Toy thông báo không giảm giá xe từ nay đến hết 31/12/09, sáng nay em nghe TV nói thế hề hề,..
Khoản ăn xăng của CV thì E công nhận là đường trường ăn ít thật 7-8l thôi ạ! Nhưng cái số S của CV thì E thấy chả hay dùng mấy, kể cả đi đường trường, trừ đi đường đèo dốc! Vì cứ để D mà đạp thì E thấy còn bốc hơn cả để số S!Em đang đi Civic, lâu lâu rồi cũng thấy chán, nhưng cái hôm ngồi lên con Altis AT của ông bác đi 1 đoạn từ Cầu Diễn lên Thái Hà, Lúc lái có cảm giác sao sao ý, không thích bằng Civic.
Mà bác nào bảo Altis ăn xăng ít hơn Civic 2.0 thì xét lại hộ nhé. Hộp số 4 cấp mà bảo ăn xăng ít hơn 5 cấp thì em xin :77:
bản 2.0 của Civic hiện giờ đáng đồng tiền bát gạo hơn Altis AT nhiều bác ạ. Chính ông bác em mua xong rồi cũng thấy hối hận. Hồi đó ông ý cũng thích Civic, nhưng mà thằng cháu đi rồi, chả nhẽ ông bác lại = thằng cháu :^), nên ông ý quyết mua Altis. Giờ ông ý đi đâu xa toàn gạ em đổi xe vì xe em có số bán tự động, đi đường dài thích hơn xe ông ý.
Ở VN mới có Ci 2.0 nhé, em xem các Web ở nước ngoài chả thấy Civic 2.0 mới nữa.:^)
Em nghĩ xe vẫn giảm nữa đấy ạ. Em đang ở Mẽo, nhìn bên này ế xe bày đây ngoài đường thấy mà thèm, ai đời con CRV bản full chỉ có 26 K$, còn con Camry 2.4 đời 2008 chỉ có 25K$. Đấy là em chưa kể cho các bác về xe cũ, nhin mấy cái xe cũ (trông cũng mới lắm) giá toàn dưới 10K$ thôi nhưng chẳng có ma nào mua cả. Thôi, đợt tới em về sẽ hỏi các cụ thêm trước khi lấy xe. Hy vọng giá xe sẽ giảm thêm chút nữa vào đầu tháng 4.Nên bình tâm các bác ạ: Lấy con nào theo em cũng ngon cả, chúng ta đang còn nghèo mà. Nghe nói thuế nhập phụ tùng sẽ giảm trong ít ngày tới, rồi thuế TTĐB cho dòng xe <2.0 sẽ giảm. Có lẽ cái này cần quan tâm hơn. Thời buổi thóc cao gạo kém mà dân VN ta vẫn đi mua xe ầm ầm thế mới lạ ? Bác nào có thông tin chi tiết về các đoạn giảm thuế trên xin chia sẻ cùng anh em với.
Hôm qua chú Sale ở TOY GP bảo em : Cam2.4: 48k; ALTIS 2009 AT 35k - lấy ngay, còn đặt thì có thể giảm thêm khoảng 500 USD nữa. Chú ấy khuyên nên đặt sau 1/4 lấy vì còn giảm giá xe do NN giảm thuế mà:102:Toy thông báo không giảm giá xe từ nay đến hết 31/12/09, sáng nay em nghe TV nói thế hề hề,..
đấy là bác chưa thử lúc vượt xe khác rồi (y)Khoản ăn xăng của CV thì E công nhận là đường trường ăn ít thật 7-8l thôi ạ! Nhưng cái số S của CV thì E thấy chả hay dùng mấy, kể cả đi đường trường, trừ đi đường đèo dốc! Vì cứ để D mà đạp thì E thấy còn bốc hơn cả để số S!
Cùng dung tích thì như nhau thôi bác. Altis 1.8 ăn ít xăng hơn Civic 2.0 thì tất nhiên, nhưng so với Civic 1.8 thì tương tự thôi. Cái này kiểm tra dễ mà.Phó chủ tịch hội Toy mà phát biểu thế này thì có khi em cũng liều mua Civic vậy dù em chưa yêu .... Em lại thấy Altis vip hơn, hay do nhiều quan chức đang đi xe này??? Độ ồn thì em đảm bảo Altis đỡ ồn hơn, thân vỏ cũng vậy ra đường thấy nhiều xe Civic bị vết hở ra vài ngày đã thấy có gỉ vàng khè, tai lái nhỏ và dáng ngồi hơi khó chịu... Nhưng trông dáng Civic trẻ trung hơn thì vợ em nó cũng phải công nhận là đúng, xăng thì em cá là Altis ăn ít hơn....
đấy là bác chưa thử lúc vượt xe khác rồi (y)
Lúc đang vượt mà có chướng ngại vật mà có chướng ngại vật bác phải giảm tốc độ (lúc này số tự động chưa nhảy số về ngay đâu). Sau đó muốn vượt lên luôn, lúc đó bác thấy sẽ ỳ ngay, vọt lên ko bốc như lúc bác vượt lúc đầu đâu nhé.
Thông thường khi đi xe số sàn, khi giảm tốc độ tránh chướng ngại vật thì sau khi phanh, ta mới đè côn rồi về số luôn để tăng tốc lên rồi vượt lại lần nữa. nhưng mà số tự động không làm như vậy, khi ta đạp phanh thì nó cắt côn luôn, do đó vòng tua máy lúc đó vẫn cao chứ ko thấp như khi ta đạp phanh trước rồi mới tới côn. Do đó số ko được chuyển xuống thấp ngay.
Nếu bác đi ở số S thì bác có thể tự giảm số xuống rồi đạp ga lên, đó là cái sướng khi đi số S ở đường trường bác ạ.
Đang đi thì bác chuyển vô tư từ D sang S và ngược lại (từ D sang S thì phải bóp cò số), khi kéo như vậy thì sẽ giảm 1 số so với số D (ví dụ bác đang đi số 4D thì sẽ chuyển thành 3S để máy bốc hơn), vận tốc vẫn tương ứng, vòng tua máy có tăng lên chút ít.
Bác ơi, nếu đang đi trong phố bằng số D, kéo cần số xuống số S thì có được k? và khi kéo như vậy thì số S nó sẽ nằm ở số mấy, số đó tương ứng vận tốc đang đi của số D à?
Nếu ngay từ đầu để số S thì đi có giống số sàn k? và cứ thế là gẩy tay trên vô lăng để chuyển số à?
Vợ 2 em mới cưới nên chưa giám thử hết các "thế" bác ạ.
Đang đi thì bác chuyển vô tư từ D sang S và ngược lại (từ D sang S thì phải bóp cò số), khi kéo như vậy thì sẽ giảm 1 số so với số D (ví dụ bác đang đi số 4D thì sẽ chuyển thành 3S để máy bốc hơn), vận tốc vẫn tương ứng, vòng tua máy có tăng lên chút ít.
Nếu bác đi số S cũng gần như số sàn nhưng khác là ko phải đạp côn, đi chậm thì xe tự về số thấp. Dừng lại thì xe tự về số 1. Chỉ khác là nếu bác muốn tăng số thì phải bấm lẫy + thôi! Hoặc muốn tăng tốc nhanh thì bác phải tự về số thấp hơn!