Lên hơi và Đầu bò cho SH 125-> 150 !

benben80

Xe hơi
Biển số
OF-90456
Ngày cấp bằng
1/4/11
Số km
117
Động cơ
406,470 Mã lực
tình hình là có ông em trước đây thay nòng +trái nhưng đi ko ổn lắm! hôm nay làm nốt quả đầu bò, mình thấy chạy êm. ngon như 150 ( Sh125 Việt nhé ).
nòng với đầu bò quan trọng nhất mà cụ :D
 

ducanh91

Xe điện
Biển số
OF-86437
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
2,783
Động cơ
436,630 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - HN
Lên nòng trái , lên đầu bò này cả cái j nưa huynh ơi. Cho đệ cái sđt tiện hỏi han đi :D.
lên trái 125 lên 150 thì có tỉ kiểu lên , lên full hết giống 150 thì gồm : nòng ( xi lanh) ,trái (pit-tong) , đầu bò( xu-pap ,trục cam ,cò mỏ có thể giữ nguyên) ,nguyên bộ phun xăng của 150 ,lap nữa ( vde này thì e mới nghe mấy bro trong Nam độ xe nói lap 125 và 150 khác nhau ,thực tế chưa có dịp kiểm nghiệm :D ) .Thay nguyên chừng ấy cũng mệt đấy =))

Khuyên bác nên thay : xiilanh , trái , phun xăng 150 , rùi úm cái đầu bò cho đúng tỉ số nén là ok :D .Nếu khó tính nhìn chung thì nên thay đầu bò di cho chuẩn :D
 

lê nhật khánh

Xe đạp
Biển số
OF-138903
Ngày cấp bằng
17/4/12
Số km
16
Động cơ
367,160 Mã lực
lên trái 125 lên 150 thì có tỉ kiểu lên , lên full hết giống 150 thì gồm : nòng ( xi lanh) ,trái (pit-tong) , đầu bò( xu-pap ,trục cam ,cò mỏ có thể giữ nguyên) ,nguyên bộ phun xăng của 150 ,lap nữa ( vde này thì e mới nghe mấy bro trong Nam độ xe nói lap 125 và 150 khác nhau ,thực tế chưa có dịp kiểm nghiệm :D ) .Thay nguyên chừng ấy cũng mệt đấy =))

Khuyên bác nên thay : xiilanh , trái , phun xăng 150 , rùi úm cái đầu bò cho đúng tỉ số nén là ok :D .Nếu khó tính nhìn chung thì nên thay đầu bò di cho chuẩn :D
thay như bác nói thì hết tầm bn nhỉ. em định thay luôn cả cái đầu bò. làm ở bác sơn có được ko cụ
 

hellboy_che

Xe tải
Biển số
OF-57515
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
248
Động cơ
447,850 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ủng hộ lên hẳn 175 Malossi luôn, 10 củ cho bộ hơi:x
 

Maz6666

Xe buýt
Biển số
OF-3132
Ngày cấp bằng
17/1/07
Số km
805
Động cơ
567,065 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo e thì bán thêm xèng mua 150
 

chichbongliuli

Đi bộ
Biển số
OF-114125
Ngày cấp bằng
24/9/11
Số km
3
Động cơ
387,630 Mã lực
Các bác ơi em spam topic một tí vì có chút việc cần gấp liên quan đến xe SH ... mong các bác chiếu cố cho em ý kiến:

Bạn em mất xe SH 2008 150 màu cà phê, xe chính chủ biển 30H4 nhưng mới đi có hơn 8000km, xe giữ gìn không trày xước tí gì. Công an thông báo là tự thỏa thuận với nhau về đền bù còn đừng hy vọng tìm thấy xe ~X(

Giờ muốn bắt đền người làm mất xe mình thì mình đòi giá bao nhiêu là hợp lý hả các bác?

Liệu em có thể đòi theo giá thợ bán cho người tiêu dùng không ạ? Hay là chỉ được đòi theo giá người tiêu dùng bán ạ?

