em chưa thấy cây xăng nào đổ tử tế cả, khi bơm tụi nó toàn nháy nháy cái vòi bơm, giừ em mới biết là làm thế để chặn dòng xăng ra nhưng kim đồng hồ xăng và tiền vẫn chạy đều :34:
Chuẩn luôn cụ,em vào lúc nào cũng đầy bình,có lúc nó bơm có 42k rồi bảo " thế thì đầy bình làm gì ",bọn bố láoMình cũng đổ mấy cây xăng nhưng chưa thấy cây nào chuẩn cả. Nói chung theo kinh nghiệm mọi người truyền lại, mình toàn vào hàng xăng và kêu đầy bình dù xăng trong xe còn nhiều hay ít cũng giống nhau. Các bác đổ xe máy thì còn khó phát hiện chứ em thỉnh thoảng vác ô tô vào đổ là biết ngay vì trên xe ô tô có thể xem được số km còn có thể đi được. Khi đổ vào kiểm tra lại số km đi được sau khi đổ xăng vả tính được ngay mình bị ' thịt luộc ' bao nhiêu tiền.
Nhưng các cụ cứ vào kêu đầy bình thì khả năng bị mất tiền là thấp nhất đấy ạ. Em vào đổ theo số tiền hay đổ theo số lit mặc dù nó bấm máy lên nhưng khi đổ vào bình xăng sẽ có hiện tượng gần đầy bình thì tiền vẫn nhẩy mà xăng thì chả thấy đâu, em đã bị 1 quả như vậy khi đừng gần cái vòi đổ xăng. Xe em đổ 1.150.000 vào khoảng 52lit thì đến tầm 48 lit là không thấy nghe thấy tiếng xăng và máy chạy nhưng thấy tiền vẫn lên. Chạy vào kiểm tra đồng hồ số km còn đi được thì thấy thiếu hơn 50km nữa. Sau lần đó em cạch luôn chả bao giờ dám đổ theo số tiền. Toàn 'đầy bình'
thế nhỡ cây xăng ở quê là xăng pha thì sao hả cụ? nó cũng thế mà thôi. ở quê còn lỏng lẻo hơn ở tp ấy chứ.Mà em nói thật, cây xăng ở THÀNH PHỐ HÀ NỘI gần như là chẳng có cây xăng nào là chuẩn chỉnh, vì em mua ở quê em cây xăng gần nhà cùng 70k đổ lần nào cũng tràn bình, trong khi đó ở dưới đây tầm đó tiền thì mấp mé dưới của bình thôi, độ hao hụt khoảng 5%