- Biển số
- OF-398778
- Ngày cấp bằng
- 28/12/15
- Số km
- 106
- Động cơ
- 233,159 Mã lực
- Tuổi
- 40
Bác thay bóng Led ôtô vào tha hồ sáng
dạ, em mà độ được acquy và chế, là em chơi liền, nhưng nó tốn quá cụ ạ.Bác thay bóng Led ôtô vào tha hồ sáng
chính xác cụ ạ, bóng thì sáng hơn, nhưng mà độ rót lại không đạt như bóng cũ luôn.Em thấy k quá sáng như quảng cáo đâu ạ
35w là cả pha cả cos hoạt động cùng thôi ạ, còn lúc pha riêng hoặc cos riêng thì khoảng 18w gì đó thôi ạ.Bóng zin của nó hình như 35W
Mình thay bóng công suất tương đương thì lăn tăn gì ăc quy với sạc nhỉ
chuẩn luôn ạ.Led thì sáng nhưng ko rọi được xa
cụ biết thay ở đâu không ạ, cần thì em thay bóng công suất mạnh hơn ạ.Thay sạc attila thì phải đấu lại dây hơi mất công , giờ có thể dùng sạc shilan cắm phát ăn ngay không cần đấu dây ạ , 240k !
Sáng đẹp quá cụ ạ, cái đèn gắn ở thụt trước sợ bị rụng không ạ, tổng thiệt hại hết bao nhiêu ạ. cụ xem nên lắp osram hay led ạ.đây của em lên led đây mời các cụ hơi thô nhưng ánh sáng ngon phết, ảnh này lúc em đang hoàn thiện giờ thì xong rồi
đây là ảnh chưa bật led
và đây là đã có led trắng sáng
sáng sáng rộng thôi rồi đường cắt xanh nét, mỗi tội sáng trắng nên ko phá sương được
Cái này là bi led cụ ạ. Hàng thửa đc cho nên ko tính đc bằng tiền. E chạy mấy tháng r ko vấn đề gì cả thi thoảng mới bật vì sáng quá xe đi ngc chiều họ khó chịu cứ nháy pha lại. Cái này đc cái chả phải đi lại điện lắp đặt cũng dễ lấy nguồn trực tiếp của đèn pha.Sáng đẹp quá cụ ạ, cái đèn gắn ở thụt trước sợ bị rụng không ạ, tổng thiệt hại hết bao nhiêu ạ. cụ xem nên lắp osram hay led ạ.
Cụ mua bóng ngta không hướng dẫn lắp rồi , tùy theo loại xe mà có cách lắp khác nhau để cho ra độ gom tốt nhất ạ !Hôm truớc em thay rồi, mua bóng led rồi, thay hẳn hoi luôn, nhưng mà có vài điều thế này, loại bóng này không phải đi dây dợ gì cả, cắm như thuở ban đầu luôn, sáng chói, nhưng chất lượng pha thì không được tốt, nó sáng gần, và không rót, chiếu xa không tốt lắm, chắc tại em chưa biết các lắp, nhưng còn một điểm làm em phải dừng lại, tìm bóng osram hoặc bóng mới cho nó là vì: khi dừng đèn đỏ, hoặc đang dừng xe chạy garanti thì đèn của nó do nối qua sạc nên nháy theo nhịp của sạc, như đèn nháy, ngại lắm ạ, nên em không dám lắp nữa. phải tìm phương án khác thôi các cụ ạ.
Em cũng sợ như vậy cụ ạ, nhưng mà gọi cho cu em em ở Hid Honda, nó bảo muốn sáng chỉ lên senon và đi lại dây, chứ Led thường phải biết lắp mà loại tốt nó mới sáng ạ, mà sợ nhất cái khoản lúc để chạy garanti đèn nó chớp chớp, hơi khó chịu cụ ạ.Cụ mua bóng ngta không hướng dẫn lắp rồi , tùy theo loại xe mà có cách lắp khác nhau để cho ra độ gom tốt nhất ạ !
Lắp chuẩn thì không bị nháy đâu ạ ! đấu điện từ dây cấp nguồn cho đèn phanh chỗ tay phanh trước ý . Chứ đèn nháy thì em e là ăn điẹn máy rồi !Em cũng sợ như vậy cụ ạ, nhưng mà gọi cho cu em em ở Hid Honda, nó bảo muốn sáng chỉ lên senon và đi lại dây, chứ Led thường phải biết lắp mà loại tốt nó mới sáng ạ, mà sợ nhất cái khoản lúc để chạy garanti đèn nó chớp chớp, hơi khó chịu cụ ạ.
Vậy thì phải chúc mừng cụ rồi, như thế là chất lượng ánh sáng quá ổn cụ ạ.Cái này là bi led cụ ạ. Hàng thửa đc cho nên ko tính đc bằng tiền. E chạy mấy tháng r ko vấn đề gì cả thi thoảng mới bật vì sáng quá xe đi ngc chiều họ khó chịu cứ nháy pha lại. Cái này đc cái chả phải đi lại điện lắp đặt cũng dễ lấy nguồn trực tiếp của đèn pha.
Chỗ ấy em lại không dám cạy ra, để em ngâm cứu lại chỗ này cụ ạ, em cắm thẳng vào chỗ nguồn cũ nguyễn bản của bóng cũ, nó ăn điện máy cụ ạ.Lắp chuẩn thì không bị nháy đâu ạ ! đấu điện từ dây cấp nguồn cho đèn phanh chỗ tay phanh trước ý . Chứ đèn nháy thì em e là ăn điẹn máy rồi !
Thế không nháy mới lạ áChỗ ấy em lại không dám cạy ra, để em ngâm cứu lại chỗ này cụ ạ, em cắm thẳng vào chỗ nguồn cũ nguyễn bản của bóng cũ, nó ăn điện máy cụ ạ.
vâng hàng thửa nó phải khác chứ cụ, ngon nhưng nhìn thì không được thẩm mỹ cho lắmVậy thì phải chúc mừng cụ rồi, như thế là chất lượng ánh sáng quá ổn cụ ạ.