- Biển số
- OF-56316
- Ngày cấp bằng
- 1/2/10
- Số km
- 8,345
- Động cơ
- 513,654 Mã lực
- Nơi ở
- ASEAN
- Website
- www.facebook.com
1 là chả ai mua iphone qua lzd. 2 là cái gì về qua tay VN đều phò phạch. Em xài lzd Thái, hỏng, chửi bỏ mẹ.
Vâng thế nên em mới mua được Sony M5 lỗi main. Văn hoá sống còn xuống cấp nữa là.em thật là những món đồ giá trị cao em ra thẳng siêu thị điện máy, tư tay bóc ok thì em trả tiền. còn lzd em cũng mua nhiều nhưng chỉ là những đồ lặt vặt vì tiện. văn hóa mua sắm qua mạng giờ chỉ mỗi lzd còn sống chứ nhiều web khác có thấy gì đâu.
Cụ up hai cái clips mở hàng lên đây rồi gửi link thớt này cho thằng CEO. Đòi tiền lại chứ đừng đổi máy nữa.Tình hình là hôm qua mail 2 nháy nữa mà vẫn chưa có thông tin j
Nãy e vừa tiếp tục gọi lên tổng đài tiếp.
E nói và bắt nó note lại trường hợp này là KH đòi lại tiền vì thất vọng vs cách xử lý chậm chạp của Lzd, Coi trường hợp này là lừa đảo kh
Em hóng tiếpChào các cụ, quá chán nản với cách làm việc của Lazada nên e viết lại trải nghiệm mua sắm của mình.
- Ngày 4/8 e đặt mua chiếc Iphone 7 Plus 32Gb từ Lzd.
- Ngày 7/8 nhận đc máy. Sau khi ktra máy thì thấy máy kích hoạt bảo hành từ 24/6 ( đã ktra rất kĩ ), nên e đã liên lạc Lzd để giải quyết và gửi máy về Lzd ngay.
Các cụ vào vào xem máy Ip 7 Plus 32Gb thấy cái review 1 sao của e ngay.
- Ngày 12/8: Sau khi ktra thì Lzd báo ngày kích hoạt máy bình thường là 7/8. Rất lạ. E ktra lại thì đúng là ngày kích hoạt nó về 7/8. Khâu này e dại cái là ko chụp lại ảnh màn hình để các cụ xem. Thôi thì ngày bảo hành chính xác vậy thi e nhận máy về dùng. OK.
- Ngày 15/8 e nhận lại máy:
Nhân viên giao máy ko thèm gặp trực tiếp ng nhận luôn, ko cần chữ kí nhận, đơn hàng giá trị cao cũng kệ mẹ, vứt cho ông bảo vệ r đi, e hơi choáng.
Về nhà lại tiếp tục lấy đt ra quay clip lại ( lần nào mở kiện hàng e cũng quay video lại). Ktra thì thấy 1 vết xước dăm trên màn hình và 1 vết bụi bên trong màn hình ( lần đầu e kiểm tra ko kĩ nên bỏ sót). Bỏ mẹ r.
E gọi điện liên tục mà ko thể nào liên lạc đc vs hỗ trợ LD, lại đành chat, suốt ngày chat, rất khó chịu vì mình hỏi kĩ cách giải quyết tnao thì nó chỉ trả lời để ktra thêm, a chị chịu khó chờ thêm. Hỏi nhân viên ktra làm xước máy thì bên nào chịu trách nhiệm? - để ktra thêm, a chị chịu khó chờ thêm.
- Ngày 22/8 e gửi máy về Lzd. Đánh dấu 2 vị trí lỗi cho Lzd kiểm tra. Kể từ đó đến hnay 14/9 ko hề nhận đc kết quả từ phía Lzd. Từ ngày gửi máy đi e đã phải gọi lên Lzd rất nhiều lần, 5 lần 7 lượt phàn nàn về việc này. Lần nào cũng hứa hẹn trong vòng 48 tiếng có kết quả.
Thái độ làm việc coi thường người tiêu dùng của Lzd. Khách hàng gọi phàn nàn nhiều như thế, đơn hàng cũng giá trị, mà ko thèm gọi điện lại đến 1 cuộc.
