- Biển số
- OF-125190
- Ngày cấp bằng
- 22/12/11
- Số km
- 240
- Động cơ
- 380,681 Mã lực
2 ngày 2 vụ liên quan đến xe đạp. Công nhận đường này rộng nhưng có rất nhiều người đi ẩu.
Chuẩn không cần chỉnh.Dân mình không chịu "Lý thuyết suông" Đâu...Chỉ có hậu quả nhãn tiền mới Chấp hành...E bảo đảm với các cụ nếu Luật GTĐB được đối xử công bằng với tất cả phương tiện tham gia giao thông thì lúc đó mới giảm thiểu được tai nạn.
- Luật GTĐB nên bỏ ngay câu " Không làm chủ tốc độ " Mà thay vào đó là " Có đúng tốc độ qui định hay không"
- Khi tai nạn xảy ra : Ai vi phạm thì người đó phải chịu hoàn toàn trách nhiệm do chính mình gây ra và gây ra cho người khác... ( Kể cả về vật chất lẫn sức khoẻ ). Không phân biệt Đó là phương tiện to hay bé, cơ giới hay thô sơ, đi bộ hay điều khiển phương tiện.
- Tuyệt đối không được " Tạm giữ phương tiện " Khi phương tiện đó đi đúng phần đường, làn đường, đúng tốc độ...Đúng luật GTĐB"
Đem vụ tai nạn ở Cửa nam hôm 13/3/2012 ra xử công khai, điển hình...2b Vượt đèn đỏ gây tai nạn nghiêm trọng ( Cho bản thân và cho người khác) sai hoàn toàn và phải chấp nhận "TỰ SƯỚNG" Ngoài ra phải bồi thường thiệt hại vật chất cho 4b
E tin rằng chỉ vài vụ làm kẻng là 2b không dám đi láo ngay thôi mà...Chứ cứ "đánh bùn sang ao" xe lớn sợ xe bé thì còn lâu mới giảm TNGT
Chuẩn, chết bớt đi 1 năm thì những năm sau đó chả có ma nào dám đi láo nữa đâuDân mình không chịu "Lý thuyết suông" Đâu...Chỉ có hậu quả nhãn tiền mới Chấp hành...E bảo đảm với các cụ nếu Luật GTĐB được đối xử công bằng với tất cả phương tiện tham gia giao thông thì lúc đó mới giảm thiểu được tai nạn.
- Luật GTĐB nên bỏ ngay câu " Không làm chủ tốc độ " Mà thay vào đó là " Có đúng tốc độ qui định hay không"
- Khi tai nạn xảy ra : Ai vi phạm thì người đó phải chịu hoàn toàn trách nhiệm do chính mình gây ra và gây ra cho người khác... ( Kể cả về vật chất lẫn sức khoẻ ). Không phân biệt Đó là phương tiện to hay bé, cơ giới hay thô sơ, đi bộ hay điều khiển phương tiện.
- Tuyệt đối không được " Tạm giữ phương tiện " Khi phương tiện đó đi đúng phần đường, làn đường, đúng tốc độ...Đúng luật GTĐB"
Đem vụ tai nạn ở Cửa nam hôm 13/3/2012 ra xử công khai, điển hình...2b Vượt đèn đỏ gây tai nạn nghiêm trọng ( Cho bản thân và cho người khác) sai hoàn toàn và phải chấp nhận "TỰ SƯỚNG" Ngoài ra phải bồi thường thiệt hại vật chất cho 4b
E tin rằng chỉ vài vụ làm kẻng là 2b không dám đi láo ngay thôi mà...Chứ cứ "đánh bùn sang ao" xe lớn sợ xe bé thì còn lâu mới giảm TNGT
Dân mình không chịu "Lý thuyết suông" Đâu...Chỉ có hậu quả nhãn tiền mới Chấp hành...E bảo đảm với các cụ nếu Luật GTĐB được đối xử công bằng với tất cả phương tiện tham gia giao thông thì lúc đó mới giảm thiểu được tai nạn.
- Luật GTĐB nên bỏ ngay câu " Không làm chủ tốc độ " Mà thay vào đó là " Có đúng tốc độ qui định hay không"
- Khi tai nạn xảy ra : Ai vi phạm thì người đó phải chịu hoàn toàn trách nhiệm do chính mình gây ra và gây ra cho người khác... ( Kể cả về vật chất lẫn sức khoẻ ). Không phân biệt Đó là phương tiện to hay bé, cơ giới hay thô sơ, đi bộ hay điều khiển phương tiện.
- Tuyệt đối không được " Tạm giữ phương tiện " Khi phương tiện đó đi đúng phần đường, làn đường, đúng tốc độ...Đúng luật GTĐB"
Đem vụ tai nạn ở Cửa nam hôm 13/3/2012 ra xử công khai, điển hình...2b Vượt đèn đỏ gây tai nạn nghiêm trọng ( Cho bản thân và cho người khác) sai hoàn toàn và phải chấp nhận "TỰ SƯỚNG" Ngoài ra phải bồi thường thiệt hại vật chất cho 4b
E tin rằng chỉ vài vụ làm kẻng là 2b không dám đi láo ngay thôi mà...Chứ cứ "đánh bùn sang ao" xe lớn sợ xe bé thì còn lâu mới giảm TNGT
Lịch sử đát nước trả dài trong chiến tranh nên thành quen ,giờ hòa bình rồi ko tháy máu nên nhớ đáy cụ ahDân ta rất khoái thực hành hay thực tế kiểm nghiệm. Biết là vô ý thức, làm sai sẽ... chết nhưng cứ phải cụ thể hóa mới tin. Hô hô, tôi yêu Việt Nam!