- Biển số
- OF-57080
- Ngày cấp bằng
- 17/2/10
- Số km
- 3,319
- Động cơ
- 479,196 Mã lực
Em vừa choén xong 2 béc phun. Phải kê thêm 2 lớp 3M mới cao đc. Chứ nguyên bản nó phun ngay dưới chân kính
lão choén thế nào mà bị vậy,của em dùng cái miếng kê nguyên bản là bắn đúng giữa kínhEm vừa choén xong 2 béc phun. Phải kê thêm 2 lớp 3M mới cao đc. Chứ nguyên bản nó phun ngay dưới chân kính
Lão Ma anhô cho Sơn giúp bọn em là gọt giũa sẵn sàng đê, chứ mai bọn em sang ngồi chờ gọt thì hết hơi
Khó mỗi cái là chọc cho cái ngàm chân cũ ra thôi cụ.Cụ choén nhanh thía, có khó khăn gì không? mai em nhờ Tây cầm về tự xử.
Em quên *** nó mất lắp vào rồi mới nhớ, đang vội nên chèn tạm để hưởng cái sự sung sướng đã hôm sau cạy ra làm lạilão choén thế nào mà bị vậy,của em dùng cái miếng kê nguyên bản là bắn đúng giữa kính
Các cụ ở xa đc ưu tiên gọt sẵn, các cụ ở thủ đô khi đi vác theo dao dọc giấy và dũa. Em thấy cụ Sơn bảo vậy vì thấy các cụ Hn ko chịu làm, toàn đi thuê nên lưng hơi thẳngHê hê! Đánh xe vào xưởng -> đi nhậu -> lúc quay lại ngon lành là được rùi
Hàng cụ e đã cầm về. Cơ mà gửi kiểu gì lên cho cụ đây. Sơn gọt sẵn rồi. Cụ chỉ rút cái cũ ra cho mới vào là ok ạ.Cụ choén nhanh thía, có khó khăn gì không? mai em nhờ Tây cầm về tự xử.
sao cụ ko đổi vị trí của 2 cục đó nhỉ - để xem nó tắc ở bép phun hay là saoBáo cáo các cụ em thay xong. Nhưng lại phải tháo ra vì 1 cái phun 1 cái không phun ợ. Bây giờ iem lại về nguyên bản
Nó tắc toàn phần lão ợ. Bịt thổi khí nén còn chả ra nữa là.sao cụ ko đổi vị trí của 2 cục đó nhỉ - để xem nó tắc ở bép phun hay là sao
cùng lắm thì làm chuyến chạy ở trỏng ra ngoài này đi cụ
Cái béc phun mới hình nó như nào ,cụ cho e xem cái ảnh mới
Cụ cũng khoái món này ợE vào học hỏi phát mà các lão kỳ thị ra phết
Cùng xuất xứ mới nhau chứ có phải .......
Vì ham độ đẽo thì e mới vào thớt thôi
Em k có chụp hình lúc nó còn nguyên bản nên potay. Chính xác nó là bec phun của forte đ gọt chân cho vừa cái lỗ trên nắp capo đang cắm bec zin. Cụ có thể ngó ngay trên con forte trực tiếp (hoặc lúc nào lão Tùng béo dưới phòng lắp xong chạy qua ngó) sẽ vì thay vì có 3 lỗ kim thì nó có 1 cái cửa vuông bé tý (sợ chụp hình k lên)E vào học hỏi phát mà các lão kỳ thị ra phết
Cùng xuất xứ mới nhau chứ có phải .......
Vì ham độ đẽo thì e mới vào thớt thôi
Cụ ý thử hết rồi, tắc toàn phần cụ ạ.Em k có chụp hình lúc nó còn nguyên bản nên potay. Chính xác nó là bec phun của forte đ gọt chân cho vừa cái lỗ trên nắp capo đang cắm bec zin. Cụ có thể ngó ngay trên con forte trực tiếp (hoặc lúc nào lão Tùng béo dưới phòng lắp xong chạy qua ngó) sẽ vì thay vì có 3 lỗ kim thì nó có 1 cái cửa vuông bé tý (sợ chụp hình k lên)
@ cụ akaoko: cụ thử mấy trường hợp: thổi hơi vào đầu bec đang trục trặc xem có thông không? cắm bec vào đầu vòi nhưng chưa cắm xuống nắp capo xem có ra nước k? Cụ để ý chút là đầu bec này đừong nước vào nó vuông góc với hương phun nên có thể bị gập tuy ô nước nữa.
Em thử hết rồi cụ ạ. Mà đường nước vào béc jin cũng vuông góc mà cụ.@ cụ akaoko: cụ thử mấy trường hợp: thổi hơi vào đầu bec đang trục trặc xem có thông không? cắm bec vào đầu vòi nhưng chưa cắm xuống nắp capo xem có ra nước k? Cụ để ý chút là đầu bec này đừong nước vào nó vuông góc với hương phun nên có thể bị gập tuy ô nước nữa.
@ cụ Tôn: em đã báo cho Sơn rùi, chắc sẽ có đồ BH gửi vào cho cụ Sơn thuiLấy kim ra dùi cho nó vài lỗ đi cụ rồi xem thành quả ra sao... để anh em lắp hòm hòm rùi sẽ lv lại với Mr. Son KLB xem có bố trí thêm bộ khác cho cụ không nhá