Em chứ ai, có điều không phải là quên không tắt mà là không biết nó đang bị bật. Cái đèn ledbar nhỏ đó là đèn hỗ trợ khi lùi và có thêm 1 công tắc để trị thằng đi sau cứ giương pha. Tối đó sang Dâm La nó đi đường vành đai 3 cứ dí đít nháy pha loạn lên đòi vượt trong khi phía trước đường đông, bực mình ấn vài phát công tắc, tưởng đèn đã tắt ai ngờ vẫn bật do công tắc đấu ngược dây nên đèn báo trên nó không sáng, về đấu lại dây cho đèn báo thì giờ biết là đang bật hay tắt rồi. Sai thì vào nhận lỗi thôi mà, ghét nhất là có thằng cũng lắp như thế, hôm đó vào chửi mình, hôm sau lại cũng đăng bài xin lỗi vì cũng làm thế, hóa ra nó thù mình vì mình đuổi nó khỏi hội do ăn nói bố láo, văng tục.
Tag hẳn tên nó vào mà chửi, nó lắp 2 cái ledbar, một cái dưới cản bật theo công tắc đèn gầm, một cái trên nóc không bao giờ bật trong phố, chỉ bật khi đi vào đường núi đêm không có đèn đóm gì, gặp ánh đèn xe ngược từ xa là tắt ngay và dùng để trị bọn đi ngược chơi pha không chịu hạ xuống cos. Không có cái ledbar đó thì mấy lần chở khách đi đêm đường rừng có mà nằm lại rồi. Ông nào đi đường từ A Pa Chải sang Pak Ma, Mường Tè, Pa Tần ở Điện Biên từ 17g đến 3g sáng hôm sau khi trời mưa to, đường trơn, sạt lở núi như tôi chửa. Hay đi lên Điện Biên gặp sương mù dày đặc lúc 1g sáng ở Thung Khe, Vân Hồ thì mới thấy ledbar ánh sáng vàng nó như thế nào. Ledbar nóc của tôi là loại 7D nó chụm chứ không phải loại đểu ngày xưa, nó tạo thành một dải hẹp chứ không sáng tỏa. Hơn nữa lắp và dùng thế nào nó khác nhau, đừng có vơ đũa cả nắm. Hôm nào đi con Morning buổi tối cũng ước lúc đó đang đi con Ỉn độ đèn, bọn đi ngược từ xe máy đến ô tô toàn chơi pha, đá đèn éo chịu hạ cos, bực vãi.
Trang điểm lại thích thành Tử thi hả