Quá bực bội, ngày 11/9 e gọi báo, nếu trong ngày ko có kết quả, e sẽ ko nhận máy nữa mà sẽ đòi tiền. Thì trưa ngày 11/9 mới có 1 cuộc gọi từ phía Lzd gọi lại, lại kêu thông cảm, chờ thêm thgian xử lý, phương án xử lý sẽ là 1 là hoàn tiền, 2 là đổi máy mới.
Hnay là 14/9 rồi, vẫn ko thấy tăm hơi gì từ phía Lzd. Sáng e lại gọi lên tổng đài nữa, lại 1 trận chửi nữa, vẫn chỉ hứa hen chờ thời gian xử lý. Mua cái máy từ đầu tháng 8, mà giữa tháng 9 rồi ko có máy dùng. Chả lẽ nó định găm cho đủ tháng mới chịu xử lý.
Thử hỏi Lzd coi việc tạo uy tín niềm tin với khách hàng như thế nào khi mà cách xử lý và làm việc lại coi thường kh như thê này. Bỏ 17tr ra mua cái máy mà gần 2 tháng rồi, bực ko tả nổi.
Trong diễn đàn e nghĩ có nhiều seeder của Lzd nhưng ko biết có ông nào bên bộ phận xử lý của Lzd ko.
Mua hàng giá trị thấp thì nhiều lúc sp tệ còn có thể chẹp miệng cho qua đc, nhưng lần này giá trị ko nhỏ, ko thể chấp nhận nổi cach làm việc tnay nữa.
Theo các cụ thì Lzd nó định hành e đến bao giờ mới chịu nhả cái máy của e ra vậy ạ?
Em tra lzd cũng thấy thế nay. Cụ chủ mua phải hàng của gian hàng rồi. Ko phải lzd bán trực tiếp thì khoai rồi.Chắc cụ đây. E thấy cụ mua của bọn chugia gì đó trong sg chứ có phải trực tiếp từ lzd đâu
Cũng tùy thôi cụ, e còn chơi mấy con tivi qua ladaza và sd mấy năm rồi rất ổn...Em là em thấy cụ dại, đồ rẻ rẻ lặt vặt em còn mua ở lzd, chứ đồ đắt tiền như thế, em ra ngoài cửa hàng, sờ tận tay mua cho nó chắc ăn
tính em nó cẩn thận, mấy cái đấy cứ ra siêu thị cho nó nhanh heheCũng tùy thôi cụ, e còn chơi mấy con tivi qua ladaza và sd mấy năm rồi rất ổn...
Nhưng cũng vài lần phiền hà vì thời gian giao hàng và khuyến mại ảo, nhưng sau những lần đó họ đều có ý xin bồi thường bằng 1 voucher phù hợp.
Em cũng giống cụ mua cái balo sakos 500k nó giao cho e cái 900k. Còn thằng bạn e mua cái máy ảnh canon nó giao hàng cũng không lấy tiềnđợt em mua cái đồng hồ, 1tr6 hiệu timex, nó rao cho em cái 1tr7 hiệu seiko cụ ạ, vớ vẩn thật. Cụ rút kinh nghiệm nhé
Chuẩn đấy cụ, lazada là kênh bán hàng trung gian, mua ở những gian hàng uy tín thì chẳng có vấn đề gì. Mua ip thì cụ nên chọn nhà cung cấp FPTMua cái gì đắt tiền như iphone, tv, máy giặt...em toàn mua lazada vưỡn không sao. Vì em mua của LAZADA bán hoặc GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG bán trên lazada
Còn em đoán cụ mua của mấy cửa hàng linh tinh MUA GIAN HÀNG trên lazada để bán rồi, mà bọn này mô tả sản phẩm nó cũng cứ ghi cái dòng HÀNG chính hãng phân phối vào
Nói chung mua trên này cụ phải soi tên người bán thật kĩ nhé
Cụ có thể đưa link sản phẩm của cụ em xem thử xem ai bán
Còn muốn Nát thì qua chỗ mụ nàyem lót dép đã, mà Táo thfi cụ cứ ra FPT cho hoành, mua mới và thương hiệu cho nó sang thèng người, còn tiết kiệm hớn thì TGDĐ , NC..HH. soi và active tại chỗ. sao lại cứ lười đi và nghĩ rằng "ai đó làm từ thiện" giúp mình nhỉ? lỗi này là do cụ thôi. Hi vọng cụ sớm lấy lại công lý.