- Biển số
- OF-177513
- Ngày cấp bằng
- 19/1/13
- Số km
- 4,993
- Động cơ
- 389,619 Mã lực
Cụ nên đi 1 lần cho biết. Còn nhiều cái sai sai lắm Cụ!Chả có nhẽ City lên được mà CRV lại không lên nổi hả cụ? Nghe cứ sai sai
Cụ nên đi 1 lần cho biết. Còn nhiều cái sai sai lắm Cụ!Chả có nhẽ City lên được mà CRV lại không lên nổi hả cụ? Nghe cứ sai sai
Vâng cảm ơn cụ, hẳn là phải thực mục sở thị rồiCụ nên đi 1 lần cho biết. Còn nhiều cái sai sai lắm Cụ!
Thấy mấy cụ bên trên đang bẩu sedan chạy đồi núi ( đường đẹp) thích hơn cả SUV bóng hơi, mà rất tiếc đường đồi núi thì lại hiếm khi đẹp, đường đồi núi mà ôm cua được 80 thì làm gì có gì để trải nghiệm nữa đọc còm men xong chắc về bán hết SUVCụ nên đi 1 lần cho biết. Còn nhiều cái sai sai lắm Cụ!
Nó không khác gì bảo mấy em gái thành thị về lội ruộngĐi núi thì cầu trước thật sự kém cỏi. Bánh bám đường được thì được còn không bám được hoặc kênh bánh chỉ có đấy. ( crv lên lu chế , tà xùa chịu không lên được)
Cụ ít kinh nghiệm thôi.Thấy mấy cụ bên trên đang bẩu sedan chạy đồi núi ( đường đẹp) thích hơn cả SUV bóng hơi, mà rất tiếc đường đồi núi thì lại hiếm khi đẹp, đường đồi núi mà ôm cua được 80 thì làm gì có gì để trải nghiệm nữa đọc còm men xong chắc về bán hết SUV
Thì vẫn phải có cách để các em gái nó phục vụ mình Cụ. Đường núi (đặc biệt vùng biên) giờ đẹp đến xã rồi, xe nào cũng chạy được. Ta đến chỗ có thể đến rồi để xe lại , cuốc bộ hoặc xe máy thôi. ( Homestay Lu trế thì 99% các loại xe đều thất bại ở cái dốc loại xe đấy) bù lại khỏi phải đi đâu săn mây cả vì quanh năm mây ngay trước mặt rồi.Nó không khác gì bảo mấy em gái thành thị về lội ruộng
E cũng mới chơi offroad được có gần 20 năm thôi nên cũng chưa quá nhiều kinh nghiệm, còn hiện tại e cũng đang dùng cả 2 xe SUV và Sedan nên e cũng đủ hiểu ưu điểm hay nhược điểm của mỗi xe, còn e ko nói xe nào ăn xe nào cả, tùy mục đích và nhu cầu thôiCụ ít kinh nghiệm thôi.
Chạy đồi núi thì sedan so với Suv nó có ưu nhược, chứ ko phải suv ăn hoàn toàn .
Không ăn được đâu Cụ. Đường núi cũng không chạy nhanh được nên khung gầm rời (Suv) em thấy vẫn thích hơn Sedan (ồn và cực ghê khi vượt, không tính mec bim audi) . Còn Cuv thì chỉ đỡ hơn chút thôi.Thấy mấy cụ bên trên đang bẩu sedan chạy đồi núi ( đường đẹp) thích hơn cả SUV bóng hơi, mà rất tiếc đường đồi núi thì lại hiếm khi đẹp, đường đồi núi mà ôm cua được 80 thì làm gì có gì để trải nghiệm nữa đọc còm men xong chắc về bán hết SUV
Cụ lại có cái sở thích giống em đến lạ . đi gia đình thì e mới chạy SUV, đi off cùng đồng bọn thì cào cào cho lên thùng bán tải, còn đi thư giãn ngắm cảnh thì e toàn chạy ADV vừa sức vừa khả năngThì vẫn phải có cách để các em gái nó phục vụ mình Cụ. Đường núi (đặc biệt vùng biên) giờ đẹp đến xã rồi, xe nào cũng chạy được. Ta đến chỗ có thể đến rồi để xe lại , cuốc bộ hoặc xe máy thôi. ( Homestay Lu trế thì 99% các loại xe đều thất bại ở cái dốc loại xe đấy) bù lại khỏi phải đi đâu săn mây cả vì quanh năm mây ngay trước mặt rồi.
(em lang thang rất nhiều bản làng điện nước chưa có nên cũng hiểu chút ít)
E chạy cũng mòn vài quả lốp cho các cung đường Đông Tây bắc và Tây Nguyên rồi nên hôm Tết vừa rồi thử trải nghiệm Sedan đưa gia đình lên đến Điện Biên ( chạy full quốc lộ) xong từ bỏ ý định chạy Sedan mấy cung đường này. Xe e máy 3.5 cầu sau nên chạy cũng thoải mái nhưng rút lại thì SUV vẫn là chân ái cho địa hình nàyKhông ăn được đâu Cụ. Đường núi cũng không chạy nhanh được nên khung gầm rời (Suv) em thấy vẫn thích hơn Sedan (ồn và cực ghê khi vượt, không tính mec bim audi) . Còn Cuv thì chỉ đỡ hơn chút thôi.
Ở đây em đánh giá hệ chuyển động quan trong cho đi đường đèo núi: AWD-4WD-RWD-FWD. Theo trình tự đấy.
Em cũng nghĩ thế cụ ahE chạy cũng mòn vài quả lốp cho các cung đường Đông Tây bắc và Tây Nguyên rồi nên hôm Tết vừa rồi thử trải nghiệm Sedan đưa gia đình lên đến Điện Biên ( chạy full quốc lộ) xong từ bỏ ý định chạy Sedan mấy cung đường này. Xe e máy 3.5 cầu sau nên chạy cũng thoải mái nhưng rút lại thì SUV vẫn là chân ái cho địa hình này