Các bác giúp e đánh giá 2 em này với ? về độ bền, tiêu hao nhiên liệu, tiện nghi, cách âm ...,e thèm vợ 2 lắm rồi nhưng cứ lăn tăn mãi?
Đẳng cấp hơn thì đúng rồi, nhưng là Mon 2.5 V6 kia, chứ Mon 2.0 thì theo em nó cũng chẳng đẳng cấp hơn Laser 1.8AT là mấy.Nếu nói để so sánh 2 e này thì thật là khập khiễng vì nó ở hai đẳng cấp khác hẳn nhau. Laser làm sao có cửa so sánh với mondeo. Ở đây bác chú thớt đang lưỡng lự 2 còn này đều là cũ thì đương nhiên sẽ hướng sang son laser hơn vì ta không đủ tiền mua xe mới nên mới phải nhắm xe cũ, mà thường những người mua xe cũ sẽ là bỏ hết tiền ra để mua nên đương nhiên sẽ phải tính đến chuyện nuôi e nó ra sao, bài toán kinh tế được đưa ra vậy là Laser sẽ thắng Mondeo. Nói chung chi phí nuôi em Laser sẽ nhẹ nhàng hơn e Mondeo khá nhiều. Nếu bác tính kinh tế thì chọn Laser còn muốn chạy cho đã thì Mondeo
Đấy là cụ nghĩ thế, rất tiếc nó không phải thế Lượng xăng nó ăn gần tương đương con 2.5 V6 đấy, và option thì phải gọi Mon 2.5 bằng...cụ.Các bác phân tích kỹ hơn dùm e với,chi phí nuôi 2 em nó như thế nào? độ bền ra sao?hỏng vặt những gì? e cũng nghĩ Mondeo 2.0 đẳng cấp cao hơn ,(e đã lái mon 2.5 2004,chạy rất sướng nhưng hơi tốn xăng, e nghĩ 2.0 sẽ đỡ hơn), nhưng không hiểu sao giá trên thị trường lại ngang nhau.Số tự động giống nhau không?E cám ơn các bác.E cũng còn suy nghĩ về độ ồn của laser và đóng cửa nghe không êm lắm.
E cám ơn cụ mắt kiếng nhiều lắm, e cũng hướng về con LS 1.8AT, con này e thấy option cũng khá full, e đã chạy thử LS 1.8MT cảm giác hơi ồn so với Mon, đóng cửa nghe không chắc lắm, không biết LS 1.8AT có cải thiện gì hơn không?cách khắc phục?e chạy Mon 2.5 thấy êm ru, tuy nhiên e không dám nghĩ tới e này vì chắc chi phí nuôi tốn kém lắm. mục đích của e là phục vụ gia đình thôi. Tiêu chí là bền, ít bệnh tật, ít tốn kém.Đẳng cấp hơn thì đúng rồi, nhưng là Mon 2.5 V6 kia, chứ Mon 2.0 thì theo em nó cũng chẳng đẳng cấp hơn Laser 1.8AT là mấy.
Ngồi Mon 2.0 thì sang hơn Laser 1.8 AT, nhưng chạy nó đã hơn thì em không cảm nhận thấy, vì khi em chạy thấy nó đầm hơn nhưng...ì hơn con Laser 1.8.
Đấy là cụ nghĩ thế, rất tiếc nó không phải thế Lượng xăng nó ăn gần tương đương con 2.5 V6 đấy, và option thì phải gọi Mon 2.5 bằng...cụ.
Em đã từng khuyên 1 cụ trên này về Mon 2.0 và Mon 2.5 V6, giờ em thành thực khuyên lại cụ: Hoặc cụ lấy con Laser 1.8AT, hoặc cụ chơi Mon 2.5 V6, đừng có dại mà động vào con Mon 2.0, cụ sẽ hối hận chỉ sau 1 tháng thôi.
Vậy tầm giá LS 1.8AT 2005, các bác có cho em lời khuyên về dòng xe nào khác không ạ?Mondeo 2.0 chỉ hơn được mỗi Laser 1.8AT vì nó là Mondeo thôi chứ xét về option có khi Laser còn nhỉnh hơn tí chút vì có vành đúc, cửa nóc, mà em Mondeo 2.0 chạy ỳ lắm, xăng thì em chẳng biết thế nào nhưng có lẽ cũng xấp xỉ 2.5. Đẳng cấp chỉ có thể nói đến Mondeo 2.5, nội thất và trang bị của em nó thì đến Mondeo 2.3 đời mới cũng ko bằng.
Cám ơn bác đã cho e lời khuyên chân tình. Không biết bác nào chạy LS 1.8AT rồi cho e ý kiến với?Em đang chạy mondeo 2.0, có ý định đổi civic hoặc altis 2009 cũ, Lac cdx hoặc kia forte nhưng quả là khó chia tay với mondeo vì dáng vẻ lịch lãm của nó. Xăng của nó ăn ngang ngửa 2.5 (em chả hiểu bọn Ford làm ăn kiểu gì mà máy 2.0 hao xăng ngang 2.5 hay do em ko biết chạy xe)
Theo tình hình của bác em khuyên bác nên chọn laser (cho kinh tế)
Cụ biết chạy xe thì nó ăn cũng ngang 2.5 V6 thôi. Cái máy 2.0 cõng cái xác nặng như thế, nó ăn ít mới lạ.Em đang chạy mondeo 2.0, có ý định đổi civic hoặc altis 2009 cũ, Lac cdx hoặc kia forte nhưng quả là khó chia tay với mondeo vì dáng vẻ lịch lãm của nó. Xăng của nó ăn ngang ngửa 2.5 (em chả hiểu bọn Ford làm ăn kiểu gì mà máy 2.0 hao xăng ngang 2.5 hay do em ko biết chạy xe)
Theo tình hình của bác em khuyên bác nên chọn laser (cho kinh tế)
Vậy thì em với bác có cảm nhận khác nhau rồi (Em cũng cần nói rõ là em đã dùng cả 2 xe này, chứ không phải chỉ mượn đi thử 1 tí)Em cũng đã đi Mon 2.0 và Lazer thì thấy khác nhiều chứ ạ. Về cảm giác và độ êm ái Mon ăn đứt vì dù sao thì vẫn là gầm sàn của Mon. Còn bác đi thử Lazer thì sẽ thấy tiếng lốp rất lớn vì vỏ rất mỏng. Nếu là AT 1.8 bác lấy ngón tay ấn vào phần vỏ cửa sau sẽ thấy phập phùng như .. lon coca rỗng. Còn về độ ăn xăng em đi Mon 2.0 trong phố là 14l/km, đường trường thì em chưa đo (2.5 chắc phải tầm 16-17 l chứ làm sao lại bảo tương đương 2.0 được).