Với kiểu làm dự án nhầy nhụa như vậy thì lát cái gì vào cũng thế thôi. Dân mất niềm tin về năng lực quản lý xây dựng của nhà nước là chính.
55m chiều dài phố cụ ạ, người ta nói rõ là 55m đường Tạ Hiện còn gì, 55m2 thì có mà bước 3 bước hết phố , chiều ngang khoảng 3m, tính ra là 165m2 , tầm 9 triệu/m2 , ko biết đá xanh có giá này ko ta.Đọc bên Dâm trí đã đau đầu , cụ chủ rinh về đây càng làm em thêm ung thủ : mét ở đây là mét gì ? Vuông hay dài theo tuyến phố ?
Nếu mét vuông : 1.5 tỷ/55 = 27triệu /m2 thì đáng bức xúc bởi như thế chẳng khac gì bị bóp cổ . Nếu tính theo chiều dài ( sẽ phaỉ x với chiều rộng ) nhẽ hợp lý.
Ngã vỡ mặt kiểu gì chả phải di chuyển ra ngoại ô cho hết nguy hiểm, heheCác bác ấy đang làm ngược ý cụ nói đới
Lát đá xanh xong hết rồi trời mưa đi xe máy lên ngã dập mẹt là dân khắc tự giãn ra chỗ khác
Em bị 1 lần tí oạch ở Tạ Hiện vì trời mưa e đi xe máy rồi bấm phanh , thế mà các bác ấy bẩu tại hàng quán 2 bên đường đổ dầu mỡ chế biến đồ ăn ra đường làm trơn trượt đới
Ai biểu cụ đi xe máy vào làn thô sơ!Các bác ấy đang làm ngược ý cụ nói đới
Lát đá xanh xong hết rồi trời mưa đi xe máy lên ngã dập mẹt là dân khắc tự giãn ra chỗ khác
Em bị 1 lần tí oạch ở Tạ Hiện vì trời mưa e đi xe máy rồi bấm phanh , thế mà các bác ấy bẩu tại hàng quán 2 bên đường đổ dầu mỡ chế biến đồ ăn ra đường làm trơn trượt đới
Bẩm cụ , theo như em đọc thì lại thấy lều báo sử dụng " 55 m đá " hoặc " 55m đá xanh " chứ hoàn toàn không thấy ghi " lát 55m dọc theo chiều dài phố Tạ Hiện ..." .55m chiều dài phố cụ ạ, người ta nói rõ là 55m đường Tạ Hiện còn gì, 55m2 thì có mà bước 3 bước hết phố , chiều ngang khoảng 3m, tính ra là 165m2 , tầm 9 triệu/m2 , ko biết đá xanh có giá này ko ta.
Các bác ấy đang làm ngược ý cụ nói đới
Lát đá xanh xong hết rồi trời mưa đi xe máy lên ngã dập mẹt là dân khắc tự giãn ra chỗ khác
Em bị 1 lần tí oạch ở Tạ Hiện vì trời mưa e đi xe máy rồi bấm phanh , thế mà các bác ấy bẩu tại hàng quán 2 bên đường đổ dầu mỡ chế biến đồ ăn ra đường làm trơn trượt đới
Nhẽ họ ( nhà chức trách ) học theo lối Tây , ấy là che bớt đi sự hiện diện của văn minh ( đường nhựa ) để thay vào đó chút lạc hậu ( đá xanh ) nhằm hợp với lối cổ , rồi sau đấy tiến tới cấm xe cơ giới những tuyến đường này . Được vậy , ta nên ủng hộ ( trong sự giám sát ) các cụ ạ .Cái đường trải át fan đang đi ngon lành sao phải lát đá.như ông kts Kính nói,có rất nhiều việc phải làm trước thì chúng nó đ.éo làm,cứ nhăm nhăm lát đường là làm sao.Tiền đó thà dành chỉnh trang hạ tầng thoát nước thì hơn.Khu tạ hiện mưa to cứ gọi là thành sông
55m chiều dài phố cụ ạ, người ta nói rõ là 55m đường Tạ Hiện còn gì, 55m2 thì có mà bước 3 bước hết phố , chiều ngang khoảng 3m, tính ra là 165m2 , tầm 9 triệu/m2 , ko biết đá xanh có giá này ko ta.