Em xin cảm ơn nhiều ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

lê nhật khánh

Xe đạp
Biển số
OF-138903
Ngày cấp bằng
17/4/12
Số km
16
Động cơ
367,160 Mã lực
Hôm nay qua 55 sơn tây hỏi. Tất cả no vao khoang 13tr. La như 150 zin. Không biết co hợp lí ko nhỉ.
 

ducanh91

Xe điện
Biển số
OF-86437
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
2,783
Động cơ
436,630 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - HN
theo em thì phun xang không cần phải thay đâu vì nó giống nhau ma :-ss
chế 150 có chế độ phun xăng ,thời điểm phun xăng khác với 125 nhé .
Đầu bò khác nhau ,xu-pap cũng khác nhau luôn ,chưa kể trục cam cò nữa . Lên hơi 150 có tỉ kiểu lên . ra chợ zời làm bộ hơi cũ 150 (xi-lanh , pit-tong) cũng là lên hơi , hoặc để nguyên xi-lanh 125 mang đi doa hết rùi đóng nòng khác vào + trái mới ......=)) ,nếu ko bùa bả cái đầu bò đi cho đúng tỉ số nén ,đi chất máy ko bh đc như 150 zin .Mà kể bùa bả rồi đi chăng nữa thì mới đã đúng tỉ số nén thôi còn chưa kể đến là nấm xu-pap nạp và xả thằng 150 to hơn 125 , trục cam cũng khác nhau
 
Chỉnh sửa cuối:

benben80

Xe hơi
Biển số
OF-90456
Ngày cấp bằng
1/4/11
Số km
117
Động cơ
406,470 Mã lực
chế 150 có chế độ phun xăng ,thời điểm phun xăng khác với 125 nhé .
Đầu bò khác nhau ,xu-pap cũng khác nhau luôn ,chưa kể trục cam cò nữa . Lên hơi 150 có tỉ kiểu lên . ra chợ zời làm bộ hơi cũ 150 (xi-lanh , pit-tong) cũng là lên hơi , hoặc để nguyên xi-lanh 125 mang đi doa hết rùi đóng nòng khác vào + trái mới ......=)) ,nếu ko bùa bả cái đầu bò đi cho đúng tỉ số nén ,đi chất máy ko bh đc như 150 zin .Mà kể bùa bả rồi đi chăng nữa thì mới đã đúng tỉ số nén thôi còn chưa kể đến là nấm xu-pap nạp và xả thằng 150 to hơn 125 , trục cam cũng khác nhau
thì mình thay tất cả đồ zin rồi chỉ chừa mỗi cai vụ chế 150 xăng thôi vì nghĩ nó cũng giống nhau :))
 

lê nhật khánh

Xe đạp
Biển số
OF-138903
Ngày cấp bằng
17/4/12
Số km
16
Động cơ
367,160 Mã lực
Em thay làm như bác benben thay luôn cả cái phun xăng điện tử 150 luôn. Đi cho nó yên tâm :D
 

caube_luumanh

Xe máy
Biển số
OF-14733
Ngày cấp bằng
13/4/08
Số km
61
Động cơ
514,210 Mã lực
theo em bác bê luôn bộ máy 150 sang xe cho giống zin chứ làm thế cũng chẳng giống zin được đâu ạ
 

luuc0ngtu

Xe hơi
Biển số
OF-88738
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
198
Động cơ
408,952 Mã lực
Nơi ở
Gia Lâm sơn trang
Lên hơi ko cần thay đầu bò nhé ! thay đầu bò khiến chi phí lên cao ko cần thiết ,có thể tận dụng đầu bò 125 rùi úm ba la tí xíu là tỉ số nén chuẩn luôn , cò mổ ,xu pap thì hai thằng là như nhau :D .Còn chạy ntn bác cứ hỏi Tiến 2 ngón , và lực ( 2 bác này là sh việt 125 lên hơi 150 ) . Còn bi côn thì đương nhiên phải thay rùi ,chứ ko thay đi bốc lắm :D
ko thay thì đi bốc lắm á bạn? sao lại thế nhỉ? chưa hiểu đoạn này...càng bốc càng tốt chứ sao nhỉ
 

mktbn76

Xe buýt
Biển số
OF-141143
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
661
Động cơ
371,501 Mã lực
lên hơi không phải thay đầu bò, mà chỉ thay Hơi (quả) và tay biên cho phù hợp. nhưng chắc không được như 150 zin đâu, nhanh tã đấy
 

Duy Anh Le

Xe hơi
Biển số
OF-156369
Ngày cấp bằng
11/9/12
Số km
159
Động cơ
353,858 Mã lực
Nói tóm lại là bác không muốn thay nhiều thì sẽ có trò khoét nòng cho rộng ra xong thay quả pittong mới. Nói chung làm thế này thì bác không hi vọng như zin được, có chăng thì được thời gian đầu xong sau bác sẽ thấy chán ngay. Còn đã chơi thì thay hết cả bộ nòng mới, tất cho nó máu. Đi khỏi phải lăn tăn bác ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top