Lẫy số tay cho CDX/ CRUZE LTZ

s0_kh4nh

Xe tăng
Biển số
OF-32082
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
1,095
Động cơ
489,670 Mã lực
Nơi ở
sv car tuning
Có cụ nào muốn độ không ợ em vừa alo cho bác ấy rồi nhưng ko biết có an toàn ko nhỉ
 

jackiehuy

Xe điện
Biển số
OF-7353
Ngày cấp bằng
23/7/07
Số km
2,035
Động cơ
560,372 Mã lực
Nơi ở
đất cẩm phả vùng than nghèo thân yêu
cái này chắc mỗi khi cần dùng là phải gạt về số bán tự động rồi mới chuyển được phải không các bác nhỉ
 

dieu_tbd

Xe buýt
Biển số
OF-75207
Ngày cấp bằng
12/10/10
Số km
648
Động cơ
428,780 Mã lực
E chỉ kinh điều chỉnh linh tinh k hợp lí với vòng tua và quán tính nó lại phá hộp số ra thì bỏ mie !
 

s0_kh4nh

Xe tăng
Biển số
OF-32082
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
1,095
Động cơ
489,670 Mã lực
Nơi ở
sv car tuning
E chỉ kinh điều chỉnh linh tinh k hợp lí với vòng tua và quán tính nó lại phá hộp số ra thì bỏ mie !
cụ thử chạy số tay chưa.cụ ko đủ vòng tua tốc độ thì cụ ko thể nào lên số được ạ
 
Chỉnh sửa cuối:

CHIANTHI

Xe tăng
Biển số
OF-84685
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
1,105
Động cơ
421,240 Mã lực
Nơi ở
HÀ NỘI 2
Thôi cứ để nguyên thủy cho lành , em chả dám đâu, nhất là trong thời buổi cháy xe thế này . Có gì xảy ra thì bảo hiểm và hãng SX nó từ chối thì gay go.
 

yamaki

Xe buýt
Biển số
OF-120473
Ngày cấp bằng
14/11/11
Số km
619
Động cơ
388,631 Mã lực
cái này hay nhỉ, số sàn có làm đc ko cụ ?
 

vitgia78

Xe tăng
Biển số
OF-32260
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,830
Động cơ
497,257 Mã lực
Website
banle24.com
Hay phết nhỉ, ngâm cứu thôi
 

ototuche

Xe hơi
Biển số
OF-69532
Ngày cấp bằng
31/7/10
Số km
103
Động cơ
430,720 Mã lực
Nhìn cũng hay phết, thể thao quá, cụ nào thí nghiệm tiếp đi...
 

Inox75

Xe tăng
Biển số
OF-6790
Ngày cấp bằng
6/7/07
Số km
1,560
Động cơ
557,080 Mã lực
Nơi ở
Trên quả đất này thôi
Thôi, nhà cháu chả dám làm chuột bạch đâu
 

s0_kh4nh

Xe tăng
Biển số
OF-32082
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
1,095
Động cơ
489,670 Mã lực
Nơi ở
sv car tuning
Nhìn cũng hay phết, thể thao quá, cụ nào thí nghiệm tiếp đi...
em có gọi nc vs cụ độ con này trong sài ghềnh rồi được phết đó :D cụ việtgia làm phát đi cho anh em học tập
 

vitgia78

Xe tăng
Biển số
OF-32260
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,830
Động cơ
497,257 Mã lực
Website
banle24.com
em có gọi nc vs cụ độ con này trong sài ghềnh rồi được phết đó :D cụ việtgia làm phát đi cho anh em học tập
Em đoán rằng độ cái này như sau:
- Khi cần số gạt sang số tay thì có 2 chế độ +/-
- Chế độ + có một tiếp điểm
- Chế độ - có một tiếp điểm
=> Mở bộ điều khiển hộp số, nối dài 2 cái tiếp điểm đó lên vô lăng là ta có chế độ sang số tay trên vô lăng.
Tuy nhiên, để cái dây nối dài đó không bị đứt khi xoay vô lăng liên tục thì phải kiếm bộ dây điện xoắn giống như bộ dây điện chạy trong cọc lái.
Nói chung về lý thuyết làm thì không khó, nhưng thực tế làm sẽ phải gỡ nhiều thứ liên quan tới túi khí, hộp điều khiển số, hàn dây dợ nọ kia rất lằng nhằng, nếu đứt gây chạm chập cũng mệt, trong khi đi xe thì hiếm khi lắm em mới sang chế độ số tay, mà thường dùng chế độ kick-down hay hơn.

