- Biển số
- OF-193501
- Ngày cấp bằng
- 11/5/13
- Số km
- 1,143
- Động cơ
- 341,970 Mã lực
Nhìn khách hàng và đoán xem có đủ tiền để mua hay không thì gần như là bệnh ở Việt Nam rồi. Chả cứ phải vào Lex...
Nói thật với cụ là lex thăng long thua xa lex sài gòn về thái độ cũng như cách phục vụ của nhân viên cụ ạ. Đầu tháng nhà em định đặt 1 em GX 460 nhưng ra đến nơi thì cụ ông nhà em phát bực với thái độ bán hàng của sale nên quay về. Đang sai em ra tết vào SG đặt xe rồi chuyển ra đây này.Nhà iem là fan cuồng của Lex....dưng vào Lex Thăng Long xong về buồn cả tuần.
Show room xấu, nhân viên chả khác gì Toy dịp Tết kiểu ko cần khách hàng, xe trưng bày có iem vẫn bẩn.....
Có kụ nào làm ở đó chỉnh sửa giúp em cái....![/QU
Chào cụ, trước tiên rất cám ơn góp ý của cụ cho Lexus Thăng Long, em có một vài chia sẻ:
1. Showroom làm theo tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu và có sự giám sát chặt chẽ của Toyota VN nên nếu cụ thấy xấu có thể chỉ ra giúp bên em một vài điểm để chỉnh sửa.
2. Nhân viên kiểu không cần khách hàng: Việc này bên em đã nghiêm túc rút kinh nghiệm từ sau hôm khai trương (đặc biệt sau bài viết của cụ Sonata HQ)
3. Xe trưng bày bẩn: Bên em có quy định cho nhân viên trực showroom thường xuyên lau dọn xe, tuy nhiên có lúc lượng khách hàng vào xem xe đông nên có thể chưa kịp lau dọn cho sạch. Việc này bên em sẽ rút kinh nghiệm.
Mong nhận được sự góp ý thường xuyên của các cụ để bên em dần hoàn thiện. Cảm ơn các cụ
Góp ý chân thành với cụ những lỗi không đáng có như thế, có gì không phải cụ bỏ quá cho
Chào cụ,Nói thật với cụ là lex thăng long thua xa lex sài gòn về thái độ cũng như cách phục vụ của nhân viên cụ ạ. Đầu tháng nhà em định đặt 1 em GX 460 nhưng ra đến nơi thì cụ ông nhà em phát bực với thái độ bán hàng của sale nên quay về. Đang sai em ra tết vào SG đặt xe rồi chuyển ra đây này.
Góp ý chân thành với cụ những lỗi không đáng có như thế, có gì không phải cụ bỏ quá cho
Trước tiên cho e gửi lời xin lỗi đến cụ ông nhà mình vì thái độ của nhân viên sale, nếu đc thì cụ cho em xin tên của nhân viên này để bên e xử lý cũng như cho đào tạo lại. Hiện Lexus Thăng long đang cố gắng tối đa trong việc làm hài lòng khách hàng nên e rất trân trọng các ý kiến đóng góp của OF nhà mình, mong tiếp tục nhận đc sự quan tâm của các cụ.
Trường hợp cụ có thêm ý kiến có thể alo cho e theo số : 0915005678 - e tên Thiện
Dạ, có thể do cách giao tiếp chưa được tốt nên đã gây ra tâm lý là không cần khách với các cụ chứ về cơ bản đã là sale thì làm sao bỏ qua khách hàng đc vì khách hàng là trả lương và mang lại thu nhập cho họ đúng không ạ.Công nhận là khi vào đây nhận viên có khệnh vaiz ra, hôm trc dẫn ông chú ra ngó con ES350 mà thấy thái độ có vẻ ko cần khách lắm nên quay sang Mer làm con E400
Trân trọng cám ơn Kụ... em hi vọng những lỗi nhỏ nhỏ này sẽ hết trong năm nay.... Chúc Kụ năm mới mọi sự như ý!Chào cụ,
Trước tiên cho e gửi lời xin lỗi đến cụ ông nhà mình vì thái độ của nhân viên sale, nếu đc thì cụ cho em xin tên của nhân viên này để bên e xử lý cũng như cho đào tạo lại. Hiện Lexus Thăng long đang cố gắng tối đa trong việc làm hài lòng khách hàng nên e rất trân trọng các ý kiến đóng góp của OF nhà mình, mong tiếp tục nhận đc sự quan tâm của các cụ.
Trường hợp cụ có thêm ý kiến có thể alo cho e theo số : 0915005678 - e tên Thiện