Dân du lịch không chỉ tiêu tiền ở đó dù rất có thể họ đến HN phần nhiều là bởi HN đang sở hữu những con phố chật chội đầy hấp dẫn , cụ ạ . Ngay cả các công ty du lịch cũng nằm bên bển ( họ đăng ký từ chính quốc )nên việc " thu phí " là điều không tưởng nếu không muốn nói rằng đây là đề nghị thực sự tối kiến và ấu trĩ .Hà nội muốn làm thì tự lấy tiền của dân kinh doanh trên phố và các công ty du lịch mà làm. Đừng lấy kinh phí từ chung. Chúng ta không được lợi lộc gì từ việc làm đẹp đó cả
Các nhà chức trách cố tình học Tây nhưng ko đến nơi đến chốn bởi họ thiếu nền tảng văn hóa.Tây nó lát đá ko những lòng đường mà nó còn ốp đá lên mái nhà kiểu Pháp.Theo tôi khả dĩ nhất là lát gạch sành,kiểu gạch qúa lửa cho tuyến phố đi bộ sẽ tạo ra được cái hồn riêng cho kiến trúc hn hơn,mà chi phí sẽ rất rẻ.Sẽ rất thú vị khi khách du lịch bước chân trên những con đường lát gạch đen như đường làng nông thôn Bắc Bộ.Cái con đường đó hợp với tâm thế người Việt hơn là những con đường lát đá trông rất kệch cỡm.Nhẽ họ ( nhà chức trách ) học theo lối Tây , ấy là che bớt đi sự hiện diện của văn minh ( đường nhựa ) để thay vào đó chút lạc hậu ( đá xanh ) nhằm hợp với lối cổ , rồi sau đấy tiến tới cấm xe cơ giới những tuyến đường này . Được vậy , ta nên ủng hộ ( trong sự giám sát ) các cụ ạ .
Lẽ ra phải làm hạ tầng trước từ cấp thoát nước đến điện, ga, cáp quang... Rồi đá phải dày 10cm mà chỉ là đi bộ và xe ngựa thôi. Nhà mình xe máy ào áo, có khi cả xe hàng nữa, đá nào chịu nổi. Nếu đá nhám mặt thì k0 bị trơn trượt.Cái đường trải át fan đang đi ngon lành sao phải lát đá.như ông kts Kính nói,có rất nhiều việc phải làm trước thì chúng nó đ.éo làm,cứ nhăm nhăm lát đường là làm sao.Tiền đó thà dành chỉnh trang hạ tầng thoát nước thì hơn.Khu tạ hiện mưa to cứ gọi là thành sông
mét dài theo dọc phố cụ ợĐọc bên Dâm trí đã đau đầu , cụ chủ rinh về đây càng làm em thêm ung thủ : mét ở đây là mét gì ? Vuông hay dài theo tuyến phố ?
Nếu mét vuông : 1.5 tỷ/55 = 27triệu /m2 thì đáng bức xúc bởi như thế chẳng khac gì bị bóp cổ . Nếu tính theo chiều dài ( sẽ phaỉ x với chiều rộng ) nhẽ hợp lý.
. Cũng đá thường thôi nhưng khai thác, cắt khối, đánh bề mặt, chở về, lát lên....rồi a, b, c...nên ra giá đó.tính ra cũng phải 30 triệu /mét . đá này chắc đá quý các cụ nhỉ
Bố khỉ thế thì làm làm gỉ trong khi ra rả là để phát triển du lịchDân du lịch không chỉ tiêu tiền ở đó dù rất có thể họ đến HN phần nhiều là bởi HN đang sở hữu những con phố chật chội đầy hấp dẫn , cụ ạ . Ngay cả các công ty du lịch cũng nằm bên bển ( họ đăng ký từ chính quốc )nên việc " thu phí " là điều không tưởng nếu không muốn nói rằng đây là đề nghị thực sự tối kiến và ấu trĩ .
Nếu mỗi khách du lịch chi trung bình 1000 USD khi đến VN thì với 1 triệu du khách , ta có 1 tỷ đô - la tham gia lưu thông , gần bằng 1/4 số tiền thu đc từ khai thác dầu thô . Trong khi lượng khách du lịch đến VN trong năm 2014 , theo thống kê , đạt gần 8 triệu lượt . Theo cụ thì có nên phát triển du lịch không ?Bố khỉ thế thì làm làm gỉ trong khi ra rả là để phát triển du lịch