- Biển số
- OF-148115
- Ngày cấp bằng
- 4/7/12
- Số km
- 107
- Động cơ
- 360,200 Mã lực
- Nơi ở
- Vincom Center Bà Triệu
em thấy trình độ cơ khí của viêtnam mình nói chung rất tốt chỉ cần chỉnh chu thêm một chút để làm đẹp, bền bỉ nữa là ok
Em thấy rủ ro lắm cụ ah. Em Vẫn chưa tin vào trình độ cơ khí Nước nhà. Ngay Như bạn em lắp ráp xe ô tô mà không thích đi chính cái tự mình làm ra mà muốn mua xe nhập đi các cụ ah.Cưa đôi xe BMW nhập về rồi ở VN hàn lại và lại có thể chạy ngon lành, Theo em biết mẫu xe này BMW 650 Ci có thể đạt được tốc độ 250km/h các cụ đi xe này ở đường VN thì nghĩ vọt lên 120 ngon chớn. Nhất là đoạn chuẩn bị vào Vũng Tàu hướng từ SG lên cụ mát ga có khi lên 180-200. Liệu đi nhanh như thế thì có hiện tượng lốp sau vượt lốp trước không ạ? Rồi hệ thống truyền động và hệ thống điện tử nhà mình "hàn" phát là ngon choét hả các cụ? Vụ "hàn" này chắc tây lông còn phải học mình ấy chứ. Báo có nhầm lẫn gì không? Nếu không nhầm lẫn thì trình cơ khí của ta quá đỉnh rồi ạ.
Thùy Linh đây:
http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130927/cua-doi-xe-bmw-nhap-lau-ve-viet-nam.aspx
Nhiều chiêu quá cụ nhỉCó phải những lô xe này sau được gắn mác 3 không: Không chuyển vùng, không mua bán, không cho tặng.
Hồi cuối những năm 1980 còn có một dạng xe nữa mang bộ giấy tờ " Tài chính"- Nghĩa là xe (chủ yếu la gắn máy) nhập lậu về rồi Sở tài chính cho cái giấy nộp phạt xong chuyển qua CA đăng ký, xe này cũng không chuyển vùng được, vụ tai tiếng nhất là anh Ba Bé CA tỉnh Hậu Giang cũ ( gồm TP Cần thơ, Hậu giang và Sóc trăng ngày nay) đổ bể.
Trong ảnh là nó cắt ngang cái xe ra làm 2 thật cụ àEm nghĩ là cưa đôi theo nghĩa bóng, chứ cưa theo nghĩa đen thì xe chạy bằng niềm tin!
Cháu thấy nó dập bẹp dí roài còn đâu.Trong ảnh là nó cắt ngang cái xe ra làm 2 thật cụ à
Phần vỏ, với tay nghề thợ ta có thể làm được nhưng cái khung đã cắt ra rồi có mà hàn kiểu giời.Cháu thấy nó dập bẹp dí roài còn đâu.
Chiêu cắt đôi con xe thời ông bạn của anh cháu trong SG chơi từ năm 89. Hồi xưa anh ấy đi tàu cho Vi chan chát. Mấy bác mua xe con quẳng lên tàu tính về kiếm tí dưng tình hình có vẻ căng nên trên đường về thời xả làm 2. mấy nửa cái xe gửi ở góc sân khu nhà cháu cả gần năm sau chở đi đâu không rõ. Cháu mới hỏi lại chuyện xưa thì bẩu hồi ý rã lấy đồ bán còn bao nhiêu thì bán sắt vụn.
Nhưng quả thực tình độ của thợ mình cũng rất khá những cái xe cổ nát bét nhưng gò gò dập dập hàn, bả..lại bóng lộn chạy ngon choét.
Còn 2b thì thôi rồi, năm 94-95 bên bọn cháu nhập xe bãi của Hàn xẻng, những cái xe DH88, City 100 của nó nát bét, cong queo chả khác gì đống sắt vụn, thế mà thợ nó làm lại cũng bóng lộn có cái h vưỡn còn chạy tốt.
Cái xe BMW trong ảnh theo lều báo nếu như hàn rồi mông má lại như mới có khi đắt hơn xe NK.
Đám lính đoan í nó cũng chẳng rỗi hơi mờ chém gió.Chắc lúc phê pha nghe hơi nồi trõ đc mấy chú HQ chém gió
Hình như lều báo... BỊ ĐIÊN
Nhưng trách nhiệm của Tổng biên tập ở đâu sau khi những bài như thế này được đăng?
cứ tối đi làm về là bọn lều báo lại tự sản xuất dc 1 lọ pê ni xi lin keo rồi gửi cho vợ tích cóp khi dc nhiều thì mang ra hàn khung ô tô đúng ko cụ?Nhà báo này sắp sáng chế ra một loại keo... Các cụ cứ chờ đấy