- Biển số
- OF-3680
- Ngày cấp bằng
- 7/3/07
- Số km
- 10,881
- Động cơ
- 663,247 Mã lực
- Tuổi
- 50
Mài ròi ... mài ròi .. có thấy mệ gì đâu .. khẩu công tý xem ló dư lào đê :21::21::21:lão lau kính đi roài nhìn lại cái roi xem nào
Mài ròi ... mài ròi .. có thấy mệ gì đâu .. khẩu công tý xem ló dư lào đê :21::21::21:lão lau kính đi roài nhìn lại cái roi xem nào
Khẩu dâm à :Mài ròi ... mài ròi .. có thấy mệ gì đâu .. khẩu công tý xem ló dư lào đê :21::21::21:
Bỏ qua hết mọi thế mạnh của máy móc , thiết bị , những điểm nổi trội của màu sắc , bố cục , hoàn toàn 0 quan tâm đến sáng tối (y)
đã bẩu lau kính đi rồi hẵng nói mờ :65:Hố hố .. trình mồm cóa lên nhưng trình ảnh thì còn khướt mới theo được trình ... mồm nhể. Vuốt cho khẩu công ná
Bỏ qua tất cả các bức ảnh - đã hỏng, thì người đã bỏ qua có thể thấy đằng sau đó là sự trăn trở của một người nghệ sĩ lớn, Làm sao phải tạo được phong cách riêng, mà riêng có nghĩa là ** được giống người khác.Khẩu dâm à :
http://i61.photobucket.com/albums/h80/dung_khom/Huong%20011208/1DN_1232.jpg
Bỏ qua hết mọi thế mạnh của máy móc , thiết bị , những điểm nổi trội của màu sắc , bố cục , hoàn toàn 0 quan tâm đến sáng tối (y)
Toàn bộ bức ảnh hướng người xem đến những suy tưởng sâu xa nằm ngoài bức ảnh , ánh mắt , tư thế , hướng đi của mẫu như đang muốn bước ra khỏi khung hình ,
EM ĐI VỀ ĐÂU ???
bỏ lại tất cả sau lưng 1 dĩ vãng nhạt nhòa , liệu e có vượt qua nổi khung hình , khoảnh khắc này chăng
cái này thì đơn giản chỉ là răn đe , MUỐN RỀ
Trình lon thì nhận mệ ló đi cho nóa chóng nhớn .. ảnh chụp tử tế còn chả ăn ai thì lói mệ gì đến phá cách .... nghe kin ngườiđã bẩu lau kính đi rồi hẵng nói mờ :65:
lày lày , lon là lon ở chỗ nào , lão nói thử ta nghe xem nào :21::21::21::21:Trình lon thì nhận mệ ló đi cho nóa chóng nhớn .. ảnh chụp tử tế còn chả ăn ai thì lói mệ gì đến phá cách .... nghe kin người
lói đê , nọ xem nhà xxxxx hì hục với mợ cả , cũng ứ dám nóiXem ảnh Khọm xong ứ dám nói đâu
Hà àh .. ảnh dư lày mà cũng khoe tuổi lăm cầm máy á ... cóa mà nuyện công cả đời ná :21::21::21:lày lày , lon là lon ở chỗ nào , lão nói thử ta nghe xem nào :21::21::21::21:
nếu mà xét về con thiết bị thì máy của ta hịn hơn của lão , lão chụp P , ta cũng chụp P , chẳng có cớ quái rề để ra ảnh của ta xấu hơn của lão :69:
xét về tuổi nghề cầm máy , cái này lão thua ta là cái chắc
xét về cái sự hèn , ta thấy ối thằng vẫn hèn lắm , tầm này vẫn còn trăn trở nào là bắt nét , khuôn hình , bố cục , ánh sáng , hic hic , thử hỏi đã bao giờ lão phun ra đc cái ảnh nào gọi là phá cách chưa
nhạt thếch , phí cả công vận khẩu công , đã thế lần sau cậu íu thèm reply nữa (y)Hà àh .. ảnh dư lày mà cũng khoe tuổi lăm cầm máy á ... cóa mà nuyện công cả đời ná :21::21::21:
Ặc, hay quá. Không ngờ là càng ngày càng có nhiều nhân tài ẩn dật ở xứ này. Em xin vote cụ quả khẩu công này.Bỏ qua tất cả các bức ảnh - đã hỏng, thì người đã bỏ qua có thể thấy đằng sau đó là sự trăn trở của một người nghệ sĩ lớn, Làm sao phải tạo được phong cách riêng, mà riêng có nghĩa là ** được giống người khác.
Những kẻ tầm thường thì luôn đi tìm cái đẹp, hướng tới sự hoàn mỹ để hoàn thiện bản thân, còn người ghệ sĩ tài hoa muốn khác biệt phải làm sao ????:102::102: TRĂN TRỞ
Chỉ có một con đường duy nhất để bứt phá: đi ngược lại với những kẻ tầm thường kia...đó là CÁI CHƯA HOÀN THIỆN, THIẾU VẮNG hoặc thậm chí MẤT HẲN :102::102:ôi cái khó của những thiên tài
Nếu may mắn được chiễm ngưỡng những búc ảnh dư này, hãy nhớ gọi tác giả cùng đàm đạo, bằng không thì ...dề ngay..cho nó được việc.
Em bị cụ Mèo cướp nick.:21::21:
Muốn khẩu công tốt phải luyện cái tâm, cái tính .. hơi tý đã dỗi, trình mồm thì còi lại đem thiết bị & năm cầm máy ra để dọa thì bố ông nào dám dây vào .. léo fun là đây léo chơi :21::21::21:nhạt thếch , phí cả công vận khẩu công , đã thế lần sau cậu íu thèm reply nữa (y)
Mèo mới là hay dỗi:21:Muốn khẩu công tốt phải luyện cái tâm, cái tính .. hơi tý đã dỗi, trình mồm thì còi lại đem thiết bị & năm cầm máy ra để dọa thì bố ông nào dám dây vào .. léo fun là đây léo chơi :21::21::21:
@ mèo :Ờ ờ .. iem cũng dỗi đơi .. ứ chơi với mợ thông nữa ...:21::21::21: