- Biển số
- OF-28831
- Ngày cấp bằng
- 10/2/09
- Số km
- 1,727
- Động cơ
- 492,032 Mã lực
cụ thử chạy số tay chưa.cụ ko đủ vòng tua tốc độ thì cụ ko thể nào lên số được ạE chỉ kinh điều chỉnh linh tinh k hợp lí với vòng tua và quán tính nó lại phá hộp số ra thì bỏ mie !
Cụ phải độ lên côn tự động nữa ạcái này hay nhỉ, số sàn có làm đc ko cụ ?
em cũng biết thế, nhưng em cứ hỏi, biết đâu cụ nào có cao kiếnCụ phải độ lên côn tự động nữa ạ
em có gọi nc vs cụ độ con này trong sài ghềnh rồi được phết đó cụ việtgia làm phát đi cho anh em học tậpNhìn cũng hay phết, thể thao quá, cụ nào thí nghiệm tiếp đi...
Em đoán rằng độ cái này như sau:em có gọi nc vs cụ độ con này trong sài ghềnh rồi được phết đó cụ việtgia làm phát đi cho anh em học tập
em cũng ngĩ thế ợEm đoán rằng độ cái này như sau:
- Khi cần số gạt sang số tay thì có 2 chế độ +/-
- Chế độ + có một tiếp điểm
- Chế độ - có một tiếp điểm
=> Mở bộ điều khiển hộp số, nối dài 2 cái tiếp điểm đó lên vô lăng là ta có chế độ sang số tay trên vô lăng.
Tuy nhiên, để cái dây nối dài đó không bị đứt khi xoay vô lăng liên tục thì phải kiếm bộ dây điện xoắn giống như bộ dây điện chạy trong cọc lái.
Nói chung về lý thuyết làm thì không khó, nhưng thực tế làm sẽ phải gỡ nhiều thứ liên quan tới túi khí, hộp điều khiển số, hàn dây dợ nọ kia rất lằng nhằng, nếu đứt gây chạm chập cũng mệt, trong khi đi xe thì hiếm khi lắm em mới sang chế độ số tay, mà thường dùng chế độ kick-down hay hơn.
Kết luận là nghịch cho vui thôi chứ chả để làm gì.
Cái túi khí của xe thì chắc ko sao đâu Vịt ơi, vì nó nằm trong phần mặt vô lăng, chỗ bóp còi í, tháo và rút giắc phát ra cả cụm luônEm đoán rằng độ cái này như sau:
- Khi cần số gạt sang số tay thì có 2 chế độ +/-
- Chế độ + có một tiếp điểm
- Chế độ - có một tiếp điểm
=> Mở bộ điều khiển hộp số, nối dài 2 cái tiếp điểm đó lên vô lăng là ta có chế độ sang số tay trên vô lăng.
Tuy nhiên, để cái dây nối dài đó không bị đứt khi xoay vô lăng liên tục thì phải kiếm bộ dây điện xoắn giống như bộ dây điện chạy trong cọc lái.
Nói chung về lý thuyết làm thì không khó, nhưng thực tế làm sẽ phải gỡ nhiều thứ liên quan tới túi khí, hộp điều khiển số, hàn dây dợ nọ kia rất lằng nhằng, nếu đứt gây chạm chập cũng mệt, trong khi đi xe thì hiếm khi lắm em mới sang chế độ số tay, mà thường dùng chế độ kick-down hay hơn.
Kết luận là nghịch cho vui thôi chứ chả để làm gì.
Do hộp số xe này nhiều số nên nhảy số rất nhanh, xe chưa kịp đạt đủ gia tốc ở một bước số thì đã phải nhảy sang số mới gây hiện tượng đuối ở số cao. Việc sang số tay nhằm điều chỉnh số của xe theo tốc độ mong muốn nên khi chuyển sang số tay có cảm giác bốc hơn, khỏe hơn là đúng. Nếu anh đang chạy D, đạp thốc ga và giữ nguyên chân ga thì xe đạt vòng tua 3.000 - 4.000 rpm mới chuyển số nên cũng tạo cảm giác như vậy.Cái túi khí của xe thì chắc ko sao đâu Vịt ơi, vì nó nằm trong phần mặt vô lăng, chỗ bóp còi í, tháo và rút giắc phát ra cả cụm luôn
có điều là cái lẫy này họ quảng cáo là đi bốc hơn thì a ko tin