trước, xe chạy rất ổn định
Em thấy đây là phiên bản mới mà cụ nhỉ mấy phiên bản trước cũng lai ạES 300h nhập không chính hãng về nhiều từ các năm trước, xe chạy rất ổn định
Hybrid em đã và sẽ chỉ mua Prius thôi vì nó là ngoại lệ, giá bán và chi phí sử dụng, bao gồm cả tiền xăng cực kỳ kinh tế.Chứng tỏ hãng cũng rét vụ pin lão nhẩy. Ngày trước có ông anh muốn mua con hybrid này, nghe háng nó dọa 10 năm thay pin, tính ra cả đống xiền......sau một hồi tính toán lão ấy chơi bản xăng cho lành. Biết thế hồi đấy em xúi mua dòng h có phải bây giờ biết thêm thông tin để chém gió không
50 vạn mà còn đẹp quá, xe này chắc cụ chạy giữa gìn lắm nhỉHybrid em đã và sẽ chỉ mua Prius thôi vì nó là ngoại lệ, giá bán và chi phí sử dụng, bao gồm cả tiền xăng cực kỳ kinh tế.
Còn các xe khác như Camry, Lexus... mua bản thuần xăng cho nó lành lão ạ. Không tính chuyện sửa chữa pin, chỉ riêng tiền chênh khi mua xe của bản Hybrid và bản thuần xăng đã đủ để bù cho lượng xăng tiêu thụ chênh lệch chạy đến lúc gần nát xe rồi.
Cặp này gần như chỉ thay dầu định kỳ, đổ xăng và chạy. Sửa chữa lặt vặt không đáng kể. Con màu xám 50 vạn Km, má và đĩa phanh còn nguyên bản, chưa phải thay.
Ebay bán có 1300EUR/ 1hệ cho xe nhé cụ.Hôm trước bên chợ giời có cụ thanh lý pin của Lex Rx400h 2010,pin bị lỗi vài cell phải thay cả khối,cụ ý bảo thay trong hãng thì 400 củ, order về thì 200 củ,tất nhiên tiền thoải mái thì rất nên,còn ko thì đi xe xăng cho chắc,tiền thay pin chắc đủ đổ xăng 10 năm ko phải nghĩ.
Cũng chẳng giữ gìn đâu cụ. Do điều kiện giao thông và môi trường bên em nó không khắc nghiệt như VN nên xe đỡ hại. Sáng chạy liền một mạch 70-80Km đến chỗ làm, chiều chạy một mạch về nhà, toàn đậu trong hầm và garage nên sạch sẽ.50 vạn mà còn đẹp quá, xe này chắc cụ chạy giữa gìn lắm nhỉ
Nhiều mà cụỞ vn em hình như chưa thấy mẫu hybrid nào chạy ngoài đường thì phải
Xe bên trời tây đi ngon ko có nghĩa là ở mình cũng ngon cụ,bên đó đường xá ok,khí hậu tốt,service hoàn hảo,mấy năm trước e có Camry nhập mẽo qua đường Campuchia (mình hay gọi xe cam) odo 250k miles mà chất lượng tốt hơn nhiều so với Camry mẽo cùng đời chạy ở VN với odo bằng 1/2Ở mình nó mới đắt, cái nữa không thợ nào dám sờ vào. Trên này có lão Kicker dùng bên trời tây cả chục năm nay rồi. Năm ngoái chết mấy cell pin, lão ấy mua cell về tự thay, rẻ hơn hãng nhiều. Giờ vẫn chạy phà phà
Háng bên đấy nó cũng chém lòi kèn đấy cụ. Lão kia lão ấy tự nghịch thoaiXe bên trời tây đi ngon ko có nghĩa là ở mình cũng ngon cụ,bên đó đường xá ok,khí hậu tốt,service hoàn hảo,mấy năm trước e có Camry nhập mẽo qua đường Campuchia (mình hay gọi xe cam) odo 250k miles mà chất lượng tốt hơn nhiều so với Camry mẽo cùng đời chạy ở VN với odo bằng 1/2
Pin hybrid dòng ni-mh như loại dùng cho Prius do anh hàng xóm sản xuất giá bên đó tương đương tiền mình khoảng 25tr,tính full thuế và vận chuyển về cũng ko rẻ,mà chất lượng cũng chưa biết thế nào.
