- Biển số
- OF-171319
- Ngày cấp bằng
- 12/12/12
- Số km
- 670
- Động cơ
- 349,400 Mã lực
Đoàn Thị Điểm năm nay bao nhiêu lớp CLB tuổi thơ các cụ ơi???
22 lớp x 27 cháu/lớp. Chiều nay đón con mà tắc đường cụ ạ!Đoàn Thị Điểm năm nay bao nhiêu lớp CLB tuổi thơ các cụ ơi???
Không biết còn đăng ký đc không cụ ơi22 lớp x 27 cháu/lớp. Chiều nay đón con mà tắc đường cụ ạ!
Iem cũng theo quan điểm của kụ, cứ trường làng lớp chọn, cô tốt mà chơi, heheNhà e trường làng ah
Học nhiều làm gì, như e cả rổ bằng cũng chỉ chật tủ
Em ko rõ, cụ gọi lên trường hỏi xem sao.Không biết còn đăng ký đc không cụ ơi
Vậy đứa thứ 3 cụ cho học trường gì vậy?Năm ngoài nhà cháu cũng đau đầu cái vụ này lo cho đưa thứ 3 vào lớp 1, trong khi 2 đứa trước đã đi qua cả Trường làng, trường tư, trường QT. Cháu cứ quăng mấy ý kiến cá nhân cho các cụ ném vậy:
Để con thành công trong học tập (lúc đi làm chưa biết) thì phụ thuộc khá nhiều vào tố chất của đứa trẻ; phụ thuộc vào GU học tập của nó (VD: nó thích học kiểu cày thì trường công OK nhưng thích học kiểu lãng tử, được tự do bày tỏ quan điểm, bày tỏ cách giải mà ko phụ thuộc vào PAREM thì trường QT,…). Vậy cháu tạm tổng kết qua mấy tiêu chí sau:
Trường công:
- Kết quả học tập: Thường là tốt vì chạy được
- Học thêm: Chạy xô liên tục, học thêm các kiểu
- Cơ sở vật chất: Chỗ tốt, chỗ không nhưng chỗ không nhiều hơn
- Học phí: Chính thống rất rẻ (không kể học thêm và Thầy, Cô)
- Sĩ số lớp và quan tâm của Thầy cô đến các con: Rất đông, ít được quan tâm
- Thăm hỏi thầy cô: Liên tục
- Kỹ năng mềm: Hầu như ko có (nếu không cho đi học ngoài)
- Học tiếp trongtương lai: Học ĐH trong nước, du học đều OK nếu giỏi và cố gắng
- Vấn đề khác: Do phương pháp dạy và học nên tư duy khá cứng nhắc, ít năng động
Trường tư:
- Kết quả học tập: Phản ánh trung thực hơn
- Học thêm: Có nhưng không nhiều
- Cơ sở vật chất: Khá tốt
- Học phí: Khá cao
- Sĩ số lớp và quan tâm của Thầy cô đến các con: Lớp ít (~20-30hs/lớp), đc quan tâm hơn
- Thăm hỏi thầy cô: Có nhưng không nhiều, không nặng nề
- Kỹ năng mềm: Khá hơn
- Học tiếp trongtương lai: Học ĐH trong nước, du học đều OK nếu giỏi và cố gắng
- Vấn đề khác: Có các chương trình ngoại khóa, học sinh năng động hơn.
Trường Quốc tế:
- Kết quả học tập: Không thể can thiệp, Phản ánh đúng
- Học thêm: Không
- Cơ sở vật chất: Tốt
- Học phí: Rất cao
- Sĩ số lớp và quan tâm của Thầy cô đến các con: Lớp ít HS, Thầy cô có điều kiện quan tâm hơn và bản thân giáo viên cũng rất quan tâm HS.
- Thăm hỏi thầy cô: Hầu như không
- Kỹ năng mềm: Rất tốt
- Học tiếp trong tương lai: Chỉ có cửa du học (Không thi được đại học trong nước không phải vì dốt hơn mà khác nhau về hệ giáo dục – Ví dụ: GAC, IGCSE, A-Level gần như cả thế giới công nhận nhưng VN thì không)
- Vấn đề khác: Khả năng ngoại ngữ tốt; tư duy độc lập, tự lập tốt.
Các cụ ném vô tư vì đây là ý cá nhân và kiểu gì thì con nhà cháu cháu phải quyết và con nhà các cụ các cụ phải quyết và chịu trách nhiệm về quyết định của mình.
Dạ F1 - 3 nhà cháu học Nguyễn Siêu ợ.Vậy đứa thứ 3 cụ cho học trường gì vậy?
