Đùa chứ nhiều cụ tốt tính thật, các cụ khi nào có dịp đi đường 6 thấy đồng bào vẫy xe đi nhờ cứ tự nhiên nhé.
Cụ đã hành động đúng. Nhà cháu cũng đã có lần bị thế với một hãng cho thuê ô tô khác, và 1 lần với một cái tàu du lịch ở Hạ Long (với cái tàu này thì nó ra đến giữa biển rồi mấy vị khách đi "ké" mới ló mặt ra nên chả nhẽ đuổi họ xuống biển?), cực khó chịu luôn.Híc, em kể để các cụ cạch cái hãng bựa này ra. Tuần trước em đi ra sân bay, bạn hành chính gọi taxi đúng vào ông việt thanh airpot. Xuống đến nơi thấy trên ghế phụ chồm hỗm 1 chú nữa, chú lái xe nhanh nhảu xếp va li vào cốp rồi mời lên xe, hic, chú kia vẫn ngồi. Em mới hỏi sao thế này, anh thuê cả xe chứ sao lại có thêm người , thì chú lái bảo: anh chị( em đi 2 người) cho em em đi nhờ??? Bla bla...em ko đồng ý vì chả thích đi cùng ng lạ và em thuê cả chuyến. Và gọi bạn nội bài taxi, chậm kh mất 15", đã bực thì chớ bạn lái taxi VT chạy theo bảo: có thế mà anh chị cũng khó tính... Em mới bảo nó là em xem lại cung cách phục vụ và báo cho hãng biết mà chỉnh sửa. Hic, hnay đi làm mới thấy bạn hành chính bảo: bạn lx việt thanh còn sms cho bạn ấy là: sếp em quá đáng, cùng là người với nhau mà đi ghép ko đc.. Hic, hoá ra em là ng có lỗi ạ.
P/s: giả sử chú lx ăn bát phở có ng vào húp 1 miếng thì chú ấy có ăn ko nhỉ. Quả là hết thuốc.
Gơ đẹp thì được cụ ạ, lúc xuống xe bít đâu lại được cần xiền vềcụ khó tính quá càng đông ngồi nói chuyện càng vui
Hình như cụ chủ đang kể câu chuyện tuyến NB-HN? Và hình như cụ chửa đi xe riêng lên NB nên bỏ qua đoạn phí gửi xe, cầu đường? Cá nhân em là người thường xuyên phải sử dụng dịch vụ taxi sân bay nên đã can qua đủ các hãng, riêng VT còn có tí quen biết ông em Q là sếp của VT nhưng hơn 3 năm nay chỉ dùng của 1 anh lái xe airport chạy bằng xe cắm (xe nhà). Yên tâm chất lượng, quên nhớ gì cũng okie. Ở tận đẩu đâu nhắn tin giờ đón là lão ý đón, k đón được thì lão ý nhờ con, nhờ bạn đón. Chuẩn luôn1. Thì e công nhận với cụ có thể nv cụ k ghép. Nhưng như e đã nói thằng VT là xe chuyên tuyến NB chở khách sân bay đi các nơi. Nó bắt khách từ HN về chỉ là tận dụng để quay đầu k xe k. Giống như các hãng từ HN ra NB quay cề bắt đc ai share tiền thì giá bằng nửa cước đồng hồ cũng đi và ghép đc nhiều khách (thường là 2 đoàn khác nhau trở lên) thì càng tốt.
2. Nếu cụ đi xe riêng cứ cho là Lan V6 ăn thùng uống chậu đường đồng bằng hết 20l/100km. Thì cả đi lẫn về e cho là 110km cũng hết có 22l = 500k tiền xăng há chả sướng hơn sao.
Dân mình thích riêng tư nên không thích chung chạ kiểu share này, Tây nó cũng hay đi xe ghép share tiền cho rẻ, nói chung nhà nghèo nhưng chơi hoang. Anh Cuba còn toàn đi nhờ xe free , xe rảnh thừa chỗ mà không cho đi nhờ thì có chuyện với xxx ngay.Cụ dân Tàu sang à? Dân Việt văn minh ai làm thế!
Được như cụ là sướng nhất, chả phải lo dịch vụ lởm khởm.Hình như cụ chủ đang kể câu chuyện tuyến NB-HN? Và hình như cụ chửa đi xe riêng lên NB nên bỏ qua đoạn phí gửi xe, cầu đường? Cá nhân em là người thường xuyên phải sử dụng dịch vụ taxi sân bay nên đã can qua đủ các hãng, riêng VT còn có tí quen biết ông em Q là sếp của VT nhưng hơn 3 năm nay chỉ dùng của 1 anh lái xe airport chạy bằng xe cắm (xe nhà). Yên tâm chất lượng, quên nhớ gì cũng okie. Ở tận đẩu đâu nhắn tin giờ đón là lão ý đón, k đón được thì lão ý nhờ con, nhờ bạn đón. Chuẩn luôn
Ko hiểu tại sao, em thì rất ít đi taxi trừ bất đắc dĩ nơi đến ko thể đậu xe. Nhưng mỗi lần đi taxi em nhìn mấy người lx cứ thấy thưong thưong sao đó. Thừong thì khi xuống xe ko bao giờ lấy lại tiền thừa, nếu thừa ít em sẽ chọn tiền mệnh giá lớn hơn để trả rồi tặng luôn họ...Em cũng như cụ. Em chả tốt tính gì nhưng em thấy vui vì có người thêm tí cháo và môi trường bớt đi chuyến xe. Nếu lái chủ động bớt cho em 50k thì càng vui. Có thể em cũng chưa đủ độ nguy hiểm, nhưng nếu công việc đòi hỏi sự nguy hiểm thì em đi xe riêng, k đi taxi.
Mỗi người một quan điểm. Nhưng phải rõ ràng. Em nghĩ cụ chủ hành xử đúng.