Sau khi trình làng tại các thị trường châu Âu và Mỹ năm ngoái, chiếc xe mẫu Le Mans Quattro của hãng Audi chuẩn bị cho chiến dịch chinh phục Australia bằng việc xuất hiện tại triển lãm ôtô Melbourne tháng tới.
Audi có mục tiêu nhấn mạnh tính thể thao trong các sản phẩm của mình tại Australia. Le Mans Quattro có nhiều tiện nghi cao cấp nhưng là một chiếc xe thể thao đích thực, mang gen của mẫu xe từng 3 lần chiến thắng giải đua Le Mans 24h, xe Audi R8. Chiếc xe có tư thế vững chắc và dáng vẻ của một "đấu sĩ". Phần mui xe lượn cong mềm mại ra phía trước được kết thúc bằng một lưới tản nhiệt rộng, hình thang đặt trưng. Ngay sát phía trên là biểu tượng Audi với 4 vòng tròn lồng vào nhau, còn ở hai bên là những ống hút gió cỡ lớn. Ở vị trí của đèn pha là một cụm các đèn LED (Light Emitting Diode).
Rộng 1,90 m, Le Mans Quattro chỉ dài 4,37 m và cao 1,25 m. Đây là tỷ lệ của một chiếc xe thể thao thuần túy. Trục cơ sở xe dài 2,65 m phù hợp với một khoang lái rộng rãi. Khung xe hợp kim, vỏ xe và các chi tiết phụ thêm làm từ hợp kim và sợi carbon kết hợp, vì thế vừa đạt yêu cầu độ cứng tối đa, đồng thời cho trọng lượng chỉ là 1.530 kg. Hệ thống treo tay đòn kép được sử dụng cho cả trước và sau xe. Động cơ 5 lít V10 phun xăng trực tiếp, có công suất 600 mã lực tại 6.800 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 750 Nm ở 1.750 -5.800 vòng/phút. Chiếc xe chỉ mất 3,7 giây để tăng tốc từ 0 đến 100 km/h và tới 200 km/h chỉ sau 10,8 giây.
Nội thất bằng chất liệu cao cấp, được bố trí với mục đích chủ yếu hướng vào việc phục vụ cho người điều khiển. Điều này rất giống với các xe đua. So với các xe thể thao hiệu năng cao khác, Audi Le Mans Quattro có điểm trội hơn nhờ khoảng không đủ rộng cho hai người.
sau đây mời các bác xem r8-le mans
Audi có mục tiêu nhấn mạnh tính thể thao trong các sản phẩm của mình tại Australia. Le Mans Quattro có nhiều tiện nghi cao cấp nhưng là một chiếc xe thể thao đích thực, mang gen của mẫu xe từng 3 lần chiến thắng giải đua Le Mans 24h, xe Audi R8. Chiếc xe có tư thế vững chắc và dáng vẻ của một "đấu sĩ". Phần mui xe lượn cong mềm mại ra phía trước được kết thúc bằng một lưới tản nhiệt rộng, hình thang đặt trưng. Ngay sát phía trên là biểu tượng Audi với 4 vòng tròn lồng vào nhau, còn ở hai bên là những ống hút gió cỡ lớn. Ở vị trí của đèn pha là một cụm các đèn LED (Light Emitting Diode).
Rộng 1,90 m, Le Mans Quattro chỉ dài 4,37 m và cao 1,25 m. Đây là tỷ lệ của một chiếc xe thể thao thuần túy. Trục cơ sở xe dài 2,65 m phù hợp với một khoang lái rộng rãi. Khung xe hợp kim, vỏ xe và các chi tiết phụ thêm làm từ hợp kim và sợi carbon kết hợp, vì thế vừa đạt yêu cầu độ cứng tối đa, đồng thời cho trọng lượng chỉ là 1.530 kg. Hệ thống treo tay đòn kép được sử dụng cho cả trước và sau xe. Động cơ 5 lít V10 phun xăng trực tiếp, có công suất 600 mã lực tại 6.800 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 750 Nm ở 1.750 -5.800 vòng/phút. Chiếc xe chỉ mất 3,7 giây để tăng tốc từ 0 đến 100 km/h và tới 200 km/h chỉ sau 10,8 giây.
Nội thất bằng chất liệu cao cấp, được bố trí với mục đích chủ yếu hướng vào việc phục vụ cho người điều khiển. Điều này rất giống với các xe đua. So với các xe thể thao hiệu năng cao khác, Audi Le Mans Quattro có điểm trội hơn nhờ khoảng không đủ rộng cho hai người.
sau đây mời các bác xem r8-le mans