nhưng em hỏi có cái nào rẻ hơn hông ợ, kéo 2,5 tấn cũng được em con để xiền độ cái cản nữa, em nghĩ độ cái cản liền tời thì hay hơn nữa rưng mà chắc hơi khó..
Vâng, chắc em sẽ lắp lên phía trên cái tời bác ạbác Nam ơi, đề nghị bác nghiên kíu lại chỗ treo biển , chỗ đó thấp quá rúc xuống bùn nó xé toác biển ra thỉ hỏng hết cả bác ạ(b)(b)(b)
Đợt trước bác Minh Khôi có mua 1 số tời TQ giá khoảng 3-4T, ko biết còn hay ko?nhưng em hỏi có cái nào rẻ hơn hông ợ, kéo 2,5 tấn cũng được em con để xiền độ cái cản nữa, em nghĩ độ cái cản liền tời thì hay hơn nữa rưng mà chắc hơi khó..
Vâng em thấy cản của cụ đẹp quá nên alo cho ARB bắt gia công cho 1 cái y xì :21:Pa lắp cản trông giống Fe nhể
:21::21::21::21::21:Thế mới dám thách đấu với Cayenne chứ :21::21::21:
Vâng em thấy cản của cụ đẹp quá nên alo cho ARB bắt gia công cho 1 cái y xì :21:
ở đây cụ ơiem mê cái cản này quá, cụ cho em địa chỉ gia công với
Khi nào đi ọp phải tháo biển ra chứ, ko thì bán xe mất giá chết :21::21::21::41::41::41:
cụ làm cản hộp vát chéo thì góc tới vẫn gần như thế, hơn nữa khi vào bùn/đất thì nó giúp xe trượt dễ dàng hơn
để cái biển số thấp thế kia em e là khi xục vào bùn là xe cụ qua nhưng biển ở lại đấy :21::21:
Đây là thiết kế mới nhất của ARB 2009 đấy bác ạ. Thời kinh tế suy thoái nên chỉ cái gì cần thiết mới nên đầu tư bác nhỉ (b)(b)(b)Kiểu này độc nhể, cụ NV tự đí sái à :21: