Đợt vừa rồi em bán morning lx 2009 cho ông anh, định đi xe máy chờ 2018 nhưng mưa rét quá chịu không nổi. Vậy là lại đi tìm xe, loanh quanh mãi chẳng tìm được xe ưng ý vì dân ít, thợ nhiều. Cuối cùng em quyết định lấy cave về làm vợ.
Quan điểm của em thì thà biết nó là cave luôn, còn hơn cái loại cave về hưu giả làm gái nhà lành. Đúng đợt ông gần nhà buôn xe về được mấy con thanh lý, em ngắm rồi bụp ngay.
Lý do em chọn e cave này vì:
- Đời 2015 khá cao, dáng cũng ổn.
- Giá cả 2xx hợp ví trong tầm tiền.
- Gốc là cave ở Bình Dương. Cái này em nghĩ quan trọng vì ở đây em nó không phải làm kình ngư như Ánh Viên, không bị cưỡng bức lên núi đồi lao động quá nhiều,....
- Odo 15,5v, theo bác thợ là chuẩn không tua.
- Được bác thợ bán xe dọn dẹp qua, sơn si, lấp lỗ châu mai,....
Túm lại em vừa xúc xong. Và công cuộc phục hồi nhân phẩm cho em nó bắt đầu. Cụ nào hứng tham gia giúp đỡ em nó không nhỉ?
---------------------
Update 11/01: em mua 230tr bao đăng ký sang tên.
Xe mua về làm vài thứ gồm:
- Thay dầu + lọc dầu, lọc xăng 600k
- Bảo dưỡng xe 400k
- Thay côn đi cho nhẹ 2000k
- Thay bông chỗ giảm xóc sau 400k
- Thay chắn bùn 600k
Tổng sỉ vả hiện tại hết 4tr nữa ạ.
------------------
Update 18/01: em mới đi bấm biển
Chi phí do bên bán chịu ạ.
----------------
Update 19/01: em đi đăng kiểm
Mất toi phí đk + phí bảo trì 2t7.
Tổng chi phí đến bây giờ là 236.700.000đ
———————-
Up 3/02/2018
Cuối năm em thay áo mới cho em nó mất suýt 2 củ
Tổng sỉ vả là 238tr500k
——————
Up 7/02/2018
Em lắp thêm màn tàu, cam lùi, sub pioner và treeb Infiniti cho nó hoành.
- Màn + cam = 2 củ
- sub + treeb = 2 củ rưỡi
Tròn 243 rồi các cụ ợ. Chắc là ổn rồi đới