Gấu em cũng đang thích trường NS nhưng 1 chọi 8 ko biết có thi được ko? Cụ có kinh nghiệm gì về NS ko, các mợ bên LCM chém món này nhiều nhưng em thấy mông lung quá!Dạ F1 - 3 nhà cháu học Nguyễn Siêu ợ.
Tỷ lệ chắc chỉ khoảng 1><4 thôi cụ ạ.Gấu em cũng đang thích trường NS nhưng 1 chọi 8 ko biết có thi được ko? Cụ có kinh nghiệm gì về NS ko, các mợ bên LCM chém món này nhiều nhưng em thấy mông lung quá!
Em cũng có đứa cháu năm nay định vào học ở thực nghiệm mà lại ôn thi như này là sao nhỉ? Cụ nào có con học ở trường này rồi vào khai sáng giúp em cái..Em có người bạn nói muốn thi vào thực nghiêm chỉ cần mua bộ sách chim đa đa về cho con ôn là được kụ ạ. 120k/ bộ 6 quyển
Em cũng rất muốn cho F1 học trường làng, nhưng nếu học trường làng mà phải học thêm học nếm nhiều quá thì các cháu mất hết tuổi thơ! Xem ra phải cố gắng cầy cuốc cho các cháu vào trường tư vậy! Trường QT thì xem ra hơi ngoài tầm vớiNăm ngoài nhà cháu cũng đau đầu cái vụ này lo cho đưa thứ 3 vào lớp 1, trong khi 2 đứa trước đã đi qua cả Trường làng, trường tư, trường QT. Cháu cứ quăng mấy ý kiến cá nhân cho các cụ ném vậy:
Để con thành công trong học tập (lúc đi làm chưa biết) thì phụ thuộc khá nhiều vào tố chất của đứa trẻ; phụ thuộc vào GU học tập của nó (VD: nó thích học kiểu cày thì trường công OK nhưng thích học kiểu lãng tử, được tự do bày tỏ quan điểm, bày tỏ cách giải mà ko phụ thuộc vào PAREM thì trường QT,…). Vậy cháu tạm tổng kết qua mấy tiêu chí sau:
Trường công:
- Kết quả học tập: Thường là tốt vì chạy được
- Học thêm: Chạy xô liên tục, học thêm các kiểu
- Cơ sở vật chất: Chỗ tốt, chỗ không nhưng chỗ không nhiều hơn
- Học phí: Chính thống rất rẻ (không kể học thêm và Thầy, Cô)
- Sĩ số lớp và quan tâm của Thầy cô đến các con: Rất đông, ít được quan tâm
- Thăm hỏi thầy cô: Liên tục
- Kỹ năng mềm: Hầu như ko có (nếu không cho đi học ngoài)
- Học tiếp trongtương lai: Học ĐH trong nước, du học đều OK nếu giỏi và cố gắng
- Vấn đề khác: Do phương pháp dạy và học nên tư duy khá cứng nhắc, ít năng động
Trường tư:
- Kết quả học tập: Phản ánh trung thực hơn
- Học thêm: Có nhưng không nhiều
- Cơ sở vật chất: Khá tốt
- Học phí: Khá cao
- Sĩ số lớp và quan tâm của Thầy cô đến các con: Lớp ít (~20-30hs/lớp), đc quan tâm hơn
- Thăm hỏi thầy cô: Có nhưng không nhiều, không nặng nề
- Kỹ năng mềm: Khá hơn
- Học tiếp trongtương lai: Học ĐH trong nước, du học đều OK nếu giỏi và cố gắng
- Vấn đề khác: Có các chương trình ngoại khóa, học sinh năng động hơn.
Trường Quốc tế:
- Kết quả học tập: Không thể can thiệp, Phản ánh đúng
- Học thêm: Không
- Cơ sở vật chất: Tốt
- Học phí: Rất cao
- Sĩ số lớp và quan tâm của Thầy cô đến các con: Lớp ít HS, Thầy cô có điều kiện quan tâm hơn và bản thân giáo viên cũng rất quan tâm HS.
- Thăm hỏi thầy cô: Hầu như không
- Kỹ năng mềm: Rất tốt
- Học tiếp trong tương lai: Chỉ có cửa du học (Không thi được đại học trong nước không phải vì dốt hơn mà khác nhau về hệ giáo dục – Ví dụ: GAC, IGCSE, A-Level gần như cả thế giới công nhận nhưng VN thì không)
- Vấn đề khác: Khả năng ngoại ngữ tốt; tư duy độc lập, tự lập tốt.
Các cụ ném vô tư vì đây là ý cá nhân và kiểu gì thì con nhà cháu cháu phải quyết và con nhà các cụ các cụ phải quyết và chịu trách nhiệm về quyết định của mình.