Lúc đó và đến bây h e cũng ko hiểu với chiếc xe trên,khối máy 3MZFE,6 cyl 3.3L đã quá đủ công suất thì thêm một mớ động cơ điện,pin và hệ thống điều khiển để làm gì?
Tất nhiên để tối ưu động cơ,tiết kiệm xăng,thu hồi năng lượng,nhưng trong điều kiện di chuyển và đường xá như ở Vn thì...chưa kể sửa chữa,thay thế...
Pin nguyên bản vuông vắn như phong bánh khảo mà mớ pin trong hình của bác y chang bó bộc phá chờ kích nổ í nhỉXe bên trời tây đi ngon ko có nghĩa là ở mình cũng ngon cụ,bên đó đường xá ok,khí hậu tốt,service hoàn hảo,mấy năm trước e có Camry nhập mẽo qua đường Campuchia (mình hay gọi xe cam) odo 250k miles mà chất lượng tốt hơn nhiều so với Camry mẽo cùng đời chạy ở VN với odo bằng 1/2
Pin hybrid dòng ni-mh như loại dùng cho Prius do anh hàng xóm sản xuất giá bên đó tương đương tiền mình khoảng 25tr,tính full thuế và vận chuyển về cũng ko rẻ,mà chất lượng cũng chưa biết thế nào.
Lúc đó và đến bây h e cũng ko hiểu với chiếc xe trên,khối máy 3MZFE,6 cyl 3.3L đã quá đủ công suất thì thêm một mớ động cơ điện,pin và hệ thống điều khiển để làm gì?
Tất nhiên để tối ưu động cơ,tiết kiệm xăng,thu hồi năng lượng,nhưng trong điều kiện di chuyển và đường xá như ở Vn thì...chưa kể sửa chữa,thay thế...
Pin của a hàng xóm chỉ dc thế thôi cụ ei,bỏ hết những thứ lằng nhằng bên ngoài,mà gần 1k mẽo đấy cụ.Pin nguyên bản vuông vắn như phong bánh khảo mà mớ pin trong hình của bác y chang bó bộc phá chờ kích nổ í nhỉ
Riêng con Prius thì không đắt lắm lão ạ. Háng chặt 2300USD cho nguyên khối pin và công thay. Nhưng gấu nhà chỉ cho em 1% số đó để làm cho xe chạy được nên em phải dị mọ thôi .Háng bên đấy nó cũng chém lòi kèn đấy cụ. Lão kia lão ấy tự nghịch thoai
Thế là thực ra cái khối pin kia giá cao là do bọn hãng nó tự nâng giá lên ạ?Riêng con Prius thì không đắt lắm lão ạ. Háng chặt 2300USD cho nguyên khối pin và công thay. Nhưng gấu nhà chỉ cho em 1% số đó để làm cho xe chạy được nên em phải dị mọ thôi .
Còn pin Lexus bao nhiêu em không rõ. Chỉ rút ra từ việc thay dầu, nó chặt gấp 4-5 lần xe Toy thì pin chắc cũng phải gấp lên chừng đó .
Lão này lại mất ngủ hay sao mà giờ còn lọ mọ thếRiêng con Prius thì không đắt lắm lão ạ. Háng chặt 2300USD cho nguyên khối pin và công thay. Nhưng gấu nhà chỉ cho em 1% số đó để làm cho xe chạy được nên em phải dị mọ thôi .
Còn pin Lexus bao nhiêu em không rõ. Chỉ rút ra từ việc thay dầu, nó chặt gấp 4-5 lần xe Toy thì pin chắc cũng phải gấp lên chừng đó .
2300 là giá nguyên khối pin mới và công thay. Còn em chỉ đo xem cục nào chết thì thay đúng cục đó thôi nên mới rẻ. Pin cũ bán đầy trên Ebay, khoảng 25 đô/cục.Thế là thực ra cái khối pin kia giá cao là do bọn hãng nó tự nâng giá lên ạ?
Mất ngủ nên nhân tiện nằm ủ mưu . Nhưng mà ĐT sắp hết pin rồi .Lão này lại mất ngủ hay sao mà giờ còn lọ mọ thế