Kết luận là nghịch cho vui thôi chứ chả để làm gì.
 

s0_kh4nh

Xe tăng
Biển số
OF-32082
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
1,095
Động cơ
489,670 Mã lực
Nơi ở
sv car tuning
Em đoán rằng độ cái này như sau:
- Khi cần số gạt sang số tay thì có 2 chế độ +/-
- Chế độ + có một tiếp điểm
- Chế độ - có một tiếp điểm
=> Mở bộ điều khiển hộp số, nối dài 2 cái tiếp điểm đó lên vô lăng là ta có chế độ sang số tay trên vô lăng.
Tuy nhiên, để cái dây nối dài đó không bị đứt khi xoay vô lăng liên tục thì phải kiếm bộ dây điện xoắn giống như bộ dây điện chạy trong cọc lái.
Nói chung về lý thuyết làm thì không khó, nhưng thực tế làm sẽ phải gỡ nhiều thứ liên quan tới túi khí, hộp điều khiển số, hàn dây dợ nọ kia rất lằng nhằng, nếu đứt gây chạm chập cũng mệt, trong khi đi xe thì hiếm khi lắm em mới sang chế độ số tay, mà thường dùng chế độ kick-down hay hơn.

Kết luận là nghịch cho vui thôi chứ chả để làm gì.
em cũng ngĩ thế ợ
cụ làm cái này báo giá 3 củ rưỡi đó ợ
 

couto_hung

Xe tăng
Biển số
OF-28831
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
1,727
Động cơ
492,032 Mã lực
Em đoán rằng độ cái này như sau:
- Khi cần số gạt sang số tay thì có 2 chế độ +/-
- Chế độ + có một tiếp điểm
- Chế độ - có một tiếp điểm
=> Mở bộ điều khiển hộp số, nối dài 2 cái tiếp điểm đó lên vô lăng là ta có chế độ sang số tay trên vô lăng.
Tuy nhiên, để cái dây nối dài đó không bị đứt khi xoay vô lăng liên tục thì phải kiếm bộ dây điện xoắn giống như bộ dây điện chạy trong cọc lái.
Nói chung về lý thuyết làm thì không khó, nhưng thực tế làm sẽ phải gỡ nhiều thứ liên quan tới túi khí, hộp điều khiển số, hàn dây dợ nọ kia rất lằng nhằng, nếu đứt gây chạm chập cũng mệt, trong khi đi xe thì hiếm khi lắm em mới sang chế độ số tay, mà thường dùng chế độ kick-down hay hơn.

Kết luận là nghịch cho vui thôi chứ chả để làm gì.
Cái túi khí của xe thì chắc ko sao đâu Vịt ơi, vì nó nằm trong phần mặt vô lăng, chỗ bóp còi í, tháo và rút giắc phát ra cả cụm luôn
có điều là cái lẫy này họ quảng cáo là đi bốc hơn thì a ko tin
 

vitgia78

Xe tăng
Biển số
OF-32260
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,830
Động cơ
497,257 Mã lực
Website
banle24.com
Cái túi khí của xe thì chắc ko sao đâu Vịt ơi, vì nó nằm trong phần mặt vô lăng, chỗ bóp còi í, tháo và rút giắc phát ra cả cụm luôn
có điều là cái lẫy này họ quảng cáo là đi bốc hơn thì a ko tin
Do hộp số xe này nhiều số nên nhảy số rất nhanh, xe chưa kịp đạt đủ gia tốc ở một bước số thì đã phải nhảy sang số mới gây hiện tượng đuối ở số cao. Việc sang số tay nhằm điều chỉnh số của xe theo tốc độ mong muốn nên khi chuyển sang số tay có cảm giác bốc hơn, khỏe hơn là đúng. Nếu anh đang chạy D, đạp thốc ga và giữ nguyên chân ga thì xe đạt vòng tua 3.000 - 4.000 rpm mới chuyển số nên cũng tạo cảm giác như vậy.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top