- Biển số
- OF-152187
- Ngày cấp bằng
- 9/8/12
- Số km
- 228
- Động cơ
- 357,860 Mã lực
- Tuổi
- 40
Quá đẹp, quá lịch lãm!
Chắc phải mời Bác về làm Marketing cho Renault quá , Cảm ơn Bác đả góp ý , Renault xin tiếp thu và ngày càng nâng cao chất lượng để mang đến quý khách những dịch vụ và sản phẩm tốt nhấtÔi clip này là xe động cơ dầu (diesel).
Renault Latitude 2014 là xe sử dụng động cơ xăng, V6, 2.5l với hộp số tự động 6 cấp mà, có Bác nào có clip V6 2.5l không?.
Mình tán dóc chém dó 1 chút nhé:
Hôm qua, mình ngồi nhậu với 1 Ông Bạn chuyên về marketing, biết mình mới mua xe, rượu vào, Ổng hứng chí lên chém gió:
Ổng nói gằng:
"Sở trường của Renault là 1 hãng xe đua F1 nổi tiếng thế giới, sao họ không show về máy móc và độ bền để cạnh tranh với các hãng khác nhỉ (Người Việt mình lại thích những thứ này)? Mà lại cạnh tranh với người ta bằng sở đoản của mình? Các hãng khác làm marketing, họ tập trung sở trường của họ vào sản phẩm theo thứ tự là:
1. THƯƠNG HIỆU (vào VN lâu),
2. MẪU MÃ,
3. GIÁ CẢ,
4. CÔNG NGHỆ (động cơ).
Nhưng, nếu như tao mà được làm marketing cho Renault, tao sẽ làm ngược lại:
1. CÔNG NGHỆ (động cơ),
2. MẪU MÃ,
3. TÊN TUỔI,
4. GIÁ CẢ sẽ xếp sau cùng.
Và cách tao sẽ nói với Khách Hàng đến xem xe như sau: "Nói đến Renault, Quý Khách hãy nhớ là nói đến hãng xe đua nổi tiếng NHẤT trên thế giới, với sức mạnh và bền bỉ động cơ xe đua, (rồi tao sẽ mở nắp capo cho khách thấy tận mắt, xem nó trước tiên, tao sẽ nói miên man, miên man,.... say sưa, say sưa.... về động cơ này).
Sau đó, tao mới nói tiếp về thiết kế theo phong cách Châu Âu lịch lãm, và các thứ khác..... (cho Khách tha hồ ngắm nghía và vọc thử). Và khi Khách Hàng có ấn tượng về xe, thì tao mới "thủ thỉ" vào tai Khách là: Anh/Chị chạy thử Em nó nhé, thử cảm giác lái của hãng xe ĐUA xem sao?
Nếu Khách hỏi giá cả, khoan nói luôn, cứ mời Khách thử xe, và chỉ Khách nào hài lòng sau khi chạy thử xe. Lúc đó mới công bố giá. Tao hỏi mày chứ: 1 xe có công nghệ mới, động cơ ngon, cảm giác lái tốt, và thiết kế bắt mắt, thì với mức giá đó, có ai DÁM chê mắc hay không? Nếu mở miệng ra chê, là biết ngay là 1 tay không biết gì về điện mà đòi sửa ống nước, hihihi........., và cho dù Khách không có mua xe, thì ít ra Khách đã có ấn tượng với Renault và như vậy Renault đã định vị được thương hiệu của mình trong lòng người tiêu dùng rồi!" Phải không mấy Anh marketing Renault?
Mình tao lao bí đao hầu chuyện các Bác cho vui nhân dịp Giáng Sinh.
Mình kể chuyện ra đây, sẽ có 1 số Bác nói mình "lăng xê" Renault, không khách quan, nhưng mình cũng có ngại gì, nếu mình nói sai, các Bác cứ mạnh tay ném đá, hihi mình chấp nhận hứng hết! Riêng cá nhân mình thì thấy sao nói vậy, người ơiiiiiiiiiii
Mời, mời..............
Các Bác đợi mình report về cảm giác lái sau khi có biển số xe nhé!
Người có xiền bao giờ họ cũng rực rỡ mà cụMua xe cũng vui quá Bác nhỉ, cũng do cái duyên nữa!! em thấy đi mua xe tâm trạng thoải mái vui vẻ lúc nào lái xe cũng thuận lợi ít rủi ro !! Chúc Bác lái xe vui vẻ mau có Report cho Anh Em