Khoan nói chuyện xe, bác viết thế này đọc thấy tốn điều hòa quáLói chung khó xác định các bác nhẩy, iem cũng hay phải lổ máy, bật điều hòa số 4 chờ bà cả đi buôn ít dưa nê và đón thằng con ở cổng trường THCS. ... Xăng lào cho nại.
Khoan nói chuyện xe, bác viết thế này đọc thấy tốn điều hòa quáLói chung khó xác định các bác nhẩy, iem cũng hay phải lổ máy, bật điều hòa số 4 chờ bà cả đi buôn ít dưa nê và đón thằng con ở cổng trường THCS. ... Xăng lào cho nại.
Cái chữ ký của bác Tên lửa em đọc xong lọng níu lọng nô nuônKhoan nói chuyện xe, bác viết thế này đọc thấy tốn điều hòa quá
Bác ơi, 400k (khoảng 22l xăng) mà bác đi được 540km là xe bác ăn uống ít đấy, hoặc bác đi giỏi, hoặc bọn bán xăng nó đong "yêu" cho bác đấy... (y)Em đi con SLX số sàn, đổ xăng 2 lần (lần đầu đổ lúc đèn xăng báo đỏ) mỗi lần 200k, em toàn đi trong thành phố, không phải taxi nên luôn bật điều hòa. Nhưng đi để ý chân ga, tăng tốc từ từ, số má hợp lý, rất ít khi vòng tua lên 2000vpm. đến lúc đèn xăng đỏ em thấy đồng hồ báo 540Km. Không biết tại xe em nó ăn ít xăng hay bọn cây xăng nó đong điêu cho em các bác nhỉ?
400K/12K/lit = 33.3333 lit / 540km = 6.2 lit/100km bác ợ. Hay là tại em không phải chờ đón vợ nhỉ , xe MT cũng ít hơn AT mờ.Bác ơi, 400k (khoảng 22l xăng) mà bác đi được 540km là xe bác ăn uống ít đấy, hoặc bác đi giỏi, hoặc bọn bán xăng nó đong "yêu" cho bác đấy... (y)
Em nhầm, em lại tính 1l = 18.000 (đúng ra là 11.800) sặc . thế mới chít chứ . Nhưng 6,2l là đỉnh rùi bác ợ.(y)400K/12K/lit = 33.3333 lit / 540km = 6.2 lit/100km bác ợ. Hay là tại em không phải chờ đón vợ nhỉ , xe MT cũng ít hơn AT mờ.
Morning dung tích máy bé nên nếu không để ý, mát ga một tí thì vòng tua lên 3000 rpm là chuyện thường các bác ạ.
Dã man con ngan, là máy MT hay AT hả bác, xe Vịt của em 1.6 mà đi có 7,2 lítKia Mor đi 100km tiêu thụ hết đúng 7.8l Không sai chút nào! Mời các pác test thử.