- Biển số
- OF-78290
- Ngày cấp bằng
- 19/11/10
- Số km
- 151
- Động cơ
- 420,090 Mã lực
cụ qua 55 sơn tây xem!Làm ở đâu hả ông anh ơi?????????
cụ qua 55 sơn tây xem!Làm ở đâu hả ông anh ơi?????????
nòng với đầu bò quan trọng nhất mà cụtình hình là có ông em trước đây thay nòng +trái nhưng đi ko ổn lắm! hôm nay làm nốt quả đầu bò, mình thấy chạy êm. ngon như 150 ( Sh125 Việt nhé ).
Lên nòng trái , lên đầu bò này cả cái j nưa huynh ơi. Cho đệ cái sđt tiện hỏi han đi .nòng với đầu bò quan trọng nhất mà cụ
lên trái 125 lên 150 thì có tỉ kiểu lên , lên full hết giống 150 thì gồm : nòng ( xi lanh) ,trái (pit-tong) , đầu bò( xu-pap ,trục cam ,cò mỏ có thể giữ nguyên) ,nguyên bộ phun xăng của 150 ,lap nữa ( vde này thì e mới nghe mấy bro trong Nam độ xe nói lap 125 và 150 khác nhau ,thực tế chưa có dịp kiểm nghiệm ) .Thay nguyên chừng ấy cũng mệt đấyLên nòng trái , lên đầu bò này cả cái j nưa huynh ơi. Cho đệ cái sđt tiện hỏi han đi .
thay như bác nói thì hết tầm bn nhỉ. em định thay luôn cả cái đầu bò. làm ở bác sơn có được ko cụlên trái 125 lên 150 thì có tỉ kiểu lên , lên full hết giống 150 thì gồm : nòng ( xi lanh) ,trái (pit-tong) , đầu bò( xu-pap ,trục cam ,cò mỏ có thể giữ nguyên) ,nguyên bộ phun xăng của 150 ,lap nữa ( vde này thì e mới nghe mấy bro trong Nam độ xe nói lap 125 và 150 khác nhau ,thực tế chưa có dịp kiểm nghiệm ) .Thay nguyên chừng ấy cũng mệt đấy
Khuyên bác nên thay : xiilanh , trái , phun xăng 150 , rùi úm cái đầu bò cho đúng tỉ số nén là ok .Nếu khó tính nhìn chung thì nên thay đầu bò di cho chuẩn
theo em thì phun xang không cần phải thay đâu vì nó giống nhau maHôm nay qua 55 sơn tây hỏi. Tất cả no vao khoang 13tr. La như 150 zin. Không biết co hợp lí ko nhỉ.
chế 150 có chế độ phun xăng ,thời điểm phun xăng khác với 125 nhé .theo em thì phun xang không cần phải thay đâu vì nó giống nhau ma
thì mình thay tất cả đồ zin rồi chỉ chừa mỗi cai vụ chế 150 xăng thôi vì nghĩ nó cũng giống nhauchế 150 có chế độ phun xăng ,thời điểm phun xăng khác với 125 nhé .
Đầu bò khác nhau ,xu-pap cũng khác nhau luôn ,chưa kể trục cam cò nữa . Lên hơi 150 có tỉ kiểu lên . ra chợ zời làm bộ hơi cũ 150 (xi-lanh , pit-tong) cũng là lên hơi , hoặc để nguyên xi-lanh 125 mang đi doa hết rùi đóng nòng khác vào + trái mới ...... ,nếu ko bùa bả cái đầu bò đi cho đúng tỉ số nén ,đi chất máy ko bh đc như 150 zin .Mà kể bùa bả rồi đi chăng nữa thì mới đã đúng tỉ số nén thôi còn chưa kể đến là nấm xu-pap nạp và xả thằng 150 to hơn 125 , trục cam cũng khác nhau
ko thay thì đi bốc lắm á bạn? sao lại thế nhỉ? chưa hiểu đoạn này...càng bốc càng tốt chứ sao nhỉLên hơi ko cần thay đầu bò nhé ! thay đầu bò khiến chi phí lên cao ko cần thiết ,có thể tận dụng đầu bò 125 rùi úm ba la tí xíu là tỉ số nén chuẩn luôn , cò mổ ,xu pap thì hai thằng là như nhau .Còn chạy ntn bác cứ hỏi Tiến 2 ngón , và lực ( 2 bác này là sh việt 125 lên hơi 150 ) . Còn bi côn thì đương nhiên phải thay rùi ,chứ ko thay đi bốc lắm